Sau gần một tháng kể từ ngày kết hôn, việc thích nghi với cuộc sống trong gia đình họ Yoon tương đối dễ dàng với Joshua. Cậu và Jeonghan đã nghe theo sự sắp xếp của người lớn chuyển đến biệt thự của bà Yoon thay vì sống tại căn hộ riêng để bà có thể chăm sóc cho Joshua tốt hơn. Căn phòng cũ của Jeonghan cũng đã được dọn dẹp sạch sẽ và chỉnh chu để hai người có thể ở thoải mái.Kể từ khi chuyển đến đây, Joshua hầu như không cần phải động tay động chân vào việc gì, các bữa ăn trong ngày cũng được đầu bếp và người giúp việc chuẩn bị tươm tất, việc duy nhất cậu phải làm là có mặt để dùng bữa cùng những thành viên trong gia đình. Về phía bà ngoại Yoon thì dường như bà chỉ hận không thể cưng chiều cậu cháu rể đang mang thai này đến tận trời, cho người phục vụ mọi nhu cầu của Joshua mặc dù cậu hầu như không đòi hỏi bất cứ điều gì. Joshua cũng không được phép làm bất cứ việc gì trong nhà, đặc biệt là những việc nặng nhọc bởi vì khắp nơi trong biệt thự đều đã được sắp xếp người giúp việc để lo những việc đó. Nhưng điều mà Joshua cảm thấy may mắn nhất chính là giờ đây cậu có thể gắn kết lại với Jihoon, người em mà cậu đã không gặp trong hơn 6 năm trời và hiểu rõ hơn về Chan.
Tất nhiên, cuộc sống trong ngôi nhà mới cũng không thiếu những khoảnh khắc khó xử. Ví dụ như bây giờ cậu phải ngủ chung giường với Jeonghan, chồng của mình trong căn phòng mà anh đã lớn lên. Không phải cậu chưa từng ngủ chung giường với Jeonghan trước đây (tất nhiên rồi), nhưng quan hệ hiện tại của họ đã không còn mập mờ giống như trước nữa. Trớ trêu là bây giờ hai người thực sự đã kết hôn rồi.
May mắn cho Joshua (hay là không may mắn? Cậu cũng không rõ nữa) nhưng Jeonghan thường xuyên về nhà vào lúc nửa đêm, khi mà cậu đã chìm vào giấc ngủ say, và khi Joshua thức dậy thì anh đã ở trong phòng tắm để chuẩn bị cho ngày mới.
Có lần, Joshua bước đến tủ để chuẩn bị quần áo cho Jeonghan và đến khi quay người lại thì cậu bắt gặp hình ảnh chồng mình vừa bước ra từ phòng tắm trong trạng thái chỉ quấn độc một chiếc khăn tắm quanh nửa thân dưới. Thành thật mà nói thì cậu khá thích ngắm nhìn cảnh Yoon Jeonghan mỗi khi mới tắm xong với làn da ẩm ướt cùng bờ ngực trần quyến rũ. Mỗi lần ý nghĩ đó xuất hiện sẽ lại khiến mặt Joshua đỏ bừng như thể cậu chưa từng nhìn thấy điều đó trước đây vậy. Và mỗi lần như vậy thì nụ cười nhếch mép tinh nghịch mà người thừa kế họ Yoon bày ra chỉ càng khiến cảm giác nóng rát mà Joshua đã rất cố gắng để phớt lờ đi chạy xuống tận dạ dày cậu.
Chẳng có ích gì khi mà mỗi ngày cậu đều bị bao vây bởi mùi hương quyến rũ của citrus và hoa lily trong căn phòng của anh và cậu, nó khiến cậu nhớ đến những đêm nóng bỏng mà họ đã từng có.
Kể từ sau hôn lễ, Jeonghan đã trở lại làm việc và luôn trong tình trạng bận rộn điên cuồng với việc giám sát hoạt động của Henggarae, từ khâu sản xuất đến phân đoạn phân phối, thậm chí là cả kế hoạch tung ra các sản phẩm dành cho trẻ em. Cháu trai trưởng của tập đoàn Yoon phải đi khảo sát các địa điểm, tư vấn chuyên gia, thử nghiệm các sản phẩm mới và tham dự các cuộc họp tiếp thị cùng nhiều nhiệm vụ khác mà anh phải đảm nhận với tư cách là giám đốc điều hành mới được bổ nhiệm của Henggarae.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝒀𝒐𝒐𝒏𝒉𝒐𝒏𝒈 | Just you and me
FanfictionJoshua thực sự có thể cảm nhận được ảnh hưởng của rượu đang ập đến, cậu nhận thức được nhưng cũng có chút choáng váng, cậu có thể nghĩ đến hậu quả nhưng cũng sẵn sàng thẳng tay ném sự thận trọng vào gió. Chỉ lần này thôi. Joshua cắn môi do dự. Chuyệ...