canada

1.2K 147 60
                                    

Yujin hẹn gặp Matthew trong một quán cà phê trên phố Old Québec, đã mấy tháng rồi từ khi anh nghỉ việc về Canada, đôi bên không liên lạc thường xuyên nhưng trên tài khoản mạng xã hội của Matthew vẫn cập nhật thường xuyên nên Yujin có thể biết được phần nào cuộc sống của anh bây giờ thế nào. 

" Gyuvin có nói em tuyển trợ lí mới nhưng em vẫn muốn đợi anh quay lại làm việc với em, bọn mình gắn bó nhiều năm vậy rồi nói thật lòng thì em cũng không muốn tìm người khác "

 " Anh sẽ cố gắng sắp xếp công việc của bố mẹ bên này, sớm nhất chắc cũng phải tháng sáu năm sau anh mới có thể về lại Hàn Quốc "

" Bây giờ cũng tháng tám rồi mà, em có thể đợi đến lúc anh về được "

" Không phải gần sinh nhật Gyuvin rồi à, em sang bên này cậu ta không nói gì sao? "

" Em về trước một hôm nên anh ấy cũng không nói gì " 

Yujin cười vẻ mặt ngập tràn hạnh phúc, Matthew có thể cảm nhận được sự hạnh phúc qua ánh mắt của Yujin mỗi khi nhắc đến Gyuvin, có vẻ cả hai đã làm lành và yêu nhau rồi, mọi thứ đúng như sự tính toán của Matthew, không vội, cứ để họ hạnh phúc bên nhau một khoảng nữa, dù sao anh cũng có những chuyện cần chuẩn bị. Riêng Yujin ban đầu nghe Matthew nhắc đến sinh nhật Gyuvin cũng có chút thắc mắc, sao anh lại biết sinh nhật của Gyuvin nhỉ? Nhưng suy nghĩ đó cũng chỉ lóe lên rồi thôi, dù sao Gyuvin cũng là người có tiếng trong trường kinh tế, chuyện ngày tháng năm sinh của anh người ngoài biết cũng không có gì lạ.

Yujin ngồi cùng Matthew một lúc nữa thì tạm biệt ra về, thời tiết của Canada đang vào mùa hè nhưng nhiệt độ không nóng như ở Hàn Quốc, Yujin tản bộ với máy ảnh đeo ở cổ để chụp lại những khoảng khắc, góc ảnh cậu thấy đẹp, sau đó gửi cho Gyuvin. Bây giờ đang là buổi trưa ở Canada nghĩa là đang nửa đêm ở Hàn Quốc, vậy mà vừa nhận được tin nhắn của cậu anh liền hồi âm

" Mấy hôm rồi em nhắn tin mà hôm nào anh cũng thức khuya vậy? "

" Công việc hơi nhiều, không có em ở cạnh anh cũng không ngủ ngon được "

Gyuvin xoa xoa thái dương ngã người ra ghế nịnh Yujin một câu, anh nhìn lịch để bàn, hôm nay là hai mươi sáu rồi, bốn ngày nữa sinh nhật anh ba ngày nữa cậu về. Gyuvin đang cố gắng giải quyết thật nhanh công việc, anh tính toán cả rồi, anh muốn cùng Yujin có một ngày đón sinh nhật thật sự thoải mái, mà người việc nhiều như anh muốn thoải mái một ngày thì phải đổi việc một ngày đấy cho nhiều ngày khác. 

Yujin không có ở nhà, cũng không ai bắt anh đi ngủ sớm, nhắc anh thức khuya làm việc hại sức khỏe nữa nên anh cứ cố làm nốt cho xong.

" Vậy giờ đi ngủ được chưa? "

" Chút nữa thôi, vẫn còn mấy cái kế hoạch tổng kết cuối tháng, trước khi ngủ anh sẽ nhắn em "

" Thế hôm nay không nói nhớ em à? "

" Hôm nào người ta cũng nhớ em hết, bảo bối đi chơi vui vẻ nhé "

Ricky tắt máy nói với Yonghee là không gọi được cho Gyuvin, đường dây báo bận rồi,

" Anh ấy lâu quá không có tới quán, em không biết có phải tránh mặt em không "

trúc mã | gyujinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ