Chương 5 ⚠️

2.3K 162 23
                                    

⚠️ Cảnh bảo 18+

Chương hơn 5k chữ đều là smut nên bạn nào nhạy cảm có thể pass qua chương này, không ảnh hưởng đến mạch truyện đâu ạ!

——————————————————

Joshua không hề lường trước được buổi đêm nay của mình sẽ diễn ra như thế này. Nếu có ai đó đến và nói với cậu tối nay cậu sẽ mất trinh thì chắc chắn cậu sẽ cười thật lớn và nói với họ rằng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra đâu.

Nhưng hỡi ôi, bây giờ cậu lại đang ở đây, nằm trên chiếc giường của người khác với đôi môi sưng phồng, khuôn miệng đang bị khám phá bởi một chiếc lưỡi trêu ngươi của người nào đó, vùng da trên ngực và lưng Joshua được một bàn tay háo hức, khéo léo chạm vào và cậu liên tục phát ra những tiếng rên gợi tình và tội lỗi nhất mà cậu chưa từng có, cũng chưa bao giờ có thể tưởng tượng rằng mình có thể thốt ra những thứ như thế. Cả người Joshua như đang bốc cháy mà kẻ đổ xăng thiêu rụi nó không ai khác lại chính là Yoon Jeonghan.

Joshua không biết chuyện gì đã xảy ra với mình trong khi chính cậu là người bắt đầu chuyện này vào một giờ trước. Cậu và Jeonghan đang thoải mái ngồi bên đống lửa và rồi cậu nhìn anh một cách ngạc nhiên, mê hoặc trước vẻ đẹp trai quá mức tội lỗi của Yoon Jeonghan, chợt cảm thấy như có gì đó thắt lại trong dạ dày mình. Chuyện này có phải là do những cuộc nói chuyện về việc cậu nên cần được giải tỏa trước đó của cậu cùng Jun và Seokmin? Hay là do những trò đùa và ám chỉ về tình dục mà đám bạn của cậu đã nói trong suốt chuyến đi? Hay là vì cậu đã vô tình bước vào và nhìn thấy cảnh hai đứa em của mình đang làm chuyện ấy trên sofa và trông hạnh phúc một cách xấu hổ?

Và đáng buồn là cái miệng của Joshua luôn nhanh hơn lý trí của cậu.

"Làm tình với tớ đi."

Cậu đã nói ra rồi. Câu nói như bát nước hất ra và Jeonghan đã nghe thấy nó, một cách thật rõ ràng, một biểu cảm kinh ngạc xuất hiện trên khuôn mặt điển trai của anh. Joshua không thể quay đầu được nữa.

Và có lẽ anh không muốn làm chuyện đó....

Khuôn mặt bối rối của Jeonghan ngay sau đó tan thành tiếng cười. "Joshua, cậu lại quên cách sử dụng tiếng Hàn rồi à? Tớ không biết là cậu còn biết đùa như vậy đấy."

Cách Jeonghan đùa giỡn ngầu đến nỗi khiến Joshua thực sự xấu hổ đến mức chỉ muốn tự cắn vào lưỡi mình.

"Jeonghan," Joshua nói với chất giọng yếu ớt, ôm chặt lấy hai má mình.

Nhưng trước khi cậu kịp nói gì thêm thì Jeonghan đã đứng dậy và phủi cát khỏi quần và nói "Chúng ta về biệt thự thôi," chất giọng anh trầm hơn và không còn tiếng cười nữa. Anh quay gót đi về phía biệt thự của họ.

Điều đó khiến cậu có chút tổn thương... Hay có thể nói là tổn thương rất nhiều.

May mà trong người cậu vẫn còn chút men rượu, nếu không thì cậu sẽ vùi đầu vào cát mà khóc mất. Thay vào đó, cậu đi theo Jeonghan về biệt thự của họ, cả hai không nói gì cho đến khi lên đến tầng hai. Trước khi Jeonghan kịp xoay tay nắm cửa phòng mình thì Joshua đã nắm lấy cổ tay của anh lại.

𝒀𝒐𝒐𝒏𝒉𝒐𝒏𝒈 |  Just you and meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ