" Anh không ghen à? "
" Anh không "
" Không ghen thật à? "
" Em muốn anh ghen lắm hả? "
Gyuvin gập quyển sách đang đọc dở quay sang người đang nằm bên cạnh quan sát anh cả tối, anh không sao chú tâm đọc sách được khi có người cứ giương mắt cún nhìn mình mãi như thế. Han Yujin đã hỏi anh câu này cả buổi tối rồi, anh cũng đã đáp lần thứ bao nhiêu rồi rằng anh không có ghen không có khó chịu gì chuyện thấy Taerae đưa Yujin về cả nhưng người kia một mực không tin.
" Sắc mặt anh lúc đó rõ ràng là khó chịu khi thấy em và anh Taerae ở gần nhau "
Yujin nằm trong lòng Gyuvin bĩu môi nói
" Nếu anh có ghen thì nhận đi, người ta có cười anh đâu mà "
" Lúc đấy anh đang đau đầu, vì mắt anh cả ngày dán vào màn hình nên hoa mắt, anh nhăn nhó vậy để nhìn rõ hơn thôi "
" Chậc... "
Gyuvin véo má Yujin cưng chiều cảm thấy hơi buồn cười, sao tự dưng lại muốn thấy bộ dạng ghen tuông của anh tới vậy trong khi chính cậu ngày trước nói là không muốn anh nghĩ nhiều về chuyện của Kim Taerae và Han Yujin nữa mà?
" Em muốn thấy dáng vẻ của anh lúc ghen tuông vì em lắm à? "
" Không phải là muốn thấy mà là em nhận ra hình như trước giờ chỉ có em ghen tuông vì anh thôi, em chưa thấy anh ghen tuông vì em bao giờ "
" Thật ra vẫn có mà, chỉ là anh giấu kĩ quá thôi "
Kim Gyuvin không phải kiểu người khi ghen tuông sẽ nóng tính bọc lộ ra hết như Han Yujin, anh rất giỏi kiềm chế cảm xúc, giấu sự tức giận với bình dấm chua của mình rất giỏi
" Với cả thật ra, ừm..."
" Làm sao ạ? "
Yujin có chút mong chờ
" Anh thấy mình không có tư cách để ghen tuông hay trách cứ gì em nếu em có thân thiết với ai như trước nữa "
Gyuvin nói giọng buồn buồn, mọi người thường nói rất nhiều về tâm lí của những người bị phản bội, bị tổn thương trong hôn nhân sau khi lựa chọn tiếp tục chuyện duy trì mối quan hệ hôn nhân đã làm mình đau đớn đấy, nhưng rất ít ai để ý đến sự tự ti và cảm giác tội lỗi của người còn lại khi được đối phương tha thứ.
Thật ra so với việc lựa chọn phương án kết thúc mối quan hệ hôn nhân khi phát hiện đối phương ngoại tình bên ngoài, thì việc có thể chấp nhận tha thứ để tiếp tục ở bên cạnh nhau còn khó khăn hơn nhiều. Vì mỗi người trong tình cảm và trong hôn nhân lúc này đều có rào cản tâm lý của riêng mình cần vượt qua.
Về mặt tình cảm, sự quan tâm chăm sóc, từng li từng tí từ anh, Yujin đều có thể cảm nhận được. Người kia đang hết sức cố gắng bù đắp cho cậu rất nhiều, cưng chiều cậu so với trước đây gấp đôi gấp ba và nhiều thứ khác còn hơn thế nữa. Nhưng nếu hỏi Han Yujin một câu thật lòng có thể tin tưởng Kim Gyuvin tuyệt đối hay dành tình cảm nhiều cho anh như trước đây nữa không thì câu trả lời chắc chắn là không. Trong đời mỗi người có thể yêu một người nhiều nhất ba lần, nhưng mỗi một lần có biến cố thì tình cảm trong lòng không thể nguyên vẹn nữa, niềm tin cũng vậy. Yujin không biết qua một thời gian nữa liệu cậu có thể thay đổi suy nghĩ không, nhưng hiện tại thì cậu biết rất rõ cho dù vẫn ở cạnh nhau ngọt ngào mỗi ngày nhưng cảm giác bây giờ tình yêu của cậu đã lí trí hơn rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
trúc mã | gyujin
Fanfictiondiễn viên hạng A Han Yujin cuối cùng cũng lấy được trúc mã thời thơ ấu của mình Kim Gyuvin làm chồng, đính kèm một hợp đồng hôn nhân