chấm phẩy

1.6K 195 220
                                    

Kim Gyuvin tức giận đóng sầm cửa ra về, anh nói anh sẽ không bao giờ bước chân đến đây thêm một lần nào nữa, mặc kệ Matthew đang khóc lóc ngồi thụp xuống sàn nhà không biết phải níu kéo anh thế nào

"  Em nói Han Yujin với Kim Taerae vậy em đã tự nhìn lại chính mình chưa, em với Kim Jiwoong thì khác gì chứ, à không, còn hơn thế nữa mà, phải không? "

" Em không biết thật mà, em thật sự không nhớ gì hết, tại sao lại thành ra như vậy "

" Em mỉa mai người khác thì hay lắm, sao không tự nhìn lại chính mình đi "

" Anh nói vậy là có ý gì? Anh xem em là hạng người gì chứ? Anh biết em không hề muốn những chuyện này mà "

" Em không muốn nhưng em đã trèo lên giường của anh trai anh rồi, nếu em muốn trả đũa ghen tuông chuyện anh và Yujin kết hôn cũng không cần làm tổn thương nhiều người như vậy "

" Chúng ta bên nhau bốn năm rồi thì ra cũng chỉ có vậy? Em không danh không phận ở bên cạnh anh mấy năm qua, em chưa từng đòi hỏi ở anh thứ gì là vì cái gì chứ? Cũng là vì em yêu anh thôi Kim Gyuvin, còn anh từ đầu tới cuối trong lòng anh cũng chỉ có Han Yujin, say cũng gọi tên cậu ta, ở bên cạnh em cũng gọi tên cậu ta, cậu ta thì ai cũng biết là người yêu của anh vậy còn em? Anh không công khai mối quan hệ giữa chúng ta chẳng phải chỉ sợ làm cậu ta tổn thương thôi sao? "

" Thế em muốn tôi công khai em là cái gì của tôi hả Seok Matthew? Chúng ta nói từ đầu rồi không phải sao, mối quan hệ giữa chúng ta không có ràng buộc, là tình nhân, là tự nguyện, là chính em muốn vậy từ đầu mà? "

" Anh... "

" Giờ thì kết thúc đi, là do em tự chọn kết cục này thôi "

Cánh cửa vừa đóng sầm lại, tiếng bước chân ngày một xa, cho đến khi trả mọi thứ về trạng thái yên tĩnh, tiếng nức nở của Seok Matthew mới ngừng lại, môi nở một nụ cười đưa tay quệt nước mắt, bình tĩnh đứng dậy, phủi phủi quần áo. 

Diễn cảnh khóc lóc đáng thương đúng là mệt thật, khóc đau cả đầu vậy mà bình thường đi casting Han Yujin vào vai lấy tâm lý nhanh lắm, anh đi theo học hỏi mấy năm qua đúng là học hỏi được không ít. Lần này đúng là chọc cho Kim Gyuvin nổi điên thật rồi, ngày xưa phát hiện anh trai nhỏ yêu thầm người yêu mình, bây giờ bị chính anh trai lớn và tình nhân của mình cắm cho chiếc sừng lên đầu. Cùng một nỗi đau lặp lại đến hai lần, đến từ những người quan trọng nhất, chắc Kim Gyuvin cảm thấy tổn thương lắm, lòng tự trọng hay sĩ diện cái gì cũng không còn.

Cuộc đời của Kim Gyuvin chuyện tình cảm cứ liên tục không suôn sẻ như thế, chịu nhiều tổn thương như vậy đối với Seok Matthew, vẫn còn cảm thấy chưa hài lòng lắm. 

" Chưa là gì cả đâu, Kim Gyuvin ! Cả mày và Han Yujin, hai đứa mày đừng hòng hạnh phúc bên nhau, cả hai đứa chúng mày nhất định phải trả giá cho những gì bản thân đã gây ra "

Matthew kéo rèm cửa tức giận nhìn chiếc xe của Gyuvin lăn bánh từ từ rời đi khỏi khu chung cư của mình. 

;

Kim Gyuvin tỉnh dậy đã là quá giờ trà chiều ngày hôm sau, đầu anh đau như búa bổ nhưng mũi vẫn truyền đến mùi thơm của trà gừng mật ong còn ấm nóng đặt trên bàn. Cổ họng khát khô làm anh nuốt liền tù tì hết cả ly để lấy lại sự tỉnh táo. Mùi thơm dưới bếp liền thu hút người đã gần một ngày không có gì vào bụng như anh bước xuống giường.

trúc mã | gyujinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ