Chương 25

962 117 16
                                    




"Giáo sư Nam," Joshua lớn giọng gọi khiến vị giáo sư lớn tuổi phải quay lại nhìn.

"Còn vấn đề gì à?"

Joshua lắc đầu, tiến lại gần giáo sư như muốn tránh khỏi tầm nghe của Jeonghan và y tá Lee. "Cháu có một câu hỏi."

Sau đó giáo sư Nam quay hẳn sang Joshua, vẻ mặt dò xét, tò mò với tư thế giống như đang bảo Joshua mạnh dạn hỏi đi.

"Ừm... cháu không biết phải nói thế nào—"

"Đừng ngại, ta là bác sĩ của cháu mà. Không có gì có thể khiến ta ngạc nhiên vào thời điểm này nữa đâu, Joshua," giáo sư Nam động viên cậu.

"Vâng... Chuyện là... Giáo sư biết đấy.... Dạo gần đây..... À không, là từ những tuần trước nữa.... Cháu cảm thấy hơi... chán nản," Joshua cố gắng giải thích ý của mình nhưng nhìn vẻ mặt bối rối của giáo sư Nam thì có vẻ không thành công lắm.

"Cháu có cảm thấy khó chịu không?"

Joshua lắc đầu lia lại. "Không, không. Không phải thế đâu giáo sư Nam. Nó giống như là... cháu hơi...ừm....bức bối? Cơ thể của cháu có chút..."

Lúc này, giáo sư Nam dường như đã hiểu ra vấn đề. "Chúa ơi, Joshua, cháu là bác sĩ đấy! Cháu có thể nói thẳng ra nhu cầu của mình mà."

"Giáo sư Nam!" Joshua khẽ kêu lên vì sợ Jeonghan nghe thấy. "Giáo sư không cần phải nói thẳng ra như vậy đâu ạ."

Giáo sư Nam trợn mắt nhìn cậu, một biểu cảm mà Joshua chưa từng thấy ở ông trước đây. "Cháu cũng biết sự thay đổi trong lưu lượng máu của một người mang thai có thể làm tăng sự hưng phấn như thế nào và sự gia tăng của một số hormone sẽ khiến ham muốn tình dục của người mang thai tăng lên. Cháu biết tất cả những điều đó mà, Joshua."

Cách giáo sư Nam nói về chuyện đó một cách thản nhiên khiến Joshua ngày càng cảm thấy xấu hổ. Cậu biết tất cả những điều đó, nhưng điều mà cậu thực sự muốn biết là—

"Nhưng cháu phải làm gì với nó?" Giọng Joshua trở nên gấp gáp hơn. "Có những lúc cơ thể cháu cảm thấy rất bức bối và khó chịu. Nói thật với giáo sư thì có lúc nó còn khó chịu hơn ốm nghén nữa."

Bác sĩ Nam nhìn cậu bằng ánh mắt thất vọng, như thể câu trả lời đã quá rõ ràng.

"Joshua, cháu muốn biết làm cách nào để giảm bớt sự khó chịu đó hả? Rất đơn giản, quan hệ với chồng của cháu đi!"

"Giáo sư Nam!" Joshua cảm thấy như vừa bị trêu ghẹo.

"Ta nói sai sao? Quan hệ tình dục khi mang thai sẽ không có vấn đề gì nếu cháu không có biến chứng. Và dựa trên kiểm tra của cháu thì việc quan hệ là hoàn toàn có thể. Chỉ cần đừng quá thô bạo và nếu cảm thấy khó chịu hay đau đớn thì nên dừng lại."

"Nhưng-"

Giáo sư Nam lại thở dài. "Chỉ là quan hệ tình dục thôi. Hai đứa đã kết hôn và cháu còn đang mang thai. Có gì sai trái hay tồi tệ sẽ xảy ra à?"

Joshua thẫn thờ nhìn vị giáo sư lớn tuổi quay lưng bước ra khỏi phòng riêng. Đó là sự thật. Cậu đã kết hôn với người cha còn lại của đứa con mình, cả hai đã quan hệ trước đó và cậu đã có thai. Nhưng cậu lại không thể yêu cầu Jeonghan quan hệ với mình như vậy được (vâng, và thật ngớ ngẩn khi nghĩ như vậy vì chính xác thì ngay từ đầu việc hai người phát sinh quan hệ cũng là do cậu yêu cầu mà?).

𝒀𝒐𝒐𝒏𝒉𝒐𝒏𝒈 |  Just you and meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ