Sau khi chia tay với Han Yujin vào sáu năm trước, Kim Gyuvin không còn đón sinh nhật nữa.
Đối với nhiều người, sinh nhật của bản thân là một ngày đặc biệt quan trọng được họ chờ đón nhất trong năm, còn với Gyuvin, sau khi chia tay Yujin, mà cụ thể hơn là sau khi biết được thân phận thật sự của mình. Kim Gyuvin không còn bận tâm đến sinh nhật là gì nữa, cứ để nó trôi qua như bao nhiêu ngày bình thường khác, không mong chờ không nhắc nhớ gì đến ngày mình chào đời.
Tắt tất cả chuông thông báo, ẩn hết ngày tháng sinh chỉ để lại năm sinh trên các trang mạng xã hội, không chờ đón bất cứ lời chúc mừng sinh nhật từ ai, Gyuvin cảm thấy rất phiền, với anh từ ngày đấy sinh nhật bản thân chả phải dịp gì quan trọng nữa, ngày lễ mà anh thích nhất trong năm là Giáng sinh, cứ vậy trôi qua đã sáu năm rồi trở thành thói quen khó bỏ, dù một lẽ thường tình không muốn thì vẫn được nhận hoa nhận bánh nhận lời chúc từ các mối quan hệ xã giao trong công việc.
Nhưng năm nay thì khác, vừa bước vào đầu tháng tám Yujin đã lên kế hoạch chuẩn bị đủ thứ cho sinh nhật của anh, tuổi hai mươi sáu của anh phải ý nghĩa hơn vì có Han Yujin trong cuộc đời chứ, cậu đã nói như vậy vào ngày đầu tiên của tháng, dù sinh nhật anh phải đến cuối tháng mới là ngày chính thức.
Mỗi ngày Yujin đều mua một loại hoa cắm vào bình để ở bàn ăn, cậu nói chỉ có tháng đặc biệt sinh nhật của anh thì mới có sự thay đổi này thôi, Gyuvin nhìn thấy trong lòng có chút xúc động, hóa ra mình trở nên đặc biệt trong mắt ai đó là loại cảm giác như thế này, bởi vì người ta yêu mình cho nên mới khiến mình cảm thấy bản thân mình đặc biệt, những thứ thuộc về mình cũng trở nên đặc biệt.
Yujin hơi bất ngờ khi thấy Gyuvin ôm mình một cái thật chặt, thật ra chỉ là một cái ôm thôi cũng không có gì khác biệt so với những cái ôm khác, nhưng cậu lại thấy hôm nay nó ấm áp lạ thường
" Sao vậy? "
" Cảm ơn em "
" Vì chuyện gì cơ? "
" Vì lọ hoa sáng nay "
" Anh cảm động như vậy thì sau này sinh nhật em anh cũng làm thế là được "
" Miễn em thích thì sau này cái gì anh cũng sẽ cho em "
Lần thứ hai Yujin gặp lại Zhanghao là khi anh ta đưa cơm đến trường quay cho Hanbin, lúc nay trên ngón áp út đã đeo nhẫn đính hôn rồi. Chạm mặt với Yujin anh ta cũng không tỏ vẻ gì là ngại ngùng, rất thẳng thắn cuối đầu nói tiếng xin lỗi vì đã lôi cậu vào chuyện không đâu, mấy tin rác tràn lan trên mạng ít nhiều cũng ảnh hưởng đến Yujin. Cậu chỉ lắc đầu nói không sao, người trong showbiz ấy mà, mấy cái tin rác này có là gì, quan trọng là mong anh đừng hiểu lầm cậu là tiểu tam trong mối quan hệ của hai người là được.
" Người nhà cậu rất nhanh đã liên hệ với tôi, anh ta tin tưởng cậu như vậy thật sự khiến tôi có chút phải tự nhìn lại bản thân "
Zhanghao nói khiến Yujin có chút bất ngờ, người nhà nào cơ?
" Kim Gyuvin ấy, không phải là chồng cậu sao? Anh ta chủ động liên hệ với tôi cậu hoàn toàn không có mối liên hệ nào với Hanbin nữa ngoài công việc, muốn tôi có một lời xin lỗi trực tiếp với cậu "
BẠN ĐANG ĐỌC
trúc mã | gyujin
Fanfictiondiễn viên hạng A Han Yujin cuối cùng cũng lấy được trúc mã thời thơ ấu của mình Kim Gyuvin làm chồng, đính kèm một hợp đồng hôn nhân