Trong trí nhớ của Kim Gyuvin thì Lee Wooyeon là người bạn hòa hợp với hầu hết bạn các cùng lớp, nhưng bạn bè có thể xem là thân thiết hơn những người khác thì Gyuvin không nghĩ ra được cái tên nào. Về sau khi kết thúc cuộc họp phụ huynh do những chuyện ồn ào mà Wooyeon gây ra ở trường, bạn bè đều biết Wooyeon có bệnh về tâm lí đang dùng thuốc mỗi ngày nên cũng hạn chế tiếp xúc qua lại với cô hơn.
Không hẳn là kì thị hay cô lập, chỉ là hạn chế tiếp xúc thôi.
Gyuvin ngồi trầm ngâm nửa ngày rồi vẫn không nghĩ ra người Ricky nói Matthew cần gặp là ai.
" Có rất nhiều chuyện tao chỉ vừa mới biết gần đây thôi "
Ricky nói với Gyuvin sau khi Matthew đã ra về, Gunwook cũng có vẻ đã biết chuyện gì đó chỉ là chưa nói ra mà thôi
" Tao và Gunwook đã nghĩ tới chuyện Matthew sẽ không tin lời bọn mình nói rồi, nên phải nghĩ đến những phương án khác, tìm những người khác không thân thiết gì với chúng ta có thể nói với Matthew sự thật về chuyện của Wooyeon ngày trước, vậy mới có sức thuyết phục "
Yujin gật đầu, đúng là người trong cuộc như Gyuvin và Yujin lòng rối như tơ vò khó mà suy tính được so với người đứng ngoài cuộc như Ricky và Gunwook
" Bọn tao đã liên hệ với khá nhiều bạn cùng lớp ngày trước của Gyuvin và Wooyeon nhưng trong số họ thật ra cũng như người đứng xem bên ngoài thôi không biết đúng sai rõ ràng thế nào cả, có nói cũng sẽ không đủ sức thuyết phục "
Gunwook bổ sung thêm, Gyuvin càng nghe càng không hiểu gì, không phải bạn bè cũ vậy người mà Ricky nói là ai vậy?
" Nhưng trong số các liên hệ tìm kiếm bạn bè cũ đó, có một người càng tìm hiểu tao càng thấy đặc biệt "
" Là ai vậy? "
" Mày nhớ Chanmi không? Người từng là bạn cùng bàn với tao trong lúc đổi chỗ giống mày và Wooyeon ấy "
Gyuvin lắc đầu, không có ấn tượng, cũng không nhớ Wooyeon có từng thân thiết với bạn nữ nào tên Chanmi không
" Tao từng nói với mày, cái người cảnh báo tao nên nhắc nhở mày đừng thân thiết hay tốt bụng quá với Wooyeon ấy, người đấy là Chanmi, nhưng khi đấy tao nghĩ là do hai người bọn họ có mâu thuẫn nên Chanmi mới bảo thế, về sau khi mọi chuyện vỡ lẽ, Chanmi mới kể tao nghe sơ qua, trước kia họ từng là bạn thân "
" Thì? "
Gyuvin vẫn chưa hiểu, nhưng Yujin có vẻ đã hiểu ra điều gì đó rồi
" Người mà cậu bảo Matthew đi gặp là cô bạn tên Chanmi sao? "
Ricky gật đầu, may quá nhà của Kim Gyuvin ít ra còn một người nhảy số nhanh
" Mày có nhận ra được gì không? "
Ricky lại tiếp tục vặn hỏi Gyuvin, sau đó thở dài khi nhìn thấy nét mặt chẳng suy nghĩ được mô tê gì của bạn thân.
" Chanmi là bạn từng thân của Wooyeon từ ngày bé cho đến khi cả hai lên cấp ba thì cả hai cạch mặt, vì sao họ không chơi cùng nhau nữa? Cả hai người xem nhau không khí suốt khoảng thời gian cấp ba vậy vì lí do gì mà tang lễ của Wooyeon diễn ra suốt mấy ngày thì ngày nào Chanmi cũng có mặt ở nhà tang lễ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
trúc mã | gyujin
Fanfictiondiễn viên hạng A Han Yujin cuối cùng cũng lấy được trúc mã thời thơ ấu của mình Kim Gyuvin làm chồng, đính kèm một hợp đồng hôn nhân