CHƯƠNG 163: CHIẾN ĐẤU KỊCH LIỆT VỚI VỚI CỰ MÃNG BA ĐẦU

25 4 1
                                    

Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận

֍֍֍֍֍

Đợt sát khí thứ hai bắt đầu luyện chế, sau khi Sở Diệp rảnh tay liền tập trung toàn bộ tinh thần vào trong việc nghiên cứu yêu văn giấu dưới núi xương cốt. Khối đá khắc yêu văn vẫn còn tương đối hoàn chỉnh, Sở Diệp lo lắng tùy tiện đánh vỡ sẽ khiến cho yêu văn có phản ứng không tốt cho nên cũng không dám động thủ. Tiểu Bạch có khả năng cũng tương đối tò mò với đồ vật dưới yêu văn cho nên cung cấp không ít truyền thừa yêu văn cho Sở Diệp nghiên cứu. Có ký ức truyền thừa của Tiểu Bạch, tiến độ nghiên cứu yêu văn của Sở Diệp tăng khá nhanh.

Thời gian trôi qua cực nhanh, thực mau nhóm xương cốt luyện chế sát khí lần thứ hai đã hoàn thành. Lúc Sở Diệp tới bên sát hố thì Tiểu Ngân, Tiểu Bạch, Tuyết Bảo tất cả đều đã tới rồi. Sở Diệp nhìn bộ dáng mấy đứa nhỏ như bày trận địa sẵn sàng đón địch mà run rẩy khóe miệng, âm thầm đoán phần sát khí lần này chỉ sợ lại phải để dằn bụng cho mấy đứa nhỏ nữa rồi.

Sở Diệp mở sát hố ra, sát khí liền thổi ra ngoài. Tiểu Ngân lập tức động thủ, lần trước Tiểu Ngân ăn cơm thừa của Tiểu Bạch với Tuyết Bảo có cảm giác ăn không no, lần này quyết định ra tay trước chiếm lợi thế. Sát hố vừa mở là Tiểu Ngân liền suất lĩnh đàn ong hút ngay lập tức, một lượng lớn sát khí dũng mãnh chạy vào bụng Tiểu Ngân với đàn ong. Tiểu Bạch với tiểu hồ ly cũng không có tranh đoạt với Tiểu Ngân, thứ như sát khí này cũng có kháng tính, lần trước hai đứa nó ăn cũng không ít, nếu lần này ăn nữa thì hiệu quả sẽ kém hơn rất nhiều. Tiểu Ngân với đàn ong hút gần hết hai phần sát khí xong mới bay đi. Tiểu Bạch với Tuyết Bảo mỗi đứa một nửa chia ra phần sát khí còn lại.

Sở Diệp nhìn sát hố rỗng tuếch nhịn không được xoa xoa trán! "Cực cực khổ khổ lâu như vậy cũng chỉ được một bữa cơm của mấy đứa nhỏ thôi hà!" Sở Diệp có chút không biết nói gì. Ban đầu hắn còn định dùng phần sát khí này đi bồi dưỡng Ngân Sí Ong Chiến Tướng, giờ thoạt nhìn đại quân Ngân Sí Ong Chiến Tướng chắc còn lâu mới có thể làm được mà!

Lâm Sơ Văn liếc mắt nhìn Sở Diệp, "Sát khí vẫn rất bổ dưỡng với mấy đứa Tiểu Ngân, ăn một bữa như vậy vẫn rất có ích với sự tiến bộ của mấy đứa Tiểu Bạch bọn nó."

"Đáng tiếc chính là không có đủ xương cốt đó!" Sở Diệp nói.

Lâm Sơ Văn gật đầu, "Đúng rồi!" Xương cốt không có thì chuyện ngao luyện sát khí chỉ có thể trở về nhà rồi tiếp tục làm thôi.

Sở Diệp thở dài một tiếng, "Rõ ràng là một ngọn núi xương cốt lớn đến như vậy, nói thế nào lại không còn là không còn vậy."

Lâm Sơ Văn: "....." Xương cốt ở Vạn Thú Điện đúng là rất nhiều nhưng ngao luyện xương cốt cần cũng đâu có ít đâu mà! "Yêu văn nghiên cứu thế nào rồi?" Lâm Sơ Văn hỏi.

Sở Diệp tự tin cười nói: "Cũng không tệ lắm, qua mấy ngày nữa hẳn là có thể mở ra được rồi."

Lâm Sơ Văn hưng phấn nói: "Nếu là như thế thì quá tốt rồi." Còn phải mấy ngày nữa, vừa lúc có thể để cho tiểu hồ ly với mấy đứa nhỏ luyện hóa sát khí vừa mới hấp thu hôm nay.

XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ