" Mày có đọc bài về mấy tin đồn gần đây không? "
" Tin đồn gì cơ? "
" Tin đồn ở trường cấp ba của bọn mình về chuyện của Lee Wooyeon ấy "
Gyuvin ngơ người sau câu hỏi của Ricky, sau đó lại nhận được mấy đường link liền tù tì trong tin nhắn. Gyuvin liếc nhìn người đang đứng ở bếp nấu ăn, có vẻ Yujin cũng chưa biết chuyện gì nên anh ấn thử đường link đầu tiên để đọc.
Đường link dẫn đến kênh youtube của trường, cụ thể là đoạn video giới thiệu về trường do Yujin đảm nhận mà trường nhờ quay để tuyển sinh vào cuối năm ngoái. Gyuvin vẫn chưa hiểu tại sao Ricky gửi cho mình đường link này thì phần bình luận nổi bật hiển thị một bình luận dài từ nick ẩn danh đạt được nhiều tương tác hiện lên trên đầu.
" Nhà trường mỗi khóa đều có rất nhiều cựu học sinh tiêu biểu, hiện giờ là người thành công có sức ảnh hưởng, thành tích ở trường ngày trước nổi bật, quá nhiều lựa chọn mà tại sao cứ phải mời người đại diện có quá khứ hồi còn học ở trường không mấy tốt để quay video tuyển sinh vậy?
Cho những ai chưa biết thì tôi là cựu học sinh cùng khóa với cậu Han Yujin này, trước đây khi còn đi học cậu ta đảm nhận vai trò phát thanh viên của trường, cũng tính là học sinh có tí danh tiếng trong dàn học sinh cùng khóa, bạn thân thanh mai trúc mã của cậu ta lúc bấy giờ chính là hội trưởng đội bóng rổ Kim Gyuvin, hai người bọn họ ở trường không ai là không biết mặt biết tên.
Tôi nói đến đây lại phải rẽ ngang sang những lời đồn, vì chắc hẳn ai đã và đang là học sinh của trường các khóa sau đều nghe tin đồn về chuyện nhiều năm về trước ở khóa của chúng tôi, khoảng gần thời gian ôn thi tốt nghiệp, thì ở trường có xảy ra một vụ việc nữ sinh nhảy lầu tử vong từ sân thượng xuống vì chuyện tình cảm, liên quan đến hai người được tôi đề cập ở trên mà không biết thực hư trong tin đồn đấy thế nào.
Đấy không phải tin đồn đâu, là sự thật cả đấy, mà khủng khiếp hơn là sự thật đấy còn bị bóp méo bởi những bậc phụ huynh là người có tiền có quyền tác động lên nhà trường và truyền thông. Những người bị đồn trong câu chuyện đấy đều là người có liên quan, tất cả những người học cùng khóa đều có thể xác nhận. Tôi nói đến đây chắc các bạn cũng biết tôi muốn đề cập đến ai rồi.
Chuyện đã qua nhiều năm vậy rồi, người cũng đã mất nằm yên nghỉ dưới nấm mồ sâu, tôi cũng không muốn khơi lại làm gì, chỉ là tôi thấy bức xúc khi trường lại mời một cựu học sinh thế này về tuyên truyền cho việc tuyển sinh thôi "
Bình luận này nhận về hơn 4k lượt react và trả lời bình luận hơn 1k, con số vẫn đang tăng dần, có vô số người vào trả lời tranh luận với nhau, có người nói mình đúng là học cùng khóa xác nhận là có chuyện đấy thật, cũng có người vào phản bác chuyện Kim Gyuvin và Han Yujin dính vào lời đồn là sai sự thật, cô bạn kia tự tử là do mắc bệnh tâm lí,..
Đám đông quần chúng tranh luận trên kênh youtube của trường còn chưa đủ, những link về sau mà Ricky gửi cho Gyuvin đều là dẫn đến trang confession trên diễn đàn dành cho học sinh của trường. Gyuvin nhẩm tính chuyện này xảy ra phải cả tuần rồi, tính từ lúc có bình luận ẩn danh kia thì trên diễn đàn trường vô cùng sôi nổi, cả tuần qua trên diễn đàn đều xoay quanh chuyện này, Gyuvin lướt hết ba mươi phút trên bảng tin diễn đàn đều là những người hỏi về chuyện năm đó giữa Gyuvin, Yujin và Wooyeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
trúc mã | gyujin
Fanfictiondiễn viên hạng A Han Yujin cuối cùng cũng lấy được trúc mã thời thơ ấu của mình Kim Gyuvin làm chồng, đính kèm một hợp đồng hôn nhân