Han Yujin giận rồi, Kim Gyuvin nhắn bao nhiêu tin nhắn cả đêm để giải thích cũng không thấy đối phương trả lời, màn hình chỉ hiện lên hai chữ "đã xem" lạnh lẽo. Khi ở nhà họ Han hai đứa suýt thì cãi nhau to, may là mẹ Han gọi xuống ăn cơm kịp lúc, kịp biến cuộc cãi vả kia thành cuộc chiến tranh lạnh, không ai nói với ai câu nào trong bữa tối. Tận đến lúc anh về người kia nhất định cũng không xuống tiễn "bạn thân" như mọi khi mà để mẹ Han mở cửa tạm biệt.
Kim Gyuvin cũng không muốn nói dối, nhưng nếu nói sự thật với Han Yujin rằng mối quan hệ của cả hai đã có người trong trường phát hiện rồi, không chỉ có bằng chứng mà còn có người hàng ngày hàng giờ vẫn đang theo dõi động tĩnh hai đứa trong bóng tối thì lại càng khiến Yujin lo lắng hơn. Anh đã từng nắm tay cậu và nói mọi chuyện để anh lo, còn có anh ở đây không ai được phép làm tổn thương đến người yêu anh cả thì anh phải nói được làm được.
Trước khi biết được mặt mũi của kẻ ẩn danh ra sao, anh sẽ không để cho Yujin biết chuyện này, cậu đang trong giai đoạn căng thẳng làm bài luận nộp đơn tuyển thẳng vào trường đại học mơ ước của mình, nếu cậu biết những gì đang diễn ra chắc chắn sẽ bị phân tâm. Kim Gyuvin tự tin chuyện này anh có thể lo được, nhưng có vẻ cuộc cãi nhau này nằm ngoài tính toán của anh.
Gyuvin đang đau đầu suy nghĩ cách giải quyết sao cho ổn thoải nhất thì lại nhận được tin nhắn từ người tên Jihyun. Người này hẹn anh trưa mai ở sân sau của trường, khu vực gần cây cổ thụ trong trường để gặp mặt.
" Con mẹ nó "
Gyuvin chửi thề xong ném điện thoại sang một bên, lần nào cũng hẹn gặp anh ở một địa điểm nào đó, bắt anh làm những trò kì lạ xong lại không bao giờ thấy xuất hiện, mà mỗi lần anh không làm theo lại gửi một tấm ảnh cho thấy đối phương đang ở rất gần Yujin để đe dọa anh. Ban đầu Gyuvin nghĩ đây chỉ là trò đùa, nhưng mọi chuyện có xu hướng càng ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn, càng ngày càng bệnh hoạn. Gyuvin không có chút thông tin gì về đối phương ngoài cái tên Jihyun có khả năng cao là tên giả, còn đối phương có khi lại ở gần anh có khi lại ở gần Yujin, theo dõi một cách biến thái, những địa điểm anh tưởng chừng là an toàn để có thể thoải mái thể hiện tình cảm với Yujin cũng bị người kia chụp được ảnh. Gyuvin ban đầu cố điềm tĩnh không phản ứng lại, nhưng càng ngày càng bị bức đến sắp nổi điên rồi.
Anh quyết định ngày mai sẽ không đến điểm hẹn, chắc chắn lại chờ đợi hết thời gian rồi ra về trong sự khó hiểu.
Gyuvin đợi Yujin trước cửa nhà, người kia vừa mở cửa ra chuẩn bị đợi bố lấy xe đến đón đưa đi học thì thấy Gyuvin đang cười cầu hòa mở cửa xe đợi cậu sẵn rồi. Không cần biết Yujin có đồng ý hay không, nhanh tay kéo người yêu vào xe ngồi ở hàng ghế sau. Yujin rất muốn vùng vằng giận dỗi nhưng thấy còn có chú tài xế nhà Gyuvin lái xe nên lại thôi, giữ vẻ mặt lạnh tanh không thèm nói với người kia nửa lời
" Tớ có mua sữa dâu cho cậu nè, uống đi không lại đau dạ dày "
Gyuvin cắm sẵn hộp sữa dâu đưa sang cho Yujin
" Không, thích thì cậu tự mà uống "
" Tớ không thích dâu "
" Thế thì vứt đi "
BẠN ĐANG ĐỌC
trúc mã | gyujin
Fanfictiondiễn viên hạng A Han Yujin cuối cùng cũng lấy được trúc mã thời thơ ấu của mình Kim Gyuvin làm chồng, đính kèm một hợp đồng hôn nhân