Đêm muộn rồi Gyuvin mới về nhà, dáng vẻ còn hết sức lén lút trong chính căn nhà của mình chẳng khác nào kẻ trộm, hành động thì nhẹ nhàng để không phát ra âm thanh tránh làm Yujin tỉnh giấc. Hôm qua là ngày tiếp khách về nhà muộn nhất từ trước đến giờ của Gyuvin, còn bây giờ là ba giờ sáng.
Cạch
Gyuvin rón rén đi vào nhà tắm rồi mới thở phào nhẹ nhõm, đang kiểm tra lại tình trạng chiếc áo sơ mi xem có dính dấu vết gì ở chỗ anh đi tiếp khách không thì Yujin tỉnh giấc từ khi nào, mở cửa phòng tắm Gyuvin chưa kịp khóa cửa ló đầu vào hỏi
" Anh về muộn vậy? "
Gyuvin giấu cái áo đang cầm qua một bên cười trừ
" Đối tác lần này hơi khó tính, anh thay đồ đã, em ra ngủ trước đi "
Yujin dù ngáy ngủ nhưng vẫn thấy hành động che giấu mờ ám của người kia, cậu không vội hỏi chỉ gật gật đầu rồi trở về giường nằm ngủ tiếp.
Gyuvin thấy Yujin đi rồi mới thở phào nhẹ nhõm, nhìn chiếc áo lần nữa sau đó thẳng tay vứt vào sọt quần áo bẩn, miệng không quên mắng Ricky mấy câu, tìm chỗ nào tiếp khách không tìm, lại tìm đúng chỗ có mấy em gái xinh tươi nhiệt tình phục vụ
" Mày hết chỗ tiếp khách rồi à? "
" Tao chịu rồi, mấy lão già làng này thì thích gì ngoài mấy em gái xinh tươi nữa chứ, mày chịu khó xíu đi, thì mày ngồi đấy chứ có làm gì đâu mà sợ "
Gyuvin bực mình ném cho Ricky cái nhìn khó chịu rồi bỏ vào trong phòng karaoke ngồi giả lã với hai vị đối tác đáng tuổi cha chú, mỗi tay họ đang bận ôm ấp một cô tiếp viên cười nói chọc ghẹo nhau hết sức vui vẻ, bên cạnh Gyuvin cũng có một nữ tiếp viên ưa nhìn, đang cầm ly bia định bụng nâng ly với Gyuvin nhưng bị anh từ chối khéo.
Cô gái đó liếc nhìn tay của Gyuvin thì thấy nhẫn cưới liền mỉm cười thích thú hỏi
" Anh có vợ rồi à? Từ chối em như này là đang thể hiện anh sợ vợ sao? Chỉ là uống cùng một ly thôi mà anh? "
Gyuvin không buồn trả lời, trong lòng thầm mong hai vị đối tác chơi chán chê nhanh để anh còn về nhà, ngồi ở đây anh không có cảm giác thoải mái chút nào.
" Anh đẹp trai này, đừng làm khó em nữa được không? Đây là chén cơm của em đó, anh ít nhất cũng uống với em một ly chứ ạ "
Cô gái kia rất khéo léo nói, sau đó ghé sát vào tai Gyuvin
" Ở trong này có CCTV để quan sát nhân viên phục vụ "
Gyuvin nghe xong rất tinh ý không nhìn lên ngay mà mỉm cười ra vẻ hài lòng, cầm ly nâng lên uống với cô gái kia một ngụm, sau đó mới quan sát xem camera được gắn ở đâu, cô ta không hề nói dối. Ricky nói điện thoại xong đi vào thấy Gyuvin cuối cùng cũng chịu phối hợp tiếp khách thì hài lòng ngồi xuống bên cạnh, gọi thêm một nữ tiếp viên khác đến phục vụ cho mình.
" Hôm nay mày thích thì tự đi chứ tao sẽ không đi nữa đâu "
Gyuvin ngẩng đầu ra khỏi đống hồ sơ đang đọc dang dở nói, ném cho Ricky một cái nhìn không mấy hài lòng, hôm nay còn muốn tiếp tục kéo anh đi theo? Ngày hôm qua về muộn sáng nay anh còn cố tình đi làm sớm để tránh chuyện bị Yujin hỏi tới tối qua đã đi đâu, chiều tan tầm anh có về thì cậu cũng quên rồi không chấp nhặt nữa nên anh sẽ trả lời mấy câu qua loa cho qua chuyện là được, anh mà thừa nhận anh đi tiếp khách ở mấy quán không lành mạnh lắm kiểu gì cũng bị Yujin giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
trúc mã | gyujin
Fanfictiondiễn viên hạng A Han Yujin cuối cùng cũng lấy được trúc mã thời thơ ấu của mình Kim Gyuvin làm chồng, đính kèm một hợp đồng hôn nhân