chuyện quá khứ

1.7K 179 145
                                    

" Mày say lắm rồi đấy, về thôi "

Gyuvin không trả lời Ricky, tiếp tục tu tu hết một chai rượu nữa. Trên bàn toàn là rượu loại mạnh, phải đến chai thứ năm rồi mà Kim Gyuvin chưa có dấu hiệu định dừng lại.

Không biết bạn thân có chuyện gì mặt mũi thì ủ rủ mấy ngày liền, hôm nay cuối tuần lại đi hộp đêm uống rượu bằng cả tính mạng. Bình thường sức khỏe dạ dày Gyuvin đã không tốt, đi tiếp khách tiếp đối tác đều nhờ có cậu bé làm quản lí trong quán bar của Gyuvin tiếp hộ chuyện bia rượu, Gyuvin chả uống mấy, hôm nay lại bày ra bộ dạng thế này, là bị Han Yujin đá lần hai à?

Vừa nghĩ đến Han Yujin thì điện thoại Gyuvin trên bàn rung lên đều đều, Ricky liếc thấy màn hình là tên của Yujin, liền cầm lên ra ngoài nghe máy

/ Gyuvinie anh đang ở đâu vậy ? /

" Yujin à anh là Ricky đây "

/ Ơ anh Ricky ạ? Gyuvin đang ở chỗ anh sao? /

" Em với nó cãi nhau à? Nó đang ở hộp đêm nốc rượu bằng cả tính mạng đây này ? "

/ Bọn em không?! Vì chiều tối anh ấy bảo sẽ về ăn cơm mà đến giờ vẫn chưa về, em không biết có chuyện gì không nên hơi lo /

" Thế em bắt xe đến đây được không, anh nói mãi nó chả chịu về, em cứ đến đi rồi anh đưa cả hai về "

/ À vâng ạ, anh nhắn em địa chỉ nhé /

Ricky trở vào đã thấy cậu bé quản lí đang ngồi cùng Gyuvin rồi, cậu ta thấy Ricky thì gật đầu chào, bảo từ sớm đã thấy Gyuvin đếm nhưng bận quá cứ nghĩ anh đã về, cậu cũng chưa bao giờ thấy anh uống nhiều đến vậy. 

Yujin một lúc sau tới, thấy cậu trai hôm nọ ở công ty tình tứ với Gyuvin cũng đang ở đó sắc mặt có chút thay đổi. Cậu trai kia cũng tinh ý nhanh chóng nở nụ cười chào hỏi trước 

" Anh dâu tới thì tốt rồi ạ, em xin phép vào trong làm việc tiếp "

Yujin có hơi bất ngờ vì cách xưng hô, cậu tưởng cậu trai này là tình nhân của Kim Gyuvin chứ? Ricky tinh ý liền lên tiếng

" Đừng hiểu nhầm, thằng bé là do Gyuvin cứu một mạng, bây giờ giúp việc ở bar thôi "

" Ở công ty xảy ra vấn đề gì hay sao ạ? Mấy hôm nay Gyuvin cứ lầm lì không nói gì nhưng có vẻ không vui "

Yujin hỏi Ricky khi cả hai đang trên xe, Gyuvin say bí tỉ rồi chẳng còn biết trời trăng gì nữa, ngồi tựa đầu lên vai Yujin ở ghế sau ngủ, lâu lâu cứ lèm bèm ư ử trong miệng. Ricky nhìn qua gương chiếu hậu thấy vẻ mặt lo lắng của Yujin và Gyuvin đã say ngủ rồi mới dám nói đến. 

Bình thường Kim Gyuvin không thích ai nói đến chuyện của mình, cũng không thích nói chuyện của mình với ai. Có rất nhiều chuyện Ricky biết nhưng Gyuvin nói hãy để anh tự giải quyết, hắn cũng đành thôi. Nhưng nhìn vẻ mặt lo lắng này của Han Yujin, Ricky cảm thấy không chỉ có bạn mình vẫn còn tình cảm với người này. 

" Anh cũng không biết, đến cả anh nó cũng không nói, em biết đó, tính cách của Kim Gyuvin trước giờ nó chỉ nói khi mọi chuyện đã qua rồi thôi, còn lại chuyện gì cũng âm thầm giải quyết. Em không gọi anh còn nghĩ có phải em và nó lại xảy ra chuyện không, bộ dạng hôm nay còn thê thảm hơn cái hồi mà em và nó vừa chia tay "

trúc mã | gyujinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ