" Anh xem người ta là anh em thôi, chắc gì người ta đã xem anh là anh em "
" Anh biết ấn tượng đầu tiên của em về Yonghee không tốt, anh sẽ chú ý giữ khoảng cách mà "
" Anh thì em có thể tin, còn người ta thì em không chắc "
Yujin cài nút áo sơ mi cuối cùng cho Gyuvin xong thì bực mình đánh bụp vào ngực anh một cái mới bỏ đi, Gyuvin đứng ngây người cảm thấy khó hiểu, tối qua ngồi ăn cơm với nhau có cả Ricky thái độ của Yujin vẫn bình thường, vậy mà chả hiểu sao sáng ra đã giận dỗi nói cậu cảm thấy Yonghee không giống như chỉ xem anh là ân nhân mà có tình cảm với anh.
Anh quen biết Yonghee lâu như vậy cũng chưa bao giờ cảm thấy người kia có ý tứ thích mình, Yonghee còn thân thiết với Ricky hơn cả anh vì cậu bạn thân thường xuyên đến quán, quán có một phần vốn của Ricky nên bạn thân ở đó nhiều hơn, cũng như nói chuyện tâm sự với Yonghee cũng nhiều hơn chứ về phần Gyuvin trừ khi phải tiếp khách còn không có việc là anh cũng chả đến đấy hay tìm Yonghee làm gì.
" Anh đưa em đến phim trường nhé? "
Gyuvin lững thững đi xuống thấy Yujin đang chuẩn bị đi quay rồi, vẫn là bộ phim hôm trước đóng cặp với Sung Hanbin
" Không cần đâu, ngược đường với anh, em tự đi được "
Yujin lạnh nhạt đáp, rõ ràng là đang giận mà, giận cũng đúng thôi, cậu đã nói thẳng cậu cảm thấy người kia có tình cảm với anh, anh ít nhất cũng nên có phản ứng hỏi lại rõ ràng, đằng này lại bênh chầm chầm lấy đối phương bảo không có anh không thấy vậy, anh giữ khoảng cách là được. Thế bao nhiêu lần anh nói giữ khoảng cách mà vẫn có những người không có tự trọng vẫn sấn tới cạnh anh rồi. Chưa kể ở Yonghee rõ ràng là có tình cảm với Gyuvin, đấy mới là chuyện khiến Yujin thấy lo lắng nhất.
Cậu bước chân ra đời làm việc, ở trong giới giải trí tiếp xúc không ít thể loại người trong giới thượng lưu, có chuyện bẩn thỉu quái quỷ gì mà chưa từng chứng kiến chưa từng nghe qua, những người tìm đến Kim Gyuvin vì lợi ích thì Yujin từ giờ còn có thể không quan tâm vì dù sao mong muốn của họ chỉ là muốn có được lợi, còn ở Yonghee thì khác, cậu ta là có tình cảm với Gyuvin không phải muốn lợi ích từ Gyuvin. Cậu làm sao có thể biết mà nhắm mắt cho qua không lo lắng, không nghĩ nhiều?
" Thế mày nói với Kim Gyuvin chưa? "
Gunwook vừa đưa ly cà phê sáng cho bạn thân vừa hỏi, hôm nay cả hai có lịch quay 2 phim khác nhau ở cùng một địa điểm phim trường nên Gunwook tiện đường đưa Yujin cùng đi, nhìn vẻ mặt như bị ai cướp mất sổ gạo của Kim Gyuvin nhìn theo xe lăn bánh là biết sáng ra gia đạo bất ổn
" Tao nói rồi nhưng mà anh ấy nói sẽ giữ khoảng cách "
" Ừ? Chứ mày muốn sao nữa? "
" Mày là bạn tao đúng không vậy? Sao mày bênh Kim Gyuvin? "
" Cái gì đúng thì nói thôi bạn "
" Anh ấy thậm chí còn phản bác chuyện tao nói Yonghee thích anh ấy là chuyện không có, anh ấy chả cảm thấy gì, anh ấy chỉ xem người kia như em trai, em trai kiểu gì mà ngồi lên người anh trai thân mật như nhân tình vậy chứ "
BẠN ĐANG ĐỌC
trúc mã | gyujin
Fanfictiondiễn viên hạng A Han Yujin cuối cùng cũng lấy được trúc mã thời thơ ấu của mình Kim Gyuvin làm chồng, đính kèm một hợp đồng hôn nhân