Kim Gyuvin chưa kịp vui vì Han Yujin đồng ý chuyện công khai mối quan hệ của cả hai thì ngủ một giấc dậy đã thành người tối cổ.
Lee Wooyeon quyết tâm vẽ câu chuyện đi xa hơn so với những gì mà cả bốn người Gyuvin, Yujin, Ricky và Gunwook có thể nghĩ ra cộng lại.
Sáng nay trên diễn đàn trường, một tài khoản ẩn danh lại viết bài về chuyện của Gyuvin và Wooyeon, đại ý tóm tắt cho người lười đọc là mối quan hệ giữa Kim Gyuvin và Lee Wooyeon đang tốt đẹp thì bạn thanh mai trúc mã của Kim Gyuvin là Han Yujin lại chen vào mối quan hệ giữa họ. Dùng danh nghĩa của Gyuvin chèn ép Wooyeon đủ điều không để Gyuvin và Wooyeon công khai, còn bản thân công khai dùng danh nghĩa bạn thân mà như hình với bóng sánh vai với Gyuvin. Dưới bình luận lại có vô số người tán thành ý kiến nói rằng Han Yujin là từ tình bạn chuyển sang đơn phương Kim Gyuvin nên muốn giành lấy Kim Gyuvin từ tay Lee Wooyeon.
Tin đồn càng ngày càng bay cao bay xa, bị xâu xé, bị nhào nặn thành 1001 câu chuyện và tin đồn khác nhau chỉ sau một đêm.
Yujin đến trường cùng Gyuvin, đoạn đường từ cổng trường đến lớp hôm nay như bị kéo dài ra bất tận vì ánh nhìn phán xét bàn tán thẳng thừng, những cái chỉ trỏ không lịch sự mấy của những người xung quanh khi cả hai đi lướt qua. Gyuvin đưa tay nắm lấy tay Yujin như để trấn an, đám đông nhìn thấy lại được dịp xôn xao lấy điện thoại ra chụp ảnh lại, còn tay Yujin thì lạnh ngắt.
Gyuvin bước vào lớp thì Wooyeon đã ngồi ở đấy rồi, vẫn đang xem lại bài vở như chưa từng có chuyện gì xảy ra trong khi cả lớp cũng nháo nhào cả lên. Gyuvin và Ricky nhìn nhau, thông qua ánh mắt đôi bên giống như đang trao đổi gì đó chỉ hai người có thể hiểu được, Gyuvin hít một hơi sâu đi đến bàn Wooyeon, gõ tay xuống mấy cái
" Tôi và cậu cần nói chuyện "
" Được thôi "
Những bạn học đứng gần tự động tách ra nhường lối cho Gyuvin và Wooyeon, dãy hành lang nam sinh đang đứng cũng giải tán sau khi Gyuvin và Wooyeon bước ra đó đứng nói chuyện. Ricky ngồi trong lớp đưa mắt nhìn ra ngoài, đến bây giờ nhìn vào vẻ mặt bình tĩnh của Wooyeon hắn vẫn không tin được người đứng sau tất cả mọi chuyện lại là cô bạn cùng lớp với vẻ ngoài vô hại này, trước đây hắn từng nghe lời một người khác cảnh báo nhỉ? Rằng Lee Wooyeon không bình thường chút nào.
" Cuối cùng cậu ta cũng tạo ra được một mớ hỗn độn nhỉ? "
Cô bạn ngồi sau lưng Ricky, người từng là đôi bạn cùng bàn trước kì kiểm tra chất lượng học sinh đầu năm nhìn ra khung cảnh ngoài lên tiếng, kèm theo một tiếng thở dài.
" Cậu có vẻ rất hiểu về Lee Wooyeon "
" Lẽ ra cậu nên nghe lời của tôi để nhắc nhở Kim Gyuvin tránh xa Wooyeon từ đầu, giờ thì không kịp nữa rồi "
Chanmi là bạn học cùng lớp với Wooyeon từ hồi mẫu giáo, nhà cách nhà Wooyeon hai khu phố, ngày trước cả hai là bạn thân thiết, mãi cho đến cuối cấp hai đầu cấp ba không biết vì sao đôi bên không còn thân thiết nữa, Chanmi không nói rõ, chỉ nói là họ từ đó xem nhau như người dưng. Dù học cùng lớp, có thời gian là bạn cùng bàn, nhưng từ những ngày đầu học cấp ba đến giờ, Chanmi và Wooyeon cư xử với nhau như hai người xa lạ không quen biết cũng không có nhu cầu tương tác lại với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
trúc mã | gyujin
Fanfictiondiễn viên hạng A Han Yujin cuối cùng cũng lấy được trúc mã thời thơ ấu của mình Kim Gyuvin làm chồng, đính kèm một hợp đồng hôn nhân