Một người rốt cuộc có thể vì người mình yêu làm ra những chuyện gì?
Yujin thấy nặng lòng sau khi nghe Ricky kể lại toàn bộ câu chuyện về mối quan hệ giữa Chanmi và Wooyeon.
Mọi người đều nghĩ vụ tai nạn giao thông của bố mẹ Wooyeon xảy ra hai năm sau ngày cô ấy qua đời là ngẫu nhiên, mà thực ra cũng chả ai trong số bạn bè cũ quan tâm gì mấy đến gia đình Wooyeon sau cái ngày cô ấy tự tử. Họp lớp cấp ba có đôi lần nghe nhắc đến, Ricky và Gyuvin mới biết tin họ đã qua đời. Chỉ vỏn vẹn có vậy. Một nhà ba người đã đoàn tụ ở thiên đường.
Phải đến khi Ricky đi tìm lại thông tin liên lạc của người bạn cùng bàn cũ, người từng kể với hắn là bạn thân cũ của Wooyeon với mong muốn có thể nhờ cô bạn này ra nói chuyện với Matthew thì mới hay tin cô bạn ấy đang ở trong tù, nguyên nhân là do uống rượu lái xe gây ra tai nạn giao thông nghiêm trọng dẫn đến hai người tử vong. Ricky vốn đã định dừng câu chuyện tìm hiểu về vụ tai nạn ở đó, thoát ra khỏi trang báo mạng cho đến khi hắn lướt đến dòng cuối cùng thấy tên hai nạn nhân xấu số là tên của bố mẹ Wooyeon. Một dấu chấm hỏi rất to cho Ricky cảm giác đây không phải là trùng hợp, hắn phải đi đến tận nơi gặp Chanmi để nói chuyện.
Những bí mật bị thời gian vùi lắp cuối cùng cũng dần được bật mí.
Chanmi từng là một học sinh rất giỏi, khi gây ra tai nạn, vẫn đang là thủ khoa đầu vào của ngành công nghệ sinh học mà khóa sau chưa có ai có thành tích tốt hơn, lại đạt học bổng nghiên cứu sinh dành cho sinh viên năm hai. Cuộc đời còn dài như thế, tương lai đang rộng mở với cô gái chưa tròn đôi mươi bao nhiêu cơ hội thăng tiến, lẽ ra cô ấy đã có một cuộc đời khác tốt hơn rồi. Vậy mà bây giờ chỉ còn lại bản án 15 năm tù thi hành được gần một nửa. Nghĩ đến đó Yujin lại không muốn nghĩ nữa.
" Đó chỉ là cuộc đời mà theo quan điểm của chúng ta là tốt cho họ thôi, còn bản thân mỗi người lại có lựa chọn riêng. Chỉ là bản thân em đứng ngoài cuộc để xem em sẽ thấy họ sống rất tốt, còn bản thân họ có thấy như thế không lại là chuyện khác "
Gyuvin thổi thêm mấy cái nữa, xác định tách trà hoa cúc đã ấm rồi có thể uống mới đưa cho Yujin. Không phải anh không cảm thấy bất ngờ, chỉ là anh nghĩ mọi chuyện xảy ra đều có nguyên nhân của nó, chuyện đã xảy ra thì cũng đã xảy ra rồi, có nghĩ nhiều cũng chẳng giải quyết hay thay đổi được gì.
" Matthew đi gặp Chanmi thì mọi chuyện giữa chúng ta và Wooyeon cũng đã tỏ tường, chuyện này nên kết thúc ở đây thôi, em đừng nghĩ nhiều nữa, mau đi ngủ đi "
" Thế còn chuyện của anh Jiwoong và Matthew thì sao hả anh? "
" Yujinie "
Gyuvin có vẻ không hài lòng
" Anh Jiwoong vì chuyện của chúng ta mà bị kéo vào vòng xoáy thế này, sau tất cả thì người tổn thương nhất là anh ấy. Anh trai anh đã nghiêm túc tính chuyện kết hôn với Matthew nữa. Chuyện giữa bọn mình và Matthew cũng xem như kết thúc rồi, nhưng còn anh Jiwoong thì sao? "
Gyuvin thở dài
" Anh Jiwoong đã biết cả rồi, cả chuyện về... mối quan hệ của anh và Matthew nữa "
BẠN ĐANG ĐỌC
trúc mã | gyujin
Fanfictiondiễn viên hạng A Han Yujin cuối cùng cũng lấy được trúc mã thời thơ ấu của mình Kim Gyuvin làm chồng, đính kèm một hợp đồng hôn nhân