điểm tựa

1K 132 51
                                    

" Bà hẹn tôi ra đây để làm gì? Không sợ người nhà họ Kim phát hiện ra bí mật của bà à? "

" Mẹ nghe nói con sắp kết hôn cho nên mẹ có chuẩn bị vài món quà mang đến cho con thôi "

" Tôi không có mẹ "

" Hanbinie nói như thế là bất hiếu đấy "

" Bà nuôi dạy tôi được mấy ngày mà bảo tôi bất hiếu nhỉ, Kim phu nhân? "

Hanbin khinh thường nói, sau đó nhìn đồng hồ, Zhanghao giờ này chắc bắt đầu nấu cơm đợi anh về rồi. Bà Kim không nói gì, chỉ đẩy chiếc hộp bên trong là cặp đồng hồ có mặt làm bằng đá quý về phía Hanbin, bà biết cậu nói thế thôi nhưng vẫn sẽ nhận. Con trai của bà, bà có thể không hiểu tính cách của nó sao?

Sung Hanbin là con trai ruột của bà, là đứa con trai bà sinh ra khi vừa tròn mười tám tuổi, tốt nghiệp xong cấp ba thì cũng là lúc cái bụng to tướng 7 tháng của bà không còn giấu được gia đình nữa. Bà bị đuổi thẳng ra khỏi nhà vì trước đó gia đình bà đã kịch liệt phản đối khi biết chuyện bà đang qua lại với Sung Jonghan - một dân anh chị thu bảo kê ở khu chợ ở ngay con phố bà sống lúc bấy giờ. 

Người kia hơn bà gần chục tuổi, sự trải đời của đứa trẻ mồ côi không cha không mẹ sớm bị vứt ra đời bươn chãi như ông Sung khi ấy khiến cô bé mới lớn ở khu phố lao động nghèo như bà Kim cảm thấy vô cùng đồng cảm và quý mến, họ quen nhau từ cái lần ông ấy giúp bà thoát khỏi đám bạo lực học đường bóc lột tiền trên đường đi học về. Trái với vẻ mặt hung dữ mỗi lần đi đòi nợ thuê, ông Sung trong kí ức của bà Kim từ khi bà biết ông vẫn luôn là một người ấm áp, dịu dàng với một mình bà. 

Dáng vẻ của Hanbin bây giờ, chính là giống hệt như bố của anh. 

Bà Kim đối với đứa con trai đầu tiên này vẫn luôn là người mẹ tốt, bà dịu dàng nhẹ nhàng, dành cho Hanbin những gì tốt nhất trong khả năng mà bà có thể, Sung Hanbin là tâm can của bà, dù về phía anh đối với bà, ngoại trừ sự căm phẫn trong đáy mắt  và chán ghét trong giọng nói thì chẳng có chút nào là nặng tình mẫu tử thiêng liêng. 

Hanbin chỉ gặp bà theo di nguyện của bố trước khi nhắm mắt, nếu không phải bố dặn anh mỗi lần bà Kim muốn gặp con đều nên tới gặp thì Hanbin còn lâu mới có những cuộc gặp riêng tư thế này, người ngoài có hỏi cũng không biết nên dùng danh phận gì để đôi bên gặp gỡ.

Gunwook đưa máy lên chụp ảnh, sau đó mang cà phê về lại bàn đợi Yujin, Hanbin vừa đi một lúc thì bà Kim cũng ra về, Gunwook uống nửa cốc cà phê ăn thêm một cái bánh rồi mới thấy bóng dáng Yujin xuất hiện

" Mày biết ban nãy tao gặp ai không? "

" Mày làm gì có người yêu cũ mà nhỉ? "

" Cái mỏ của mày dạo này bị Kim Gyuvin chiều hư rồi "

Bạn thân gặp nhau câu trước câu sau phải đá đểu trước đã vào đề sau

" Tao vừa gặp mẹ chồng mày "

" Thì? "

" Mẹ chồng mày ngồi với người yêu cũ của mày "

" Người yêu cũ nào? "

trúc mã | gyujinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ