CHƯƠNG 108: LẦN ĐẦU TIÊN GẶP THÚ TRIỀU

31 7 1
                                    

Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận

֍֍֍֍֍

So với các động phủ khác mà Lưỡng Giới Thành bán ra thì động phủ mà hai người mua không tính là quá lớn, thậm chí có thể xem như bỏ vừa túi, nhưng khác với các động chủ khác có toàn bộ người trong gia tộc hoặc còn có thể là một đống phàm nhân cùng xử lý, toàn bộ động phủ này chỉ có hai người Sở Diệp với Lâm Sơ Văn quản lý, chỉ có hai người mà nói vẫn là hơi quá sức.

Ban ngày Sở Diệp với Lâm Sơ Văn đi dạo một vòng cũng chưa tuần tra hết toàn bộ động phủ.

"Động phủ này có hung thú ẩn nấp hay không đây." Lâm Sơ Văn hỏi.

Sở Diệp híp mắt mắt, nói: "Có khả năng sẽ có đó! Để ta xem thử."

Sở Diệp lấy la bàn ra muốn trinh trắc xem trong động phủ có hung thú ẩn núp hay không nhưng vừa nhìn thấy quang điểm biểu hiện trên la bàn liền ngây ngẩn cả người.

Lâm Sơ Văn thấy sắc mặt Sở Diệp đột biến nghi hoặc hỏi: "Có chuyện gì vậy?"

Sở Diệp cười khổ, "Cũng không biết chúng ta là may mắn hay xui xẻo, giống như có hung thú triều cỡ nhỏ đang tới đây."

"Hướng tới động phủ chúng ta mà tới chứ không phải hướng tới động phủ hay bên sao?"

Sở Diệp cười khổ, "Thẳng tắp hướng về phía động phủ chúng ta mà tới, hẳn là thực nhanh là đến rồi."

Định cư ở Lưỡng Giới Thành thì hung thú triều là vấn đề không thể tránh khỏi, Sở Diệp cũng đã cố ý hỏi thăm qua về tần suất phát sinh của thú triều.

Mảnh đất khu vực này của bọn họ đều sẽ phát sinh một lần thú triều cỡ nhỏ trong nửa năm đến một năm.

Đại khái một tháng trước nơi đây từng bùng nổ qua hung thú triều cỡ trung, theo lý mà nói sau khi đã phát sinh thú triều như vừa rồi thì hung thú cũng cần có thời gian nghỉ ngơi nhất định để lấy lại sức, an tĩnh một thời gian ngắn.

Không ngờ bọn họ vừa tiếp nhận nơi này ngay ngày đầu tiên liền gặp được thú triều loại nhỏ, không biết có phải hung thú biết nơi này đã thay đổi chủ nhân rồi cho nên muốn ra oai phủ đầu bọn họ hay không nha!

Sở Diệp lắc đầu cảm thán, "Ta xem như đã rõ ràng động phủ này vì cái gì mà rẻ như vậy rồi, nếu chúng ta chết ở đây Tư Đông Phong lại có thể đem động phủ lấy về rồi lần nữa bán cho khách hàng tiếp theo."

Lâm Sơ Văn tức giận: "Nói mê sảng cái gì đâu không, chỉ là thú triều loại nhỏ thôi mà..."

Sở Diệp cười cười, "Ta chỉ là nói vậy thôi, chúng ta đương nhiên sẽ không chết rồi."

Lâm Sơ Văn cũng chú ý tới điểm sáng trên la bàn, dẫn dắt thú triều là hai con yêu thú Tướng cấp, từ độ sáng của quang điểm thì hẳn là hai con hung thú Chiến Tướng sơ kỳ.

Cấp bậc tương đương, Lâm Sơ Văn vẫn rất có lòng tin với Tuyết Bảo và Tuyết Bảo.

"Tuyết Bảo lên thôi." Sau khi Tuyết Bảo tiến giai Chiến Tướng còn chưa từng chiến đấu qua lần nào, Lâm Sơ Văn còn rất chờ mong ở biểu hiện lần này của tiểu hồ ly.

XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ