Yujin cầm lấy điếu thuốc lá còn chưa kịp bắt lửa của Gyuvin để qua một bên, anh có chút bất ngờ quay sang nhìn thì thấy người kia đang nhìn mình không chút hài lòng
" Bốn giờ sáng anh không ngủ, đi ra đây rít thuốc là đang có chuyện gì? "
Yujin không thích mùi thuốc lá, bình thường Gyuvin cũng sẽ không hút thuốc, chỉ có những lúc anh căng thẳng mới tìm chỗ không có cậu mà châm lấy một điếu vừa hút vừa suy tư thôi. Từ hôm gặp thầy bói ở chợ truyền thống về đến giờ, Yujin cứ thấy Gyuvin có vẻ trầm đi không ít. Anh thật sự để những lời vị thầy bói đó nói ở trong lòng ư?
" Không gì đâu, em đi ngủ thêm đi, hôm nay là sinh nhật em, phải ngủ đủ mới tươi tắn để tối nay còn đón tuổi mới chứ "
" Anh cũng biết là hôm nay sinh nhật em, vậy mà có chuyện gì để trong lòng cũng không cho em biết "
Yujin vòng tay qua ôm cổ Gyuvin mắt đối mắt với anh hỏi
" Gyuvinie, làm sao vậy? "
Gyuvin thở dài, anh thừa nhận là đối diện với ánh mắt của Yujin anh không thể tìm được cái cớ bất kì nào để có thể nói cho qua chuyện
" Em cũng biết mà, chuyện vị thầy bói đó nói ấy, hôn nhân của chúng ta sẽ có ngã rẽ ấy "
" Ngã rẽ đấy là từ hôn nhân hợp đồng thành hôn nhân chính thức đấy "
Thật ra ban đầu nghe thầy bói nói xong Yujin cũng có chút hoang mang, nhưng suy đi ngẫm lại thì thấy có thể chuyện ngã rẽ mà ông đang nói đến chính là chuyển biến đã xảy ra rồi. Cuộc hôn nhân ban đầu vì lợi ích đôi bên dựa trên hợp đồng cùng kí thỏa thuận, không hề có tình cảm chen vào bây giờ đã trở thành cuộc hôn thật sự có tình cảm của đôi bên, đây cũng được tính là ngã rẽ trong hôn nhân mà nhỉ? Gyuvin có vẻ đã nghĩ nhiều quá rồi, có thể vì trước đó thầy bói có hỏi đến chuyện của Wooyeon, nên điều đó khiến Gyuvin bị kéo tâm trạng xuống không nghĩ được gì tích cực.
Nhắc đến Lee Wooyeon, chuyện đã lâu vậy rồi mà...
Trong ký ức của Yujin, lần đầu nghe đến cái tên Lee Wooyeon là vào đầu năm học lớp 11, Gyuvin nói trong lớp có thay đổi vị trí chỗ ngồi để một bạn giỏi môn xã hội sẽ ngồi với một bạn giỏi môn tự nhiên để cùng ôn tập trước khi thi kiểm tra chất lượng học sinh đầu năm. Cả Ricky và Gyuvin đều là học sinh trội môn tự nhiên nên tạm thời không thể ngồi chung, cô giáo xếp cho Gyuvin và một bạn nữ khác ngồi chung bàn, tên bạn nữ đó là Lee Wooyeon.
" Anh cũng không có ấn tượng gì về bạn nữ đấy lắm, hình như có một lần đổi ghế trên xe trong lúc di chuyển đến nơi diễn ra hội trại thôi, à còn có một lần em đã gặp rồi, cái hôm mà bọn mình đi hẹn hò ở quán gà rán ấy "
Gyuvin mơ màng nhớ lại giải thích cho Yujin nghe trong khi cả hai đang đứng ở thư viện cùng nhau, cô thủ thư đi ăn cơm trưa rồi, giờ ở thư viện trường chả có ai, học sinh đều đã tan học hết, chỉ có người của đội bóng rổ ở lại tập luyện thôi
" Trùng hợp nhỉ? Xem ra bạn ấy với anh cũng có duyên "
Yujin nhìn mấy đầu sách trên kệ để tìm cuốn sách tổng hợp kiến thức cậu đang cần cho bài nghiên cứu sinh học di truyền năm nay, vô thưởng vô phạt nói một câu
BẠN ĐANG ĐỌC
trúc mã | gyujin
Fanfictiondiễn viên hạng A Han Yujin cuối cùng cũng lấy được trúc mã thời thơ ấu của mình Kim Gyuvin làm chồng, đính kèm một hợp đồng hôn nhân