Han Yujin lần đầu gặp Sung Hanbin là thông qua Park Gunwook.
Thời điểm cả hai gặp nhau lần đầu, Yujin vẫn đang hẹn hò với Gyuvin.
Ấn tượng ban đầu của Yujin về người bạn hôm đó đi cùng bạn của Gunwook tên Sung Hanbin chính là: mình sẽ không bao giờ có mối quan hệ thân thiết được với người này. Dù cậu nghe nói anh ta là ngôi sao đang lên mà lứa chập chững vào nghề những ngày đầu còn chạy việc làm mẫu ảnh như Yujin nếu muốn thì cần đầu tư vào phát triển mối quan hệ.
Yujin không thích những người vẻ bề ngoài có cá tính quá mạnh, lúc đó Hanbin nhuộm tóc sáng màu, phong cách đường phố trông cứ bụi bụi và hơi badboy một tí, so với người thích kết bạn làm quen với những người có vẻ ngoài ngoan hiền hoặc con nhà người ta như Yujin, vẻ ngoài của Sung Hanbin khi đó là một rào cản.
Buổi tối hôm đó là một buổi tối cuối tuần bình thường, cả bọn ban đầu có ba người hẹn nhau đi ăn uống khai trương quán của một người anh trong nghề, cuối cùng người bạn kia dắt theo một người nữa, bảo vì ở cùng nhà mà xe hỏng nên rủ Sung Hanbin đi cùng, Gunwook và Yujin cũng thấy bình thường thôi thêm bạn thì thêm vui nhưng trừ Gunwook và người kia trò chuyện cùng Hanbin có vẻ hợp, Yujin và Hanbin chẳng nói gì mấy, chỉ toàn những câu xã giao qua loa. Đến lúc ra về cũng chỉ xin tương tác mạng xã hội với nhau chứ không có số liên lạc.
Trong suốt hai năm dài sau lần gặp đầu tiên ấy, Yujin và Hanbin không hề gặp lại, mối quan hệ giữa cả hai cũng chỉ là những người xem bài viết, xem story, tương tác xã giao trên mạng xã hội và chấm hết. Người tên là Sung Hanbin đó cũng dần mờ nhạt trong trí nhớ của Yujin cho đến khi cả hai vô tình gặp lại nhau trong một sự kiện chung, ngồi ăn chung một bàn.
Khi ấy Yujin đã chia tay Gyuvin được nửa năm rồi, còn Hanbin bây giờ lại có vẻ ngoài trông khác hẳn: tóc anh đã nhuộm đen, ăn vận trông chững chạc hơn, mấy cái hình xăm cũng được che đi, cả người tỏa ra khí chất điềm đạm, so với chàng trai mang vẻ ngoài nổi loạn mà lần đầu Yujin gặp hoàn toàn biến thành một con người khác. Yujin thích phiên bản nâng cấp này của Hanbin hơn.
Anh mở lời chào hỏi trước thì cậu mới nhận ra. Cả hai ngồi cạnh nhau nên ngày hôm đó trò chuyện cũng khá nhiều, sau hai năm không gặp đúng là ai cũng có sự thay đổi, và trùng hợp là đôi bên lại phát hiện ra bản thân mình và người kia có nhiều quan điểm tương đồng trong nghề cũng như trong cuộc sống.
Yujin nhấn follow Hanbin trên instagram, cậu nói tài khoản cũ do có chuyện cá nhân nên đã xóa rồi nên cũng nhận lại một nút follow từ Hanbin. Tối hôm đó Hanbin đưa Yujin về nhà.
Yujin khi ấy vẫn đang trong quá trình chữa lành và chấp nhận rằng bản thân cậu đang bị tổn thường về mối quan hệ cũ với Gyuvin, cậu không nghĩ đến yêu đương cũng không có nhu cầu muốn yêu đương tìm hiểu bất kì ai, nếu trên story khi ấy không phải là những bản nhạc buồn thì là ảnh chụp ở đâu đó trong thành phố mà Yujin thường đi một mình, không có gì đặc sắc. Cho đến một hôm cậu đi triển lãm tranh và đăng tải bức ảnh lên khi đến check-in thì Hanbin chủ động nhắn tin cho Yujin
shanbin_: em cũng thích đi triển lãm tranh à?
h_yujin: vâng ạ
shanbin_: em đang đi với ai đấy? anh đi cùng có được không? vì anh thích buổi triển lãm tranh này lắm nhưng mà chưa biết rủ ai đi cùng, bạn bè anh không ai thích đi triển lãm tranh cả ><
BẠN ĐANG ĐỌC
trúc mã | gyujin
Fanfictiondiễn viên hạng A Han Yujin cuối cùng cũng lấy được trúc mã thời thơ ấu của mình Kim Gyuvin làm chồng, đính kèm một hợp đồng hôn nhân