Một chàng trai cao lớn đang được bao quanh bởi sự ồn ào và nhộn nhịp của dòng người di chuyển xung quanh cửa đưa tiễn khách của sân bay Incheon. Vô số người đến từ đủ mọi nơi đang kéo theo hành lý và túi xách cá nhân, một số đang bận rộn gọi điện thoại tìm kiếm ai đó, một số khác thì đang xếp hàng mua vé taxi hoặc xe buýt để đến nơi cần đến. Nhưng cũng có những người giống như cậu ta, đang nhìn ngó xung quanh để tìm kiếm gương mặt quen thuộc trong biển hành khách bước ra từ sân bay.
Một lúc sau, ánh mắt cậu ta sáng lên khi nhìn thấy người mà mình đang chờ đợi. Đó là một chàng trai đeo kính với mái tóc đen, mặc một chiếc áo cổ lọ màu đen phối cùng quần dài màu nâu và chiếc áo khoác dày màu đen phù hợp với thời tiết hiện tại của Seoul.
Chàng trai kia hào hứng vẫy tay để thu hút sự chú ý của người mà mình đang chờ đợi cho đến khi ánh mắt hai người chạm vào nhau, chàng trai đeo kính to mắt với vẻ hoàn toàn bất ngờ.
"Wonwoo hyung!"
"Mingyu?" Wonwoo ngạc nhiên nói trong khi đẩy chiếc xe đang được chất đầy bởi hai vali lớn và một vali nhỏ về phía người kia. "Cậu đang làm gì ở đây vậy?"
Mingyu cười toe toét trả lời. "Đương nhiên là em tới đón anh rồi."
"Tôi đã nói với cậu không cần phải đến rồi mà."
"Em muốn đến mà, đồ ngốc."
"Mingyu—"
"Nghe này, chúng ta là bạn mà, phải không? Em biết là anh đã nói rằng anh chưa sẵn sàng để hẹn hò với người mới, nhưng chúng ta vẫn có thể làm bạn mà," Mingyu ngừng một lúc rồi nói tiếp. "Không phải đây là lần đầu tiên anh quay lại Hàn sau 10 năm sao? Anh cần phải có ít nhất một người có thể giúp anh làm quen lại với nơi này chứ. Và em có thể là người đó, Wonwoo."
Wonwoo thở dài. "Kể cả khi tôi nói 'không' thì cậu cũng không chấp nhận đâu, phải không?"
"Lần này thì không được," Mingyu nói một cách dõng dạc.
"Được rồi," Wonwoo nói. "Cảm ơn cậu, Mingyu."
Mingyu mỉm cười, bước một bước nhỏ về phía trước, nhưng vẫn thật thận trọng.
┈┈┈┈ˋˏ✄┈┈┈┈
Đã một tuần kể từ khi thông báo chính thực được đưa ra. Tập đoàn Henggarae và Tập đoàn Y tế Hong đã chính thức xác nhận cháu trai cả của Yoon thị và con trai thứ hai của Tập đoàn Y tế Hong hiện đã kết hôn và chuẩn bị chào đón một sinh linh bé nhỏ. Họ cũng đã nêu lên mong muốn của cặp đôi là được giữ kín mối quan hệ và yêu cầu giới truyền thông cũng như công chúng có thể tôn trọng sự riêng tư của cả hai.
Để chống lại dư luận tiêu cực nhắm vào Jeonghan, Henggarae cũng tiết lộ đoạn phim chi tiết về cuộc ẩu đả đã xảy ra ở Jeju kèm theo vài lời giải thích trực tiếp mà Jeonghan đã bàn trước với gia đình. Kể từ đó, sự bàn tán của công chúng đã thay đổi đáng kể và vụ việc cũng đã lắng xuống.
Cũng đã một tuần kể từ khi Jeonghan thể hiện tình cảm và sự thân mật với Joshua, bắt đầu từ nụ hôn trán nhẹ nhàng ở trong bếp, từ ngày đó Joshua đã bắt đầu nhận thấy sự thay đổi của anh. Mỗi ngày trước khi đi làm, Jeonghan đều sẽ hôn nhẹ lên đền trán cậu như một lời tạm biệt và khi về nhà sau khi tan làm, anh cũng sẽ làm như vậy dù cho khi đó Joshua đã ngủ hay còn thức. Joshua không thể kiểm soát được nụ cười nở rộ trên môi cậu mỗi khi anh chồng mình làm như thế. Có thứ gì đó sôi sục trong lồng ngực cậu, giống một đàn bướm đang bay lượn, cười đùa khúc khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝒀𝒐𝒐𝒏𝒉𝒐𝒏𝒈 | Just you and me
FanfictionJoshua thực sự có thể cảm nhận được ảnh hưởng của rượu đang ập đến, cậu nhận thức được nhưng cũng có chút choáng váng, cậu có thể nghĩ đến hậu quả nhưng cũng sẵn sàng thẳng tay ném sự thận trọng vào gió. Chỉ lần này thôi. Joshua cắn môi do dự. Chuyệ...