bạn đồng minh

1.2K 140 68
                                    

Thời điểm mà Kim Gyuvin thích nhất trong năm là vào mùa giáng sinh, đâu đâu trên phố người ta cũng nhộn nhịp chuẩn bị trang trí cửa hiệu rồi cây thông Noel. Khắp các trung tâm thương mại rồi đến cả công ty hay chuỗi khách sạn nhà hàng của nhà họ Kim, từ giữa tháng 11 đã bắt đầu chuẩn bị ý tưởng cho mùa giáng sinh mới. 

Mọi năm Gyuvin không có ý tưởng trang trí nhà cửa gì, dù sao anh cũng chỉ có một mình, giáng sinh không cắm mặt vào công việc thì chính là đi bộ dọc mấy con phố xem người ta đi chơi giáng sinh. Trong lòng Gyuvin khi ấy có chút chạnh lòng cũng có chút cô đơn, nhưng so với việc gượng ép mình cùng Matthew ăn một bữa tối lãng mạn cùng nhau đêm giáng sinh thì anh thấy anh ngồi một mình trước cửa hàng tiện lợi với ly mì nóng hổi nhìn dòng người này còn vui vẻ hơn.

Nhưng năm nay thì khác, bởi vì nhà của anh có thêm một người, "nhà" bây giờ không còn là một chỗ chỉ để anh trở về ngủ sau ngày dài ở công ty nữa mà thật sự là một căn nhà đúng nghĩa, mỗi sáng có người giúp anh chuẩn bị quần áo tươm tất, mỗi tối có người chờ anh về với một bàn ăn cơm canh nóng hổi. Gyuvin cảm thấy bây giờ mình chỉ cần có vậy thôi là đủ hạnh phúc rồi. 

Ricky nhìn Gyuvin cứ ngồi cười ngẩn ngơ như dở người xong lại nhìn sang Yonghee đang len lén nhìn bạn mình, hắng giọng để cả hai tập trung vào việc thống nhất kế hoạch cho mùa giáng sinh. 

" Tối nay anh rảnh thì đến quán thử lô rượu mới đi ạ rồi quyết định có nhập hàng hay không "

Yonghee lên tiếng trước nhìn Gyuvin, anh vẫn nhìn vào bảng kế hoạch chứ không nhìn Yonghee còn Ricky thì khẽ nhíu mài, lại định bày trò gì nữa đây

" Ricky thử là được rồi, thấy ổn thì cứ nhập thôi, tối nay anh bận "

" Đã mấy tháng rồi anh không ghé quán đấy ạ, dù sao thì cũng là quán của anh, không thể cứ việc gì cũng phiền đến anh Ricky lo hết được "

" Anh không thấy phiền "

Ricky chen ngang nói, nhìn Yonghee ý không hài lòng, không phải Ricky đã nói rồi sao, người kia cố tình không hiểu à?

Gyuvin thấy không khí đột nhiên căng thẳng, chưa biết giải quyết sao thì Yujin đã mang cơm trưa tới rồi. Nụ cười vui vẻ trên môi Yujin điều chỉnh lại khi thấy Yonghee đang ngồi cạnh Gyuvin, còn có Ricky nữa nên cậu mới an tâm, chào hỏi xã giao mấy câu.

" Anh tưởng hôm nay em bận quay radio nên không đến "

" Em ăn cơm với anh xong sẽ đi qua đài truyền hình sau, vẫn còn kịp giờ mà "

Yujin tự nhiên ngồi xuống chỗ trống bên cạnh nép vào lòng Gyuvin nói, khẽ liếc người kia không mấy hài lòng, sao ngồi gần chồng cậu như vậy. Sắc mặt Yonghee từ lúc Yujin ngồi xuống cạnh Gyuvin show ân ái đã thấy không được tốt, Ricky liền nói đến giờ cơm trưa rồi cả hai nên về thôi. 

" Cậu nên cẩn thận một chút "

Ricky nói với Yujin khi cả hai đang đứng rửa tay, người chuẩn bị ăn cơm người chuẩn bị ra về

" Về chuyện gì? "

" Chuyện về Yonghee "

Yujin có chút ngạc nhiên, cậu cứ nghĩ là Ricky không thích mình, thái độ nói chuyện của anh lần trước khiến cậu thật sự hơi e dè. Cũng giống như việc Gunwook không thích Gyuvin vậy.

trúc mã | gyujinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ