Edit&Beta: Alex Kỳ Thuận
֍֍֍֍֍
Rất nhanh mấy con châu chấu vương liền bị diệt sạch, không có châu chấu vương lãnh đạo châu chấu thường giống như ruồi bọ không đầu nhảy loạn khắp nơi.
Tuyết Bảo không ngừng phun lửa đốt cháy châu chấu, không ít châu chấu đều là thượng phẩm giai nhưng đều bị ngọn lửa của Tuyết Bảo thiêu cháy rụi chỉ còn sót lại Hồn Tinh, đây chân chính là đồ tốt.
Người Hầu Thôn hiển nhiên cũng hiểu rõ chuyện này nên càng mạnh mẽ chống lại châu chấu.
Nhiều châu chấu thấy tình thế không ổn liền ào ạt bỏ chạy, tuy rằng Sở Diệp không muốn thả cho mấy con châu chấu kia đi nhưng châu chấu thật sự là quá nhiều, lực lượng trên tay bọn họ không đủ để lưu lại toàn bộ châu chấu nên đành phải trơ mắt nhìn một phần châu chấu chạy mất dép.
Sau khi đàn châu chấu bỏ chạy thôn dân nhanh chóng tập trung toàn bộ thi thể châu chấu lại nổi lửa đốt sạch. Sau khi nạn châu chấu chấm dứt mấy thiếu niên trong thôn ríu rít tám chuyện.
"Hồn Sư bên ngoài khế ước Hồn Sủng thật là kỳ quái nha!"
"Chưa từng nghĩ tới luôn á, nào là hồ ly nè, lại còn mèo nữa! Vậy mà còn đánh rất được nha, ta còn tưởng mấy Hồn Sủng đó chỉ biết nhõng nhẽo là hết rồi chứ!"
"Không nghĩ tới con mèo kia lại lợi hại như vậy đâu, ta còn tưởng rằng nhìn được chứ không xài được thôi á!"
"Các ngươi không nghĩ tới sao? Ta đã sớm nhìn ra con mèo đó không đơn giản rồi." Một thiếu niên đầu tròn nhìn có vẻ tinh ranh tràn đầy đắc ý nói.
"Khoác lác."
"Thiệt mà! Ta nhìn thấy con mèo kia uống hết một vò rượu Hầu Nhi Tửu trăm năm đó, con mèo có thể uống một lần hết một vò Hầu Nhi Tửu trăm năm có thể nào là một con mèo đơn giản sao?" Hầu Nhi Tửu trăm năm ở Hầu Thôn còn có danh xưng khác là 'ba ly là ngã', Hồn Thú Chiến Tướng một lần cũng chỉ có thể uống được có ba ly mà thôi, uống hết ba ly là xỉn ngã ngang.
"Có chắc là Hầu Nhi Tửu trăm năm không đó? Hay là ngươi nhìn nhầm rồi?" Tác dụng của Hầu Nhi Tửu cực kỳ chậm, con khỉ nào trong thôn có thể uống được nửa vò Hầu Nhi Tửu mười năm thôi đều đã cực kỳ uy mãnh. Còn men say của Hầu Nhi Tửu trăm năm gấp Hầu Nhi Tửu mười năm tới mấy chục lần.
"Khẳng định không sai, cái bình rượu đó màu xanh lơ, mà chỉ có Hầu Nhi Tửu trăm năm mới đựng loại bình có màu này thôi, Tiểu Thái trước đó vừa hửi thoáng qua liền say rồi, tuyệt đối là Hầu Nhi Tửu trăm năm."
Một thiếu nữ tóc thắt hai bím nhìn thiếu niên đầu tròn nói: "Trước đó ngươi nói không phải vậy nha, trước đó ngươi nói rượu kia khẳng định đã bị đổi đi rồi, con mèo trắng nhỏ kia cố tình làm ra vẻ thôi."
Thiếu niên mặt tròn đỏ mặt, "Ta đâu có nói vậy đâu, ta nói tiểu bạch miêu mới thật là tuyệt hảo."
Thiếu nữ tóc hai bím bĩu môi, "Trước đó ngươi không có nói như vậy."
Thiếu niên mặt tròn nói lời son sắt: "Ta có nói mà ngươi quên mất rồi đó."
Thiếu nữ phùng má khẽ hừ một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYEN SACH SUA LAI NHAN SINH 1_EDIT (DIEP UC LAC) - PART 1
Fiksi UmumTên Hán Việt: Xuyên thư chi nghịch cải nhân sinh Tác giả: Diệp Ức Lạc Số chương: 620 chương. Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại, Xuyên sách, Tùy thân không gian, Huyền huyễn, Bia đỡ đạn, Nghịch tập Văn án: Sở Diệp lớn tuổi độc thân đang đọc tiểu thuyết thì độ...