Gunwook là người bình tĩnh nhất ngồi nghe Yujin vừa khóc vừa kể về những gì đã xảy ra giữa cậu và Kim Gyuvin, bạn thân không có phản ứng nóng tính gì bất bình như mọi khi Yujin thường thấy, chỉ gật đầu nói đã rõ, sau đó ôm Yujin vào lòng dỗ dành bảo chuyện thì đã rồi, giờ Yujin cũng đã biết rồi, khóc cũng mấy hôm chắc cũng không còn khóc nổi nữa thì nên nghĩ về định hướng giải quyết ra sao.
" Tao muốn ly hôn "
" Mày nghĩ kĩ chưa? "
Phản ứng của Gunwook trái ngược hoàn toàn với dự tính của Yujin, cậu còn vẽ ra hẳn viễn cảnh trong đầu phải cản bạn thân không đi đấm cho Kim Gyuvin mấy cái, nhưng giờ đây khi nhận được câu hỏi của Gunwook, Yujin có chút hoài nghi
" Tao không muốn nghĩ nữa, càng nghĩ tao càng không hiểu tại sao cứ phải là tao? Tao đã làm cái gì sai trong mối quan hệ này hả mày? Một người là người tao yêu thương một người tao xem như anh trai, họ cùng lúc tổn thương tao thì mày nói xem một người tuyệt vọng như tao bây giờ thì có thể nghĩ được gì cho ai nữa? "
Yujin cười buồn hỏi, tay lại xoay xoay chiếc nhẫn cưới đang đeo ở ngón áp út, có gì cần nghĩ nữa sao?
" Mỗi lần nghĩ tới việc rõ ràng họ yêu nhau bốn năm, nhưng trước mặt tao làm như hai kẻ xa lạ xã giao không chút quen biết, còn sau lưng tao lại vồ vập lấy nhau yêu đương thân mật, Kim Gyuvin với Seok Matthew xem tao là cái gì? Một thằng ngốc đáng thương không hơn không kém "
Gunwook vẫn im lặng, không có bình luận gì vì trong đầu cậu đang cố tổng hợp hết đống thông tin vừa xác nhận
Bốn năm trước Seok Matthew vừa yêu đương với Kim Gyuvin cũng vừa làm trợ lí cho Han Yujin, chuyện này nếu như Park Gunwook không nhìn thấy người đứng trước mộ của Lee Wooyeon là Seok Matthew chắc chắn anh sẽ không có nghi ngờ gì, nghe xong chuyện Yujin nói từ nãy đến giờ đã đi đấm cho Kim Gyuvin nhập viện. Nhưng tình hình bây giờ là Park Gunwook đang muốn tìm hiểu một số chuyện, không vội kết luận chuyện gì. Gunwook không vội nói chuyện mình đang biết và tìm hiểu cho Yujin nghe, anh có vài chuyện cần đi xác nhận với Kim Gyuvin đã, chỉ lo là chuyện này không đơn giản như vậy.
Gyuvin sau cái đêm Yujin đến nhà dọn sạch đồ, anh cũng bắt đầu quay lại với cuộc sống bình thường, dù sao hôn nhân cũng không thể cứu vãn nữa rồi, nhưng anh vẫn muốn có một buổi nói chuyện tử tế với Yujin trước khi cả hai quyết định đi tới chuyện ly hôn. Gyuvin cố gắng để bản thân bình tĩnh, suy nghĩ xem rốt cuộc vì sao ở chỗ Yujin lại có được hình ảnh và đoạn phim của mình và Matthew.
Tối hôm đó anh bảo muốn cho Yujin bất ngờ, ý của anh là chiếc hộp đựng chìa khóa nhà anh đã mua để trong ngăn tủ phòng làm việc, chiếc hộp đựng chìa khóa vẫn còn nguyên vị trí cũ, nhưng chiếc hộp mà anh lấy trong đống quà sinh nhật của Yujin ra để trong đấy đã biến mất rồi.
Chiếc hộp đó vừa vặn đựng được chiếc USB, nó lẫn trong đống quà tặng, hình như là trên một con gấu bông. Có nghĩa là Seok Matthew đã dự tính cả rồi, gửi đúng vào ngày sinh nhật Yujin nhưng vì Yujin chưa về nên thành ra mới ở lại thùng thư.
" Không phải anh đã hứa chỉ cần tôi giúp anh không để mẹ tôi cản trở cuộc hôn nhân này nữa thì anh sẽ không nói chuyện của chúng ta ra cho Yujin biết sao? Tại sao anh lại làm vậy? "
BẠN ĐANG ĐỌC
trúc mã | gyujin
Fanfictiondiễn viên hạng A Han Yujin cuối cùng cũng lấy được trúc mã thời thơ ấu của mình Kim Gyuvin làm chồng, đính kèm một hợp đồng hôn nhân