niềm tin

1K 134 42
                                    

Yujin xoay người định vùi mặt vào lòng người nằm bên cạnh thì không thấy khoảng không bên cạnh đã trống trải lạnh lẽo từ bao giờ, ngoài trời đang mưa nhìn đồng hồ mới hơn ba rưỡi sáng. Yujin cố ép tỉnh táo nhớ lại hôm qua trong cơn mơ màng cậu thấy anh về phỏng ngủ lúc hơn mười một giờ, Kim Gyuvin dạo này chỉ cần ngủ bốn tiếng là có thể tỉnh táo làm việc hai mươi tiếng còn lại trong ngày à?

Yujin ngửi được mùi sữa thơm phảng phất dưới bếp, dù buồn ngủ lắm nhưng cậu vẫn cố rời giường xuống nhà xem Gyuvin sao lại không ngủ, dạo gần đây cậu cứ thấy anh là lạ nhưng không rõ là lạ ở điểm nào. Cảm giác của Yujin giống như Gyuvin đang phải nghĩ chuyện gì đó liên quan đến mình mà không nói cho cậu biết.

Gương mặt ngái ngủ đập vào tấm lưng mét tám của Gyuvin ngáp một cái, anh quay lại thấy vẻ mặt ngủ chưa đủ của cậu thì phì cười, Han Yujin lúc nào cũng như một em bé 

" Sao em không ngủ đi "

" Trời mưa sấm chớp sợ lắm, anh không ôm em làm sao an tâm ngủ tiếp được "

" Anh hơi đói nên định hâm sữa nóng uống rồi ngủ tiếp thôi, đánh thức em sao? "

Dù không phải nhưng lỡ làm nũng rồi cũng phải gật đầu, Gyuvin liền xoa đầu tóc rối dịu dàng hỏi

" Thế anh đun thêm sữa cho nhé "

Yujin lắc đầu, sau đó đẩy Gyuvin ra soi xét anh bằng cặp mắt buồn ngủ 

" Dạo này anh ngủ ít vậy sao? "

" Ừ, anh đang hơi nhiều việc "

" Anh nói dối "

" Anh không có "

" Thế sao không nhìn thẳng vào mắt em, em cho anh nói lại "

" Yujinie, mới ba giờ sáng thôi mà em "

Yujin tặc lưỡi thở dài bỏ ra phòng khách xem TV, Gyuvin hâm nóng sữa xong mới đem đặt lên bàn cho Yujin rồi ngồi xuống bên cạnh, vòng tay qua eo Yujin kéo cậu vào lòng

" Được rồi, là Yonghee đang xin chỉ làm việc đến hết tháng này sẽ nghỉ, nên việc ở quán bar bây giờ anh đang hơi đau đầu, em biết đó thời điểm này vừa sắp giáng sinh vừa sắp sang năm mới, Ricky lại về Trung Quốc đón giáng sinh với gia đình rồi nên giờ anh phải lo hết "

" Yonghee nghỉ à? "

Yujin có vẻ ngạc nhiên

" Đấy không phải điều em mong muốn sao? "

Gyuvin cười hỏi, anh lại nhớ đến những chuyện Yonghee nói với mình nhưng anh không nói gì, vẫn giữ thái độ bình thường như chưa biết chuyện gì đã xảy ra giữa hai người bọn họ tại quán bar. Gyuvin suy nghĩ mấy hôm rồi cảm thấy trong lời Yonghee nói về Yujin so với Yujin mà anh biết không đúng lắm. Yujin bình thường tuy là có chút ngang bướng nhưng cậu sẽ không vô lý đi ức hiếp người khác theo kiểu như vậy, anh nhớ tới lời hôm trước Yujin nói về mối quan hệ giữa cậu và Zhanghao, anh thật sự không tin cậu tự dưng vô cớ gây sự trước như lời Yonghee nói.

" Cũng đúng, dù sao em cũng không thích cậu ta gần anh quá, em không an tâm "

" Về anh hả? "

trúc mã | gyujinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ