Chương 18

1K 127 8
                                    

Jeonghan lướt xuống phía dưới phần nội dung của bài báo, có một đoạn video clip đã được làm mờ khuôn mặt của mọi người trong bữa tiệc ở Jeju, ngoại trừ khuôn mặt của anh. Anh có thể nhìn thấy mình đã đấm tên khốn đang quấy rối Joshua một cách rõ ràng như thế nào, nhưng tất nhiên, phần quấy rối trước đó đã không được quay lại hoặc có thể là đã bị cố tình cắt đi.

Phần nội dung của bài báo đã chỉ trích anh bằng các thông tin mà ký giả đã thu thập được từ nhiều nguồn tin rằng " Vị CEO trẻ tuổi vừa nhậm chức, người đang phụ trách việc ra mắt dòng sản phẩm mới dành cho phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh của Henggarae là một người ưa bạo lực. Anh ta đã hành hung một vị khách tại khu nghỉ dưỡng của mình mà không có lý do nào. Liệu rằng chúng ta có thể tin tưởng để cho người thân, người bạn đời đang mang thai và những đứa trẻ của mình tiêu thụ những sản phẩm từ một công ty có một vị Giám đốc điều hành như vậy hay không?"

Sau khi đọc một vài bình luận chửi rủa mình không ra gì, Jeonghan quyết định dừng lại và trả điện thoại cho Soobin.

"Khốn kiếp, cái quái gì vậy trời?" Jeonghan rên rỉ. Hết vấn đề này đến vấn đề khác cứ liên tục xảy ra với Henggarae.

"Giám đốc, bài báo đó hiện tại đang có độ thảo luận rất cao."

Ngay sau đó điện thoại của Jeonghan đổ chuông và tên của dì Suryeon hiện trên màn hình. Jeonghan thở dài, với tay vuốt màn hình để trả lời cuộc gọi và bật loa ngoài.

"Jeonghan, video đó là cái quái gì vậy?" Suryeon rít lên qua điện thoại. "Nó có phải thật không?"

Jeonghan thở dài lần thứ n trong ngày. "Vâng, dì. Đó là sự thật."

"Tại sao con lại đánh người đàn ông đó? Chúa ơi, Jeonghan," giọng dì Suryeon từ đầu dây bên kia nhưng vẫn nghe ra được sự bực bội trong đó.

"Dì, làm ơn bình tĩnh lại đã. Hôm đó là sinh nhật của Seungcheol tại khu nghỉ dưỡng ở Jeju. Bọn con đã tham gia vào một bữa tiệc và tên khốn mà con đã đấm là kẻ đã quấy rối Joshua. Con sẽ không đấm người khác mà không có lý do."

Anh có thể nghe thấy tiếng thở dồn dập từ đầu dây bên kia. "Tên đó làm gì cơ?" là giọng điệu bị sốc của bà Yoon. Dì Suryeon có lẽ cũng đang bật loa ngoài nên bà đã nghe thấy.

"Nhưng đó là chuyện của mấy tháng trước. Tại sao hôm nay lại đột nhiên bị đăng tải như vậy?" Dì Suryeon không khỏi thắc mắc.

"Có lẽ là do tên đó làm," Jeonghan đoán. Tại sao bài báo tiêu cực về anh đột nhiên lại xuất hiện? Jeonghan là người khá kín tiếng, việc anh là người thừa kế tập đoàn hầu như không được đăng tải ở bất kỳ trang mạng xã hội hay tin tức nào .

"Giám đốc, có rất nhiều bình luận chỉ trích anh và công ty," Soobin vừa đang lướt màn hình máy tính bảng của mình vừa nói. "Tôi nghĩ rằng có người đang cố gắng đẩy bài viết này lên xu hướng."

"Họ thậm chí còn đề cập đến việc Henggarae sắp tung ra sản phẩm mới trong khi chúng ta còn chưa công bố."

"Chuyện này không ổn đâu, Jeonghan," bà Yoon nói. "Việc ra mắt có thể sẽ thất bại trước khi chúng ta hoàn thành."

𝒀𝒐𝒐𝒏𝒉𝒐𝒏𝒈 |  Just you and meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ