Ricky hớt hải đạp xe đến công viên gần nhà Gyuvin thì đã thấy bạn thân ngồi trầm ngâm ở đó từ khi nào, trên diễn đàn trường cấp ba đang lan truyền vô số bài viết về người yêu của Kim Gyuvin, nhưng lần này mọi thứ không dừng lại ở chuyện là lời đồn nữa mà có cả hình ảnh cụ thể đính kèm, lượng tương tác trên đó của học sinh trong trường tăng lên chóng mặt chỉ sau hai tiếng bài viết được đăng tải.
Trong bài viết là hình ảnh đính kèm đứng từ một góc chụp được cảnh Wooyeon và Gyuvin đang có hành động thân mật ở ngay gốc cổ thụ trong sân sau trường. Gyuvin vẫn chưa tiếp nhận xong cú sốc chuyện người ẩn danh theo dõi cậu bấy lâu là bạn cùng lớp Lee Wooyeon thì bây giờ lại phải đối diện với một đống các rắc rối khác. Anh không liên lạc được với Yujin từ chiều, chạy đến nhà thì mẹ Han ra nói Yujin không muốn gặp anh đâu nên hãy về trước đi. Gyuvin nghĩ chắc Yujin thấy tấm ảnh trên diễn đàn kia mà hiểu lầm anh rồi chứ không hề nghĩ chính Wooyeon cũng hẹn Yujin đến chỗ hẹn mình để cho cậu hiểu lầm mối quan hệ giữa anh và cô ta.
Ricky sau khi thấy bài viết liền gọi cho Gyuvin, bạn thân hình như không ổn lắm, mà chuyện với Wooyeon là thế nào Ricky cũng không hiểu
" Mày bắt cá hai tay à? "
" Mày là bạn thân của tao mà mày nghĩ tao là người như vậy hả? "
Gyuvin có hơi mất bình tĩnh nên lớn tiếng, Ricky liền vỗ vai an ủi để bạn bình tĩnh lại, chơi với nhau lâu như thế đây là lần đầu tiên Ricky thấy Gyuvin lo lắng đến vậy.
" Nhưng chuyện của mày và Wooyeon là sao vậy? Tấm hình trên diễn đàn là sao? "
Gyuvin đưa hai tay lên che mặt thở dài giống như không muốn đối diện sự thật với những gì anh vừa tỏ tường, những chuyện vừa diễn ra cách đây vài tiếng
" Mày nhớ cái người ẩn danh gửi tin nhắn đe dọa tao về chuyện của tao và Yujin không? "
" Thì sao? Không lẽ ...?! "
Ricky là người rất nhạy với những chuyện như thế này, vừa nghe Gyuvin đáp lời mình bằng một câu hỏi trong đầu liền nhảy số rất nhanh
" Không thể nào đâu đúng không? "
" Đúng là như vậy đó, người ẩn danh tên Jihyun đó là Wooyeon "
Ricky trợn tròn mắt, mặc dù bình thường giữa hắn và Wooyeon không có gì hơn mức xã giao, nhưng học cùng lớp va chạm bình thường cũng nhiều, học chung những ba năm rồi, không biết ít nhiều thì cũng có thể nhìn ra được đối phương là người như thế nào. Ở trong lớp Wooyeon tuy không phải người quá xuất sắc nổi bần bật nhưng cũng là người bạn được lòng của mọi người. Wooyeon lại có xuất thân từ gia đình gia giáo nên dĩ nhiên mọi hành động cư xử của cô trước nay luôn nhẹ nhàng đúng mực với bạn bè thầy cô.
Nếu không phải chính miệng Gyuvin nói Wooyeon là người ngưỡng mộ thích thầm biến thái kia, để cho Ricky đoán thì chắc chắn không bao giờ nghĩ tới người đó là Lee Wooyeon.
" Vậy còn tấm hình đấy là sao? Bây giờ mọi người đồn ầm lên mày có bạn gái rồi, bạn gái còn là bạn cùng lớp, mày và Lee Wooyeon là một đôi, thế Yujin thì sao? Yujin đã biết chưa rồi Yujin phản ứng thế nào? "
BẠN ĐANG ĐỌC
trúc mã | gyujin
Fanfictiondiễn viên hạng A Han Yujin cuối cùng cũng lấy được trúc mã thời thơ ấu của mình Kim Gyuvin làm chồng, đính kèm một hợp đồng hôn nhân