chuyện đôi ta

1.2K 132 103
                                    

Nói là làm lành với Kim Gyuvin, thật ra chỉ là Han Yujin không ra bên ngoài thuê nhà ở nữa mà quay trở về sống cùng nhau dưới một mái nhà, đúng nghĩa của từ sống. 

Không ngủ cùng một giường, chẳng mấy khi ngồi ăn cùng nhau, việc ai người đấy tiếp tục làm, đời ai người đấy tiếp tục sống, có những hôm Gyuvin ngồi vùi đầu vào công việc ở công ty không về, cũng có những hôm Yujin sang nhà Gunwook rồi ở lại mà không về nhà, không ai nói với ai tiếng nào trước, cũng không ai phải đợi người kia về nhà rồi mới an tâm đi ngủ nữa. Đấy không hẳn là chiến tranh lạnh, chỉ là có điều gì đó trong mối quan hệ này đã thay đổi rồi. 

Gyuvin không phải không muốn chủ động làm lành với Yujin, chỉ là anh muốn đôi bên có thêm thời gian suy nghĩ kĩ về cuộc hôn nhân này, như Yujin đã nói hôm đấy trong xe, cậu vì muốn giữ lời hứa với con bé Gyujin nên sẽ làm lành với anh, cậu sẽ cố gắng bình thường hóa mối quan hệ trong khoảng thời gian này để đôi bên có thêm thời gian suy nghĩ kĩ. Cũng vì vậy mà anh không làm gì quá phận cả, cứ để mọi thứ bình thường nhất để không khiến Yujin thấy việc sống chung trở nên khó khăn quá. 

Còn về phần Yujin, mấy tuần rồi thấy người kia cũng không mấy nhiệt tình chủ động muốn làm lành như trước mà cứ lửng lơ đối đáp, cậu lại thấy hoài nghi không biết có phải anh đã thật sự muốn buông bỏ cuộc hôn nhân này, thông suốt chấp nhận buông tay cậu rồi không? Nếu là anh của trước đây chẳng phải sẽ nhiệt tình tích cực tạo cơ hội bù đắp để cậu động lòng hay sao? Hay là vì chuyện của Gyujin nên anh đang không có tâm trạng suy nghĩ đến chuyện của cả hai nữa để mặc kệ có ra sao thì ra?

Vẫn chưa biết bình thường hóa mọi thứ thế nào thì Yujin nhận được tin nhắn của Matthew.

Bốn giờ chiều Yujin một mình đi đến điểm hẹn, là quán cà phê mà lần đầu Matthew và Yujin gặp nhau để kí hợp đồng thuê anh làm trợ lí.

Trên đường đến đây Yujin đã suy nghĩ rất nhiều, mình có nên gặp người này nữa không, mình có cần gặp người này nữa không, nếu gặp rồi thì nên nói chuyện với nhau thế nào, vì có rất nhiều chuyện không biết phải bắt đầu từ đâu, cũng không biết phải điều chỉnh thái độ nào để nói chuyện với nhau là phù hợp nhất. Trong mắt Han Yujin, Seok Matthew giống như một người anh trai của cậu suốt bốn năm qua, tận tình chăm sóc, bảo vệ, hướng dẫn cậu những ngày bước chân vào giới giải trí, cậu gần như tin tưởng anh hoàn toàn không có chút gì giữ lại cho mình, nên khi biết về mối quan hệ của anh và Kim Gyuvin, cậu đã rất sốc. Yujin đến giờ vẫn không biết được, người chúc mừng mình kết hôn, chúc mình hạnh phúc, bên ngoài làm như không hề thân thiết gì với Kim Gyuvin và người ở sau lưng mình nói yêu Kim Gyuvin, nằm trên vòng tay Kim Gyuvin nói lời yêu thương đó, đâu mới thật sự là Seok Matthew. 

Han Yujin tưởng chừng như mình đã đủ trưởng thành để hiểu hết thế thái nhân tình, ở bên cạnh như anh em một nhà là tỏ rõ lòng người nhưng đến tận bây giờ, ngồi đối diện với gương mặt vui vẻ đầy sự thỏa mãn của Seok Matthew, cậu cảm thấy bản thân mình giống như chưa bao giờ quen biết người này. 

" Anh nghĩ là em sẽ không tới, không ngờ em vẫn luôn đúng giờ "

Matthew cười, nụ cười đầy mỉa mai, như kiểu anh hiểu rõ Yujin sẽ nhút nhát lắm không có can đảm đến đây gặp anh đâu

trúc mã | gyujinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ