Chương 7 ⚠️

1.8K 140 10
                                    

⚠️ Warning: 18+ (chống chỉ định với những người nhạy cảm và vì nó nằm ở nửa đầu chap nên bạn nào muốn skip thì chịu khó đọc lướt qua xíu giúp mình nha)
——————————————————

Không chỉ là một đêm nữa.

Trong vài tuần sau đó, Jeonghan và Joshua đã rơi vào một thói quen thoải mái đến không ngờ đó là gặp nhau và trải qua những đêm hoà quyện hai cơ thể cùng tấm ga trải giường nhàu nát. Giống như có thứ gì đó trong Joshua được khơi dậy ngày càng bùng cháy hơn và kéo Jeonghan chìm sâu vào nó hơn nữa.

Nhưng đây mới Joshua của họ. Một Joshua ngây thơ, có nguyên tắc và ngọt ngào của mọi người, người luôn không làm bất cứ điều gì mà cha mẹ cậu không đồng ý.

Cho đến một ngày, Seungcheol đã hẹn gặp riêng Jeonghan ở ngoài.

"Rốt cuộc thì," Seungcheol đã khơi chuyện trong một lần cùng Jeonghan uống rượu say sưa vào tối thứ Tư sau buổi luyện tập của mình. "Cậu và Joshua. Giữa hai người có chuyện gì thế?"

Câu hỏi khiến Jeonghan giật mình. "Chuyện gì là chuyện gì?"

Seungcheol đảo mắt rồi nhấp một ngụm rượu whisky 10 năm mà cậu ta đã gọi trước đó. "Tớ biết có chuyện gì đó đang xảy ra giữa hai người. Đừng hòng qua mặt tớ."

Đôi lông mày của Jeonghan nhíu lại một cách thận trọng.

"Tớ hiểu cậu rất rõ, Jeonghan," Seungcheol nói như một lẽ hiển nhiên. "Giữa cậu và Joshua có gì đó rất khác kể từ lúc chúng ta ở Jeju. Nói đi, rốt cuộc là có chuyện gì với cả hai người?"

Jeonghan thở dài. Có thể Soonyoung luôn có trực giác rất nhạy bén, nhưng Seungcheol bằng cách nào đó thì luôn như thế nhìn thấu tất cả. "Bọn tớ là bạn."

"Phải rồi," Seungcheol cười khẩy. "Bạn bè hả?"

"Phải, chỉ là bạn," Jeonghan đảo mắt.

"Nhưng các cậu ngủ với nhau."

"Sao cậu lại biế-"

"Tớ không biết, nhưng cảm ơn vì đã xác nhận với tớ," Seungcheol khịt mũi. "Nhưng cậu nghiêm túc đó hả, Han? Cậu ngủ với Joshua? Trong số tất cả những người ngoài kia?"

"Không phải tớ cố tình làm như vậy. Shua là người đề nghị và tớ chỉ nghĩ rằng cậu ấy đơn giản là muốn biết cảm giác đó như thế nào. Ý tớ là, bình tĩnh đi, cậu đã thấy Jun và Minghao cứ trêu chọc cậu ấy như thế nào mà."

"Và cậu không thể nghĩ ra cách nào tốt hơn để thỏa mãn sự tò mò của cậu ấy mà lại dùng cách này hả? Thỏa mãn cậu ấy ở trên giường? Và cứ lặp đi lặp lại như vậy?"

Jeonghan ngập ngừng.

"Cậu muốn gì từ chuyện này, Jeonghan? Cậu có định hẹn hò với Joshua không?" Ánh mắt Seungcheol như ghim thẳng vào người Jeonghan nhưng anh lại không có câu trả lời cho câu hỏi đó.

Anh có thể nghe thấy tiếng thở dài của Seungcheol khi cậu ta nhấp một ngụm whisky, Jeonghan không dám đối diện với ánh nhìn của bạn thân mình.

"Còn Joshua thì sao? Cậu ấy có nói với cậu rằng cậu ấy muốn gì không?"

Jeonghan lắc đầu.

𝒀𝒐𝒐𝒏𝒉𝒐𝒏𝒈 |  Just you and meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ