anh trai

800 127 49
                                    

" Hay chúng ta nhận nuôi một em bé đi Gyuvinie? "

Yujin đề nghị khi cả hai đang cùng ngồi ở phòng khách, sau bữa cơm tối, mở bộ phim yêu thích vừa xem vừa ăn trái cây tráng miệng mát lạnh. Gyuvin có vẻ ngạc nhiên trước lời đề nghị bất ngờ này, đưa tay lên véo má Yujin cười nói đầy sự cưng chiều

" Một em bé này anh chăm còn chưa xuể "

" Em nghiêm túc đó "

Gyuvin nghe vậy thì không cười nữa, rất nhanh đưa ra câu trả lời cho người đang nhìn anh đầy hi vọng anh sẽ nói đồng ý

" Không phải bây giờ Yujinie"

" Thế thì đến bao giờ? "

" Khi nào bọn mình ổn định đã "

" Bây giờ bọn mình chưa ổn định sao? Còn có vấn đề gì nữa đâu, em nghĩ bây giờ là thời điểm thích hợp để bọn mình nhận nuôi một em bé "

" Đấy là em nghĩ thôi "

Yujin nghe đến đây thấy hơi bực mình, bật dậy khỏi vòng tay người kia

" Trước đây anh là người chủ động hỏi em khi nào thì có thể cùng anh nhận nuôi một em bé, nhớ không? "

Gyuvin thở dài, gật đầu

" Bây giờ em sẵn sàng rồi, chúng ta có thể nhận nuôi một em bé, cùng xây dựng tổ ấm một nhà ba người. Em tính đây nhé, bây giờ chúng ta nhận nuôi em bé tầm một tuổi, đến khi bọn mình tròn ba mươi về làng chài sống em bé cũng đến tuổi đi nhà trẻ, một nhà ba người chúng ta ở làng chài yên bình như vậy không phải rất tốt sao? "

" Tốt, em tính cái gì cũng là tốt cho bọn mình cả, nhưng mà Yujinie, bây giờ chưa phải lúc thích hợp để chúng ta tính đến những chuyện thế này "

" Ừ, chỉ là em không biết "lúc thích hợp" mà anh nói là đến bao giờ thôi "

Yujin đứng dậy bỏ lên phòng ngủ, cậu cứ tưởng anh sẽ chạy theo dỗ dành xin lỗi mà không ngờ là Gyuvin lại ngồi lì ở phòng khách xem TV thật, đến lúc nghe tiếng nhạc kết thúc phim vang lên Yujin mới nghe thấy tiếng bước chân của người kia tiến lên phòng. 

Gyuvin chỉ nằm xuống bên cạnh Yujin, thấy người kia quay lưng lại với mình anh cũng không nói gì, không ôm cậu vào lòng, không hôn chúc ngủ ngon, cậu cuộn tròn hết chăn vào người rồi thì anh lấy chăn mới trong tủ ra đắp, nhấn nút đổi đèn ngủ rồi dần chìm vào giấc ngủ. 

Yujin nghe tiếng người bên gối thở đều đều mới quay đầu lại nhìn, Gyuvin đã đi vào giấc ngủ rồi. Ha, hay thật, không thèm dỗ người ta mà ngủ ngon ơ. Nhưng nhìn dáng vẻ thư giãn thoải mái của  Gyuvin lúc ngủ Yujin lại không muốn giận nữa, cậu chỉ cảm thấy hơi buồn vì cái cách anh từ chối lời đề nghị của cậu thôi, Yujin di ngón trỏ lên mặt Gyuvin, cậu muốn ngắm anh cho thật kỹ. Không biết nữa, không biết vì sao dạo gần đây cậu cứ thấy bất an, cậu cứ sợ một lúc nào đó không thể nhìn thấy anh nữa nên bây giờ mỗi khi được ngắm anh thế này, Yujin muốn lưu trữ cho thật kĩ từng chút từng chút một.

Yujin rướn người định hôn lên môi Gyuvin một cái chúc ngủ ngon rồi sẽ đi ngủ, cuối cùng lại bị anh giữ lại chậm rãi mà hôn, ban đầu còn giữ giá đang giận dỗi mà xoay mặt tránh né, nhưng tay lại cứ thuận theo ý anh vòng qua cổ. 

trúc mã | gyujinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ