" Sao baba lại không đến cùng với bố sáng nay ạ? "
" Đêm qua baba ngủ hơi muộn, còn bố thì sáng sớm đã muốn vào thăm Gyujinie rồi nên bây giờ baba mới đến "
" Thế ạ, sao baba với bố nói không giống nhau gì hết trơn "
Gyujin ngồi ngoan ngoãn trong lòng Yujin để ba nhỏ tết tóc cho, cô bé sẽ nằm theo dõi mấy ngày trước khi chính thức làm ca phẩu thuật. Nhìn cô bé nhỏ xíu trong bộ đồ bệnh nhân Yujin thấy thương vô cùng, Dami sáng nay vừa gọi nhờ cậu đến chăm Gyujin giúp, mẹ nuôi của Dami, viện trưởng cô nhi viện đang đổ bệnh nặng không có ai chăm nên cô phải tức tốc từ Seoul về chăm, Gyuvin thì quá bận không thể nhờ được, Dami chỉ có thể nhờ vả tin tưởng Yujin.
Nghe Gyujin nói, Yujin có chút chột dạ, dù biết là không nên nói dối trẻ con để chúng phát hiện ra chút nào nhưng trẻ con thật sự còn quá nhỏ để có thể hiểu hết được những vấn đề của người lớn. Yujin đang không biết nói gì tiếp theo thì Gyuvin đã mở cửa bước vào
" Bố "
Gyujin vừa thấy Gyuvin liền cười tít mắt đưa tay đòi bế, Gyuvin thấy Yujin có chút ngạc nhiên nhưng anh cũng nhanh chóng bỏ túi đựng máy tính sang một bên vui vẻ đưa tay bế Gyujin lên hôn một cái vào má
" Không phải giờ này con nên đi ngủ rồi sao? "
" Baba đến chăm con nên là con không ngủ nữa ạ, bố ơi bố xem baba tết tóc cho Gyujinie nè, có xinh không bố? "
" Gyujinie lúc nào cũng xinh hết "
" Nếu anh đến rồi thì thôi tôi...à... em về nhà trước nhé "
Lúc bình thường khung cảnh một nhà ba người thế này có thể sẽ rất vui vẻ, còn bây giờ Yujin lại thấy mình có chút hơi thừa thãi, Gyuvin lo lắng đến mang cả máy tính đến phòng bệnh vừa giải quyết công việc vừa chăm Gyujin rồi, cậu cũng không có lí do gì để mà ở lại nữa.
" Baba không ở lại chơi với con sao ạ? "
Gyujin có vẻ bịn rịn không muốn Yujin về
" Baba còn có.... "
" Nếu em không bận gì thì ở lại chơi với Gyujinie đi "
Gyuvin chớp lấy thời cơ đưa ra lời đề nghị, Yujin có thể từ chối sao?
Thế là Han Yujin ở lại thật, Kim Gyuvin cũng không muốn để cậu thấy khó chịu hay khó xử mà tự động tách rời ra ngồi một góc mở máy tính giải quyết công việc từ xa, Yujin thì ngồi chăm cho Gyujin, lâu lâu bác sĩ gọi lại đưa con bé đi làm các xét nghiệm.
Lần cuối cùng đưa Gyujin vào phòng computerized tomography, bác sĩ gọi riêng Yujin đến nói chuyện
" Cậu là người nhà của cô bé sao? "
" Dạ đúng vậy "
Yujin đi theo Gyujin nên y tá cứ tưởng cậu là người giám hộ của cô bé nên cũng không xác nhận lại tên có phải Kim Gyuvin không, bệnh viện này là bệnh viện tuyến đầu ở Seoul, do chính bác sĩ theo dõi điều trị cho Gyujin giới thiệu sang để tiến hành phẫu thuật nên đây cũng là lần đầu đôi bên gặp nhau, bác sĩ cũng không xác nhận lại tên của Yujin làm gì, thấy để người giám hộ là bố tên Kim Gyuvin thì ông cũng nghĩ đây là Kim Gyuvin. Theo nguyên tắc trong nghề có những chuyện trước khi tiến hành phẫu thuật chỉ có thể trao đổi với người nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
trúc mã | gyujin
Fanfictiondiễn viên hạng A Han Yujin cuối cùng cũng lấy được trúc mã thời thơ ấu của mình Kim Gyuvin làm chồng, đính kèm một hợp đồng hôn nhân