Chương 20.1

871 105 1
                                    

Khoảng bảy giờ tối, Jeonghan và Joshua cùng đến một nhà hàng chỉ dành cho hội viên VIP tại Gangnam để tham dự bữa tiệc sinh nhật của Minghao. Nhà hàng nằm trên tầng cao nhất của một tòa nhà cao tầng, ngay phía trên tầng là một quán club đắt đỏ để những người muốn tiệc tùng sau bữa tối có thể đến tận hưởng dưới tên đặt chỗ trước của Minghao.

Khi cả hai đến nơi, họ được dẫn vào phòng riêng do cậu em đã đặt trước. Khi Joshua đang bước vào phòng thì để ý thấy Jeonghan đã dừng bước khiến cậu phải quay lại nhìn anh bằng một ánh mắt tò mò.

"Cậu cứ vào trước đi," Jeonghan khăng khăng. "Tớ cần xác nhận chuyện này chút."

Joshua gật đầu khi nhìn Jeonghan nói chuyện với nhân viên phục vụ riêng của phòng. Cậu đã cố đợi Jeonghan nói chuyện xong nhưng cuối cùng lại bị Soonyoung ôm chặt cứng.

"Hyung," cậu em cười rạng rỡ chào đón Joshua. "Cuối cùng thì anh cũng đến rồi."

"Chào, Soonyoung," Joshua vui vẻ chào khi thấy Minghao tiến lại gần, hôm nay cậu em này quả thực ăn mặc vô cùng thời trang với chiếc áo khoác in hoạ tiết nổi phối cùng chiếc quần tone-sur-tone, bên ngoài là chiếc áo dài tay màu đen trong suốt gợi nhớ đến phong cách của thời đại Victoria. Vẻ ngoài của Minghao rất phù hợp với vibe của căn phòng với phần tường được gắn chần màu be, một bên của căn phòng là cửa sổ kính trong suốt có thể nhìn ra thành phố Seoul được phối với rèm nhung màu nâu cùng màu với phần thảm với những sợi chỉ vàng óng ánh.

"Cảm ơn anh vì đã đến, Shua-hyung," Minghao đến ôm người anh vừa đến của mình.

"Chúc mừng sinh nhật nhé Hạo Hạo," Joshua nói một cách trìu mến, sử dụng biệt danh dễ thương mà hội bạn của họ hay dùng để gọi Minghao. "Đây là quà của bọn anh."

Cậu đưa cho Minghao một chiếc túi giấy, bên trong là một chiếc hộp được gói cẩn thận. Lúc đi dạo ở trung tâm thương mại cậu đã nhìn thấy một chiếc vòng cổ và nhớ đến cậu em của mình nên đã chọn nó làm quà.

"Ồ, quà 'của bọn anh'?" Minghao nhại lại với giọng đầy trêu chọc.

Điệu bộ đó cậu em khiến Joshua đỏ bừng mặt, hắng giọng nói rõ thêm, "Từ anh và Jeonghan."

"Em chỉ nhận được một món quà từ cả hai người thôi á?"

"Phu-phu thì tất nhiên là tiền dùng chung rồi, tất cả những món quà trong tương lai của mọi người, bọn anh đều chỉ đi một thôi nhé," Jeonghan bước đến với hai tay đút vào túi, thong dong ngồi xuống bên cạnh Joshua.

Seungcheol huýt sáo tiến về phía bạn thân mình. "Wow, phu-phu hả? Người đã kết hôn nói chuyện khác bọt ghê ha.".

Điều đó càng khiến Joshua đỏ mặt hơn nữa.

"Cảm ơn hai người nhé. Em chắc chắn sẽ rất thích món quà này," Minghao cười. "Giờ chúng ta vào tiệc nhé?"

Jeonghan, Seungcheol và Soonyoung bắt đầu đi về phía chiếc bàn ăn được trang trí với hoa và nến được đặt trên giá. Đây là một bữa tối theo kiểu tasting menu* được đặc biệt chuẩn bị cho họ tối nay. Mingyu và Jun lúc này đã ngồi sẵn ở đó và đang tán gẫu.

𝒀𝒐𝒐𝒏𝒉𝒐𝒏𝒈 |  Just you and meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ