CHƯƠNG 78: TỬ LA TÔNG TUYỂN NGƯỜI MỚI

33 5 0
                                    

Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận

oooooOooooo

Có hai người Sở Diệp hỗ trợ hai nhiệm vụ khác của Sở Nhan Vũ cũng hoàn thành dị thường thuận lợi.

Tích cóp đủ 30 vạn điểm cống hiến, Sở Nhan Vũ quyết định trước tiên quay về tông môn.

Đối với quyết định này của Sở Nhan Vũ, Sở Diệp giơ hai tay tán thành.

Sở Nhan Vũ mang theo hai người Sở Diệp cùng về, sau khi đến Thanh Vân Tông Sở Nhan Vũ an trí mọi người ở dưới chân núi, chính mình thì đi tông môn giao trả nhiệm vụ.

Sở Nhan Vũ đi vào có không ít tu sĩ tiến đến chào hỏi.

Sở Nhan Vũ vội vàng cùng đồng môn giao lưu vài câu liền đi nhiệm vụ đường.

Thực mau chuyện Sở Nhan Vũ bàn giao nhiệm vụ được ba vạn điểm cống hiến liền lan truyền trong nhóm đệ tử cấp thấp. Hơn ba vạn điểm cống hiến đối với Hồn Sư mà nói không tính là quá nhiều nhưng đối với Hồn Sĩ là một khoản không nhỏ chút nào.

"Không nghĩ tới Nhan Vũ sư tỷ thật sự hoàn thành được nhiều nhiệm vụ như vậy." Sở Nhan Vũ vì hanh chóng kiếm lấy điểm cống hiến mà trước đó đã nhận năm sáu nhiệm vụ, rất nhiều đệ tử đồng môn cảm thấy nàng điên rồi.

"Nghe nói là Sở gia phái người tới hỗ trợ."

"Phải vậy chứ, tuy rằng Nhan Vũ sư tỷ lợi hại nhưng muốn một mình hoàn thành những nhiệm vụ này cũng quá khó khăn rồi."

"Ta nghe nói Nhan Vũ sư tỷ mang về tới hai con non Cuồng Sư, không biết trong tông môn ai có may mắn được khế ước."

"Có gia tộc hỗ trợ chính là tốt nha!" Một bình dân đệ tử nhịn không được chua xót nói.

Tu sĩ trong tông môn cũng chia ra ba bảy loại, đẳng cấp cao nhất là con cháu của trưởng lão tông môn, tu sĩ loại này có trưởng lão tông môn làm hậu trường, vừa sinh ra liền có thể hưởng thụ các loại tài nguyên, thứ hai đó là đại gia tộc, một vài gia tộc chân chính có quyền thế, trong nhà có vài Hồn Sĩ cửu giai, so với thực lực tông môn cũng không kém bao nhiêu, thứ ba đó là trung tiểu gia tộc cùng loại như Sở gia, loại cuối cùng là con cháu bình dân.

Sở gia trợ giúp cho Sở Nhan Vũ không tính là quá nhiều nhưng so với đệ tử bình dân cái gì cũng chỉ dựa vào chính bản thân mình lại tốt hơn nhiều.

"Nhan Vũ sư tỷ mạo hiểm nhận nhiều nhiệm vụ như vậy chỉ sợ là chuẩn bị cho tranh đoạt sát khí."

"Hơn phân nửa là như thế, không biết sát khí tông mốn phát lần sau sẽ rơi vào trong tay những ai."

"Ta thấy Nhan Vũ sư tỷ rất có khả năng."

Sát khí tông môn cũng là mặt hàng tăng nhiều cháo ít, lần nào tông môn cũng phát năm sáu phần sát khí, mà người cần sát khí lúc nào cũng nhiều hơn, có khi tới mười mấy người, lúc này tông môn sẽ đánh giá tiềm lực tu sĩ, người nào đã vượt quá 50 tuổi thì không có cơ hội.

Sở Nhan Vũ vội vã tích cóp điểm cống hiến như vậy cũng bởi vì tỷ lệ người dưới 30 tuổi đăng ký sát khí có cơ hội cao hơn sau 30 tuổi rất nhiều.

XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ