Vài ngày trước.
Jeonghan sút thẳng một quả bóng vào lưới rồi dừng lại thở hổn hển vì hụt hơi sau khi chạy và rê bóng suốt một tiếng đồng hồ. Anh đã bao trọn sân bóng trong nhà này nên giờ chỉ có anh và tài xế của mình ở đây. Jeonghan lấy một quả bóng khác trên sân bằng chân của mình và lại bắt đầu rê bóng sang đầu bên kia của sân, tưởng tượng như có các cầu thủ khác đang cản đường mình cho đến khi anh chạy gần đến cột dọc khung thành và sút bóng vào lưới.
Cuối cùng, Jeonghan thả toàn bộ cơ thể mình ngã xuống nền cỏ nhân tạo và nằm ngửa ra, dùng cánh tay che lấy mặt mình trong khi lấy lại hơi.
"Cậu nên gọi cho tớ thay vì một mình chơi đến ra bã thế này," bỗng một giọng nói cất lên, từ từ tiến về phía anh. Jeonghan không cần mở mắt ra cũng biết người đang xâm phạm không gian riêng tư của mình là ai.
"Cậu đá 1-kèm-1 dở tệ. Tớ thà chơi một mình còn thoải mái hơn."
"Vậy thì thay vào đó, cậu nên chơi bóng rổ với tớ, để tớ có thể khiến cậu thua khâm phục khẩu phục."
Jeonghan bật cười nhìn tên bạn thân của mình.
"Cậu đang làm gì ở đây vậy Seungcheol?"
"Cậu không trả lời tin nhắn của tớ."
"Tớ biết cậu yêu tớ rồi, nhưng không phải cậu dính tớ quá rồi sao? Nhớ tớ đến mức đó luôn à?"
"Cậu biết thế giới của tớ xoay quanh cậu mà."
"Đây là đang tỏ tình đó hả?"
Seungcheol bước đến bên cạnh Jeonghan và ngồi xuống. "Cậu biết đấy, tớ không phải là kiểu người thích khoa trương."
"Giỡn đủ rồi. Lý do thực sự khiến cậu đến tận đây là gì?" Jeonghan nhấc người dậy để nhận chai nước lạnh từ tay Seungcheol. "Để tớ đoán nhé, người nhà tớ cử cậu đến đây đúng không?"
"Dì Suryeon và bà ngoại muốn tớ nói chuyện với cậu."
Jeonghan thở dài sau khi nốc cạn chai nước lạnh vừa nhận được.
"Vậy rồi, Seungcheol à, cậu định thuyết phục tớ kết hôn như thế nào đây?" Jeonghan khịt mũi.
"Tớ không ở đây để thuyết phục cậu làm bất cứ điều gì cả," Seungcheol bình tĩnh nói." Tớ chỉ đến để cậu có người cùng tâm sự. Như chúng ta vẫn thường làm."
Jeonghan ngả người ra sau, chống hai tay về phía sau và duỗi hai chân thẳng ra phía trước.
"Bà ngoại và dì muốn tớ kết hôn với Joshua. Và chắc chắn là gia đình của Joshua cũng sẽ làm như vậy nếu cậu ấy nói với họ về việc tớ là người ba còn lại của đứa bé."
"Okay, và?"
"Choi Seungcheol," Jeonghan gắt gỏng. "Tớ vừa mới đính hôn cách đây vài tháng. Nói đúng ra là nếu đám cưới diễn ra suôn sẻ thì bây giờ tớ đã kết hôn với người khác, người mà tớ yêu. Và bây giờ, chỉ chưa đầy một năm sau mọi người đã muốn tớ kết hôn với người khác?"
"Không phải người khác, Han. Đó là Joshua," Cheol nghiêm giọng. "Là Shua của bọn mình. Và cậu là người khiến cậu ấy có thai."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝒀𝒐𝒐𝒏𝒉𝒐𝒏𝒈 | Just you and me
FanficJoshua thực sự có thể cảm nhận được ảnh hưởng của rượu đang ập đến, cậu nhận thức được nhưng cũng có chút choáng váng, cậu có thể nghĩ đến hậu quả nhưng cũng sẵn sàng thẳng tay ném sự thận trọng vào gió. Chỉ lần này thôi. Joshua cắn môi do dự. Chuyệ...