những trang nhật kí

923 115 8
                                    

Seoul ngày 05 tháng 09 năm 2013

Anh hai, hôm nay em chính thức là học sinh cấp ba rồi đấy !

Từ khi biết kết quả thi đến thời điểm hiện tại bước chân vào trường cấp ba mà em mơ ước rồi em vẫn chưa tin đây là sự thật, anh ơi Jihyunie của anh thật sự làm được rồi, em đã là học sinh của trường cấp ba top đầu ở Seoul, em mong là khi đọc được những dòng này anh sẽ thấy tự hào về em. 

Ngày đầu tiên đi học vừa bồn chồn vừa lo lắng, kết quả của một đêm nôn nao chập chờn ngủ là sáng ra em lại quên mang ví tiền, đến lúc lên xe buýt loay hoay tìm tiền trả tiền vé em mới phát hiện ra, lúc đó ngại lắm anh ạ, vẫn bối rối chưa biết xử lí thế nào thì có một bạn nam sinh (em đoán là học cùng trường với em vì tuyến xe buýt này  đa số chỉ có học sinh của trường em theo học đi thôi), bạn ấy mặc áo hoodie đen trùm mũ lên đầu đã tiến lên trả tiền xe buýt giúp em sau đó xuống ở trạm kế tiếp khi em còn chưa kịp tiếp thu sự việc, đến lúc em nhận ra thì bạn ấy đã xuống xe mất rồi. 

Em vừa thấy biết ơn vừa có chút tò mò không biết bạn ấy là ai, nhưng đây vẫn là một câu chuyện vui nho nhỏ em muốn chia sẻ cho anh hai nghe, ngày đầu vào được trường tốt gặp được người tốt mong mọi chuyện của em trong ba năm học tới cũng sẽ thuận lợi. 

-----------

Seoul ngày 12 tháng 09 năm 2013

Đã được một tuần từ khi em nhập học ở môi trường mới, lớp em ai cũng là người có thành tích vượt trội và có thế mạnh riêng, tự nhiên em thấy có chút tự ti anh ạ. Em đã chuẩn bị sẵn tâm lí sẽ phải cạnh tranh trong môi trường mà ai ai cũng có thành tích tốt thế này nhưng được một tuần từ khi em nhập học chính thức làm quen với bài vở rồi mà vẫn thấy choáng ngợp quá, đa số các bạn đều hướng ngoại hoạt bát cảm giác như chỉ có mình em là người hướng nội trong tập thể vậy.

Em cũng có vài người bạn mới, nhưng em cảm giác em và họ không thật sự hợp nhau, chỉ nói chuyện xã giao vài câu thôi nhưng ít nhất có họ em không thấy mình cô đơn lạc lõng nữa. Lớp em tuy là nằm trong khối nhỏ nhất của trường cấp ba nhưng có những gương mặt rất ưu tú, học tập trong một tập thể như thế em cũng thấy có chút tự kiêu, thủ khoa đầu vào có, du học sinh có, còn có cả những bạn trai xinh gái đẹp được nhiều người theo đuổi nữa, ngày ngày đều thấy không bạn nọ thì bạn kia nhận hoa nhận thư tỏ tình. 

Em chỉ muốn tập trung học hành thôi, anh yên tâm nhé sẽ không có chuyện yêu đương gì trong khoảng thời gian này đâu. Nhưng vì anh là anh trai của em, nên em muốn thú thật với anh là thật ra cũng có chút ganh tỵ, các bạn xung quanh có đôi lần khen em xinh nhưng mà em lại không thấy bản thân mình xinh ở chỗ nào, cảm giác bản thân có chút bẩn... Nhưng chỉ một chút thôi nên không sao ạ, em tự thấy mình không hợp với chuyện yêu đương chút nào. Anh yên tâm nhé, em sẽ học thật giỏi, cố gắng có thành tích tốt để khi học xong cấp ba sẽ sang Canada du học, anh em mình lại đoàn tụ với nhau, chỉ ba năm nữa thôi, anh đợi em nha 

-----------

Seoul ngày 28 tháng 04 năm 2014

Em đã đi hội trại về rồi đây anh ơi, hội trại năm đầu tiên ở trường cấp ba vui ơi là vui !!!!

trúc mã | gyujinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ