công tác

1.2K 151 39
                                    

Gyuvin cả ngày không liên lạc được với Yujin, người anh ở Jeju nhưng hồn thì đang ở đâu đó tìm kiếm cách liên lạc với Yujin. 

Cậu chỉ nhắn đúng một tin từ sáng sớm em có lịch trình ở vùng núi ít sóng nên không liên lạc được, anh đừng lo, em sẽ chủ động liên lạc lại sau đó khóa máy. Bây giờ sắp là sáng hôm sau rồi vẫn chưa thấy cậu liên lạc với anh, Gyuvin có chút bất an. 

Hôm nay anh phải hội họp cả ngày, ít nhất bảy tám giờ tối mới xong việc trở về, chốc chốc trong cuộc họp lại cố tình nhấn màn hình điện thoại sáng lên xem Yujin có liên lạc gì không thì hoàn toàn không thấy gì. Ăn cơm trưa cũng tranh thủ gọi cho hết người nọ đến người kia hỏi thăm tình hình của Yujin nhưng ai cũng nói không biết, khỉ thật, lần này về chắc phải tìm cho Yujin một trợ lí mới hoặc ít nhất anh phải nắm rõ lịch làm việc của đối phương thôi.

Gyuvin cảm thấy không an tâm chút nào, bấm bụng gọi cho mẹ Kim

/ Không phải con nói đừng làm phiền cuộc sống của con và Yujin nữa sao? Sao bây giờ lại hỏi mẹ ? / 

" Con chỉ muốn chắc chắn mẹ không theo dõi Yujin nữa thôi " 

/ Mẹ theo dõi nó cũng chỉ để đảm bảo cho con thôi, là con bảo không cần mà /

Gyuvin không nuốt nổi cơm nữa, trong đầu nhảy số tính toán nếu anh cố gắng đẩy nhanh tiến độ làm việc thì muộn nhất tối mai mới có thể về Seoul, giờ anh chỉ muốn về liền chạy đi tìm Yujin thôi.

Bên này Yujin vừa đến khách sạn, cậu không khó để có chìa khóa vào được phòng của Gyuvin, dù sao khách sạn này cũng là của Kim gia, cậu và Gyuvin kết hôn là chuyện cả nước ai cũng biết, mở miệng nói một câu muốn vào phòng của anh mà không cần gọi cho anh xác nhận là chuyện quá dễ dàng. Ngày mai cậu mới phải đi đến phim trường trên cánh đồng trà xanh quay TVC, hôm nay có cả buổi chiều rảnh rỗi, bắt đầu tính toán nên làm gì cho Gyuvin bất ngờ, gần hai ngày không liên lạc được với cậu rồi chắc là anh lo lắm. 

Nhưng anh càng lo thì cậu càng dễ tạo bất ngờ lớn mà, nghĩ vậy Yujin liền tủm tỉm cười, tính ra đây là lần đầu tiên cả hai đi xa cùng nhau sau khi xác nhận lại mối quan hệ, Yujin cũng muốn ngọt ngào một chút lãng mạn một chút có những ngày ở Jeju thật vui vẻ. 

Đối tác của Gyuvin lần này là một doanh nhân trẻ người Hoa, họ muốn đầu tư vào việc liên kết mở casino tại khách sạn lớn của Kim gia ở Hongkong, Đài Loan và Trùng Khánh. Kim gia có thể mở chuỗi nhà hàng khách sạn lớn ở nước ngoài nhưng muốn có thêm các hoạt động như du thuyền casino hay sòng casino để nâng hạng sao tại các khu này bắt buộc phải liên kết với một bên thứ ba là tổ chức hoặc công ty khu vực sở tại. Đó là lí do chính lần này Gyuvin phải tự đi thương thảo mà không giao việc cho người khác được. 

Bên phía đối tác cũng có lời mời đích thân Gyuvin đến, vì đối phương đặc biệt có cảm tình với Gyuvin thông qua những bài báo viết về anh trên trường kinh tế. Cậu trai trẻ kia cũng là một người trẻ giỏi giang làm kinh doanh từ sớm có tiếng trong giới siêu giàu ở Trung Quốc, so với Kim Gyuvin cũng là một chín một mười, khí chất của cậu ta từ lần đầu tiên gặp gỡ cũng làm Gyuvin thấy rất ấn tượng. Cậu ta vừa xuất hiện, trên người đều là hàng hiệu cao cấp nhưng rất tinh tế đúng nghĩa quite luxury, cả người tỏa ra thứ khí chất là một old money điển hình khiến người khác vừa tò mò vừa e dè. Nhưng khi nói chuyện lại cho người khác cảm nhận là một người có tri thức sắc sảo. 

trúc mã | gyujinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ