Chương 27 ⚠️

1.6K 113 13
                                    

⚠️ Cảnh bảo nội dung có yếu tố miêu tả quan hệ thể xác nam x nam. Vui lòng cân nhắc trước khi đọc!!!!

┈┈┈┈ˋˏ✄┈┈┈┈

Sau một đêm nóng bỏng, cả hai ngủ trong tư thế tay chân quấn vào nhau dưới tấm ga trải giường đã được thay mới.

Tâm trạng Joshua rất thoải mái, đặc biệt là sau khi được tắm rửa sạch sẽ. Cậu ngủ thoải mái trong chiếc áo sơ mi oversized của Jeonghan và được bao bọc trong vòng tay của anh, mùi hương hoa cam thảo dịu êm như ru cậu vào giấc ngủ, nhẹ nhàng gạt bỏ những suy nghĩ về tình cảm kia xuống sâu thẳm trong tâm trí để nhường chỗ cho sự kiệt sức.

Ánh nắng dấu hiệu cho một ngày mới bắt đầu len lỏi khắp căn phòng từ ngoài cửa sổ. Joshua bắt đầu cựa quậy, từ từ mở mắt ra và nhận ra bản thân đang áp mặt vào khuôn ngực trần của chồng mình. Cậu hít nhẹ mùi hương của Jeonghan, bàn tay không yên phận ấn vào từng đường cơ bắp căng cứng anh và sự kiện xảy ra vào đêm hôm trước bắt đầu tràn về tâm trí cậ. Nhớ đến đêm nồng cháy ấy, cậu có thể cảm nhận được nửa thân dưới của mình đau nhức rõ rệt. Cho dù Jeonghan có dịu dàng đến thế nào thì cậu cũng thể tránh khỏi việc bị đau vì đã lâu rồi kể từ lần cuối hai người quan hệ.

Joshua mỉm cười, có một cảm giác râm ran lan khắp cơ thể khi những ngón tay của cậu bắt đầu vô thức lần theo các cơ ngực của anh.

Cậu ngước nhìn khuôn mặt đang say ngủ của người bên cạnh, vẫn là vẻ ngoài nghiêm nghị thường thấy của một vị CEO nhưng giờ đây lại có chút dịu dàng như thiên thần, một khuôn mặt được các vị thần ưu ái tự tay điêu khắc. Joshua thầm nghĩ, chắc chắn cậu có thể ngắm nhìn khuôn mặt này cả buổi sáng nếu Jeonghan cho phép. Cậu đã nhận ra, những góc cạnh sắc bén mà người khác thường xuyên nhìn thấy ở Jeonghan sẽ luôn được làm dịu đi mỗi khi anh ở cạnh cậu. Cảm giác như chỉ có Joshua cậu mới được phép nhìn, trải nghiệm và biết về khía cạnh này của Yoon Jeonghan.

Có một sự thôi thúc mãnh liệt rằng hãy trân trọng đặc ân đó đang thấm vào huyết quản của Joshua. Đây là những gì cậu muốn. Anh là của cậu.

Hiện tại chỉ mới hơn năm giờ sáng, cả hai vẫn còn đủ thời gian để ngủ thêm nhưng có điều gì đó khuấy động bên trong Joshua và cũng khiến Jeonghan dần dần tỉnh dậy.

"Hmm," Jeonghan ậm ừ nhưng mắt vẫn nhắm nghiền. "Ngủ thêm chút nữa đi, Joshuji."

"Xin lỗi, tớ đánh thức cậu à?"

Có một cái gật đầu nhẹ. "Tớ không thể nhịn được khi cậu cứ chạm vào da trần của tớ như thế đâu."

Lúc này Joshua mới nhận ra ngón tay mình vẫn đang vẽ những hình thù không xác định được trên ngực Jeonghan. "Ồ," Joshua ngừng lại động tác và đặt tay lên ngực Jeonghan. Cả hai nằm cạnh nhau trong im lặng, Joshua có thể cảm nhận được nhịp tim của Jeonghan dưới bàn tay của mình.

"Không ngủ được nữa à?" Jeonghan cuối cùng cũng quay mặt về phía Joshua, mở mắt ra và chạm mắt nhau.

"Không," Joshua thì thầm.

"Cậu nên cố ngủ thêm đi," Jeonghan đưa tay lên áp vào má Joshua. "Cậu có thể ngủ thêm một tiếng nữa trước giờ chuẩn bị đi làm. Bác sĩ Nam đã dặn là cậu phải luôn nghỉ ngơi đầy đủ đấy."

𝒀𝒐𝒐𝒏𝒉𝒐𝒏𝒈 |  Just you and meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ