ván cờ lật ngửa

958 119 98
                                    

Hôm nay là ngày diễn ra cuộc họp cổ đông.

Sáng sớm Yujin đã cùng Gyuvin đến công ty, ban đầu Yujin không định đến nhưng thấy vẻ căng thẳng của Gyuvin cậu không an tâm để anh cứ vậy mà đi một mình nên quyết định đi theo, trên đường nắm lấy tay anh trấn an không rời, trước khi vào cuộc họp còn giúp anh chỉnh trang lại trang phục, không quên tặng kèm một nụ hôn chúc anh may mắn.

Gyuvin miệng thì nói chỉ là cuộc họp thường niên thôi không có gì đáng lo ngại đâu nhưng thật ra bản thân anh rất căng thẳng, đây là cuộc họp đầu tiên sau nhiệm kì 5 năm anh ngồi ở hàng ghế chủ tịch vận hành một tập đoàn lớn. Trong năm năm qua chuyện tốt xấu xảy ra không ít, trong làm ăn kinh doanh không phải lúc nào cũng suôn sẻ, may mắn là mỗi năm KV đều có sự tăng trưởng đều đặn như khi còn bố và ông nội vận hành nên Gyuvin cũng có chút tự tin mình sẽ tiếp tục giữ vững được chiếc ghế chủ tịch cho đến ngày di chúc của ông nội được công bố có hiệu lực anh là người kế nhiệm hợp pháp.

Gyuvin lên kế hoạch cả rồi, giữ vững vị trí này trong 5 năm tới anh sẽ đầu tư một phần nhỏ vào làng chài, để khi di chúc được công bố anh sẽ nhượng lại toàn bộ cho Jiwoong và Taerae quản lí, cho mẹ anh một phần nhỏ đủ để bà sống sung túc xem như trả ơn sinh thành, còn bản thân sẽ cùng Yujin đến làng chài sống nửa đời còn lại không tranh không đấu gì ở chốn thương trường nữa.

" Đợi anh nhé, họp cổ đông xong anh có vài chuyện muốn nói với em "

" Chuyện gì trông anh có vẻ nghiêm túc vậy? "

" Là những chuyện em chưa bao giờ biết "

Gyuvin nháy mắt nói xong luyến tiếc rời khỏi vòng tay Yujin, Ricky đứng ngoài cửa nhìn vào vẻ đầy khinh bỉ, chỉ là đi họp cổ đông mấy tiếng đồng hồ liên tục thôi mà hai người cứ lưu luyến không rời như cảnh tiễn chồng ra trận ấy. Ai yêu vào cũng như vậy à?

Yujin nhẩm đoán cuộc họp sẽ diễn ra trong bốn tiếng, trong bốn tiếng đồng hồ này cậu cũng chẳng có gì để làm ngoài việc ngồi ở trong phòng làm việc của Gyuvin lướt SNS. Yujin đang đứng pha cà phê ở góc hành lang thì thấy có một bóng người quen thuộc vừa lướt ngang qua.

" Bố?! "

Yujin gọi với theo, người quay lại đúng là bố cậu.

Cuộc họp hôm nay ở KV gọi đầy đủ là cuộc họp đại hội đồng cổ đông, được tổ chức 5 năm một lần với sự có mặt đầy đủ của những người đại diện hợp pháp nắm cổ phần tại tập đoàn. Ricky thay mặt bố đến dự họp, bố Han cũng nói đã ủy quyền lại cho người khác đến dự họp. Trợ lí của Gyuvin kiểm tra qua một lượt xác nhận đã đầy đủ người được mời đến, Gyuvin mới lên tiếng bắt đầu cuộc họp thường niên. Taerae nói có việc nên sẽ đến hơi trễ, anh Jiwoong hiện tại đã ủy quyền cổ phần lại cho anh rồi nên sẽ không đến.

Nội dung của cuộc họp sẽ đi từ những điều cơ bản nhất như báo cáo kế hoạch kinh doanh hằng năm của công ty trong giai đoạn 5 năm qua, báo cáo tài chính hằng năm, việc này sẽ do giám đốc của bộ phận chuyên trách đứng ra báo cáo. Ricky sẽ chịu trách nhiệm phần báo cáo của Hội đồng quản trị về quản trị và kết quả hoạt động của Hội đồng quản trị, từng thành viên Hội đồng quản trị do bố Shen đã viết sẵn trước đó.

trúc mã | gyujinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ