Buổi học làm bánh thứ ba của Yujin kết thúc, hôm nay không có bánh mang về vì hôm nay cậu học cách pha màu bánh kem cậu muốn và tập bắt kem những phần đơn giản nhất, tiền bối Hanbin cũng chỉ dẫn rất nhiệt tình nên Yujin cũng không thấy khó khăn lắm như khi phải một mình lóng ngóng tập làm ở nhà theo mấy video dạy làm trên mạng.
Hôm nay Gyuvin đến sớm không để cậu đợi, vừa bước ra cửa đã thấy anh đỗ xe ở ngay đấy chờ mình rồi, Yujin vui vẻ lên xe, trước khi thắt dây an toàn không quên nhoài người sang hôn đối phương một cái như thói quen, mà chuyện kì lạ là hôm nay đối phương có vẻ tránh né cậu bảo không cần đâu, Yujin còn tưởng anh đùa nhây tiếp tục đòi hỏi
" Cho bé thơm một cái đi mà "
" K-không được đâu "
" Không được cũng phải được, bỏ cái tay ra cho em thơm vào má cái nào, cả ngày rồi không gặp không nhớ em à? "
" Phía..."
" Không cho anh nói, bỏ cái tay xuống trước khi em dỗi "
" Yujinie p-phía sau "
" Phía sau làm sao? "
Yujin nhíu mài khó hiểu nhìn vẻ mặt cười khổ sở ngại ngùng của Gyuvin, quay ra phía sau nhìn thì thấy ở ghế sau còn có một người nữa, là mẹ cậu.
Han Yujin trong một giây hóa đá, mẹ Han nhìn con trai cố gắng nhịn cười, giọng bố cậu trong điện thoại đang video call với mẹ vang lên bình một câu
" Aigoo, bà xã, con trai chúng ta lớn thật rồi, khía cạnh táo bạo như vậy 25 năm qua anh cũng là lần đầu được nhìn thấy "
Yujin ngượng quá hóa giận đánh vào vai Gyuvin mấy cái quay lại ghế, mẹ Han bật cười thành tiếng, mới xuống máy bay chưa ăn gì tự dưng thấy con trai và con rể phát cẩu lương xong no ngang.
" Mẹ em về khi nào anh không nói em đi đón cùng "
" Mẹ về có việc đột xuất nên mẹ báo Gyuvin thôi, mẹ dặn nó không nói với con vì muốn cho con sự bất ngờ, mà xem ra người bất ngờ là mẹ rồi "
Mẹ Han cười nói, nhìn thấy con trai và con rể có thể hạnh phúc như vậy bà cũng an tâm phần nào
" Huhu xấu hổ muốn chết "
" Tụi con còn son thì vậy cũng bình thường đúng không mẹ? "
Gyuvin đưa tay đang nắm tay Yujin lên hôn một cái, mẹ Han cười hoàn toàn đồng ý.
Ngày trước nghe Yujin nói muốn thực hiện hôn ước với Kim Gyuvin bà có chút bất an, phần vì bà biết rõ về mối quan hệ của hai đứa trước kia, phần khác lo lắng nhiều hơn vì chính bà cũng hiểu làm vợ của một người có địa vị xã hội cao trong trường kinh doanh, trên thương trường thì sẽ có rất nhiều vấn đề phát sinh.
Ngày trước ông Han yêu bà đủ nhiều mới quyết định chuyển hướng sang Canada đầu tư để có thời gian cho gia đình, chứ ở độ tuổi như Gyuvin đang có sự nghiệp thế này gia sản khủng như vậy, cám dỗ ngoài kia chắc chắn còn nhiều hơn ông Han ngày trước. Bà thật sự rất lo cho Yujin nên ban đầu cũng không mấy ủng hộ, nhưng vì thương con chịu đâu gả đó, thâm tình hai gia đình còn lâu năm như vậy hôn ước là từ khi còn bé, bà có muốn không đồng ý cũng không được. Còn hiện tại nhìn con trai được cưng chiều yêu thương thế này trong lòng bà cũng an tâm phần nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
trúc mã | gyujin
Fanfictiondiễn viên hạng A Han Yujin cuối cùng cũng lấy được trúc mã thời thơ ấu của mình Kim Gyuvin làm chồng, đính kèm một hợp đồng hôn nhân