Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận
oooooOooooo
Phụ cận trùng sào trấn Lăng An, mấy Hồn Sĩ đang cẩn thận ẩn nấp xung quang.
"Thế nào?"
"Không phát hiện thấy gì."
"Nhìn dáng vẻ người liên tục phá hủy trùng sào kia ý thức được không ổn đã sớm trốn đi rồi, hừ, hai kia thật cảnh giác."
"Đến tột cùng là người nào làm hư đại sự của chủ thượng vậy? Thật là to gan lớn mật."
"Ai biết được, hình như một cái là Hồn Sủng Sư khế ước hồ ly, người còn lại khế ước linh ong, tựa hồ không phải Hồn Sư, cũng không biết làm sao bọn họ biết sào huyệt chúng ta bày ra." Hồn Sủng Sư đang nói ẩn ẩn hoài nghi có phải trong nhà có nội gian hay không, nếu không sào huyệt bí ẩn như vậy mà cứ liên tiếp bị phát hiện ra.
"Chỉ là hai Hồn Sĩ sao? Không nghĩ chỉ là hai Hồn Sĩ mà làm chúng ta bị động như vậy!"
"Đồ vật trong sào huyệt đều bị lấy đi rồi, hai tên gia hỏa này thật biết nhặt tiện nghi."
Do bảo đảm tiểu trùng vương thuận lợi ra đời mà mỗi sào huyệt đều để lại đồ tốt, Hồn Sủng Sư phụ trách việc này cũng thèm nhỏ dãi mấy thứ này nhưng không có gan động vào, giờ thì hay rồi, tiểu trùng vương thì không còn bóng dáng mà đồ vật cũng bị lấy đi mất.
"Hồn Sủng Sư hồ ly hả? Gần đây sao nhiều hồ ly vậy!"
"Đúng vậy! Mảng bên đây chúng ta bị phá hủy bốn cái Trùng Sào, bên phía Mộ gia bên kia thì do tên Mộ Lăng Thiên cùng với xú nha đầu dẫn theo Hỏa Hồ cũng phá hủy ba cái."
Một đám người bọn họ tổng cộng bày ra trăm cái Trùng Sào, tổn thất bảy cái không tính là nhiều nhưng cũng không ít.
Thiếu một con trùng vương liền ít đi một phần hy vọng tiến giai Vương cấp, nếu cuối cùng chủ thượng tiến giai Vương cấp thất bại vậy thì ngày lành của mấy người bọn họ cũng chấm dứt theo luôn.
"Tốt, đại sự sắp tới, gần đây càng thêm cẩn thận thêm mới được, nếu hai tên gia hỏa kia mà còn xuất hiện lần nữa phải cho bọn hắn có đi mà không có về."
......
Sào huyệt châu chấu liên tục bị phá hủy ở trên đã có ý bất mãn, nếu không thể bắt được người gây họa mấy người bọn họ đều phải chịu phạt.
......
Lâm Sơ Văn đứng trên tửu lầu nhìn xuống dưới lầu, phía dưới đang có một ít thôn dân đang xếp hàng bán linh lương.
"Người bán lương thực không ít nha!"
Lâm Sơ Văn híp híp mắt, "Bởi vì giá lương thực hiện tại khá cao sao?"
Giá linh lương hiện tại so lúc bình thường cao hơn hai thành nên rất nhiều thôn dân đều không muốn bỏ lỡ cơ hội lần này.
Sở Diệp lắc lắc đầu, "Này thì đã là gì đâu! Nạn châu chấu mà tới thì giá gạo còn muốn tăng gấp ba."
Lâm Sơ Văn lắc đầu, có chút buồn bực nói: "Chúng ta biết cũng không làm được gì đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1
General FictionTên Hán Việt: Xuyên thư chi nghịch cải nhân sinh Tác giả: Diệp Ức Lạc Số chương: 620 chương. Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại, Xuyên sách, Tùy thân không gian, Huyền huyễn, Bia đỡ đạn, Nghịch tập Văn án: Sở Diệp lớn tuổi độc thân đang đọc tiểu thuyết thì độ...