CHƯƠNG 173: ỨNG PHÓ THÚ TRIỀU

25 6 0
                                    

Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận

֍֍֍֍֍

Sau khi Tiền lão gia tử rời đi ba canh giờ, một lượng lớn hung thú tiến quân thần tốc tập kích bất ngờ tới đây.

Linh hồn lực Sở Diệp tản ra ngoài, nhìn thấy thỏ với sói vậy mà cùng nhau đi tới làm hắn không khỏi trố mắt sững sờ. Sở Diệp thầm than tiểu độc vương thật có bản lĩnh, vậy mà có thể khiến cho thiên địch bỏ qua bản năng, đồng thời tập kích Lưỡng Giới Thành. Hung thú triều mênh mông cuồn cuộn, trải dài không dứt, âm thanh vô số hung thú như hổ gầm, vượn hú, hươu kêu, sói tru... hợp lại làm một khiến cho người ta vừa nghe đã cảm giác run rẩy cả người. Sở Diệp không phải là lần đầu tiên đối mặt với thú triều, nhưng là lần đầu tiên đối mặt với thú triều cỡ lớn như vậy. Hàng ngàn hung thú lao nhanh tới đây, mặt đất ầm ầm chấn động không ngừng. Tuy Sở Diệp vẫn luọn cảm thấy mình đã rèn luyện cho gan đủ lớn rồi, nhưng thấy một màn thế này vẫn có cảm giác da đầu tê dại mà.

"Lệ!" Một trận tiếng chim ưng kêu truyền tới. Sở Diệp ngẩng đầu nhìn về phía không trung, một con Lôi Ưng thật lớn đang bay lượn trên bầu trời. Lôi Ưng vung cánh, một tia sét đánh xuống, một con rết bốn cánh Chiến Tướng tam giai phía dưới bị sét đánh làm đôi.

"Thật là lợi hại." Sở Diệp nhịn không được nói.

Lâm Sơ Văn híp mắt, "Hình như là Tư Bắc Mạch, Kim Dực Lôi Ưng này hẳn là Chiến Tướng bát giai." Lôi Ưng cực kỳ hung tàn, một con hung thú Chiến Tướng nhị giai trực tiếp bị cánh Lôi Ưng cắt làm đôi. Lôi Ưng bay lượn trong không trung, đôi cánh vàng óng bao trùm cả bầu trời che lấp cả ánh sáng, từng tia sét giáng xuống đánh cho vô số hung thú thành tro bụi. Lôi Ưng bay lượn trên bầu trời, bễ nghễ tứ phương, thu hút sự ngưỡng mộ của rất nhiều nữ tu.

"Lôi Ưng thật là cường đại nha!" Người ta là Hồn Thú phi phàm, có so sánh cũng vô dụng. Sở Diệp ban đầu còn lo lắng Tiểu Bạch biểu hiện quá xuất sắc dễ làm cho người ta chú ý, giờ nhìn thấy Lôi Ưng của Tư Bắc Mạch, Sở Diệp liền yên tâm rồi. Cảm nhận được tâm tư của Sở Diệp, Tiểu Bạch tức giận tỏ vẻ nó cũng rất là uy mãnh đó được không?! Sở Diệp thấy Tiểu Bạch chỉ có một thân nho nhỏ, thật sự là không có cách nào làm trái lương tâm để phụ họa. Thấy Hồn Thú của Tư Bắc Mạch thể hiện uy lực, Sở Diệp cảm thấy nhẹ nhõm phần nào, Tư Bắc Mạch lợi hại như vậy, mấy đệ tử khác của Không Minh lão tổ hẳn là cũng không kém cỏi gì.

Tư Bắc Mạch tuy lợi hại có thể một mình đối phó với rất nhiều hung thú, nhưng đối phó thú triều dựa vào sức của một người hiển nhiên là không đủ.

Tư Nam Nguyệt khống chế Song Đầu Ngao đấu đá lung tung trong thú triều, Song Đầu Ngao có cặp sừng sắc nhọn trên đầu, một thân vảy thập phần cứng rắn với sức lực vô cùng lớn, chỗ nào nó đi qua đàn thú đều tránh lui. Tư Nam Nguyệt lớn lên thanh tú xinh đẹp nhưng khế ước thú thì lại thô bạo, một người một thú tương phản rất rõ ràng. Tư Nam Nguyệt đối phó với thú triều có vẻ táo bạo dị thường, Song Đầu Ngao một ngụm cắn đứt nửa cái đầu của hung thú nó gặp được trên đường, chỉ chốc lát sau trên chiến trường thi thể hung thú chỉ còn nửa đầu tăng lên.

XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ