" Anh Hanbin với anh Zhanghao gửi thiệp cưới rồi đây, hôm đó anh đi với em không? "
Yujin mở tấm thiệp cưới được Zhanghao gửi khi gặp ở trường quay lúc chiều, là đãi tiệc cùng nhà hàng với nhà hàng diễn ra lễ cưới của cậu và Gyuvin trước đây. Yujin nhớ là chi phí đắt lắm, trong khi hôm trước Zhanghao còn nói cả hai định làm lễ cưới đơn giản thôi, bây giờ hoành tráng vậy chắc là ý của Hanbin
" Không phải mời cả Gunwook sao, em đi với Gunwook cho thoải mái, bạn chung của hai người mà "
Gyuvin vẫn không rời mắt khỏi đống tài liệu trên tay, nhưng đột nhiên nhớ ra điều gì đó liền ngẩng lên hỏi Yujin
" Em với Zhanghao bình thường hóa mối quan hệ rồi à? "
" Dĩ nhiên rồi, giữa bọn em chỉ là hiểu lầm thôi, nói rõ rồi thì không việc gì phải căng thẳng ghét bỏ nhau nữa, tiếp xúc lâu ngày em nhận ra anh ấy chỉ có tính cách hay nóng nảy vậy thôi chứ xong chuyện chả để bụng gì, xem như có thêm một người bạn "
Gyuvin lại tiếp tục tập trung vào làm việc, người kia tắm xong thì xuống bếp mang lên cho anh một ly sữa ấm, không vội gọi anh uống liền mà ngồi xuống phía sau lưng, đưa tay lên bóp vai massage giúp anh giảm căng thẳng
" Hôm nay mệt lắm à? "
" Công việc mà, mùa nào càng cao điểm càng mệt, Yujinie chỗ đó mạnh tay một chút "
Yujin tăng lực tay, người kia hình như đã thoải mái hơn rồi cơ thể cũng dần thả lỏng, ở bên Gyuvin nửa năm nay thật sự Yujin ít nhiều cũng nhìn thấy được áp lực công việc của anh rất lớn, hầu như ngày nào về nhà rồi cũng phải xử lí thêm công việc, nên Yujin cũng dự định bản thân sang năm mới sẽ đẩy nhanh kế hoạch rút lui khỏi ngành giải trí sớm hơn dự tính, ở nhà làm hậu phương chăm lo cho anh và chuyên tâm với sự nghiệp viết lách, tiền bạc cậu đi làm bao nhiêu năm qua tích góp ít nhất không làm vẫn có thể sống tốt thêm chục năm nữa.
Bố mẹ Yujin cũng chỉ có mình cậu thôi, cậu không làm thì nửa đời còn lại cũng không cần lo chuyện tiền nông, Yujin từ nhỏ vốn rất ghét những thứ liên quan đến kinh doanh, khuynh hướng của cậu hầu như đều là hướng tới những công việc liên quan đến nghệ thuật nên bố mẹ sau này chuyển hướng kinh doanh ra nước ngoài chủ yếu cũng vì để Yujin không phải áp lực chuyện tiếp nối sự nghiệp của bố mà thoải mái sống theo ước mơ của mình. Tài sản đứng tên bố mẹ vốn đã lập di chúc để lại toàn bộ cho cậu từ lâu.
" Ngày mai em đi mua đồ trang trí giáng sinh cho nhà mình nhé? Anh thích kiểu trang trí như thế nào? "
" Em thấy thích là được rồi, xưa nay anh cũng chưa từng trang trí giáng sinh trong căn nhà này nên cũng không có ý tưởng gì "
" Trước nay anh không có kế hoạch gì vào giáng sinh à? "
" Anh chỉ có một mình thôi, một mình một nhà thì cũng không có bày trí làm gì "
Yujin nghe xong có chút chạnh lòng, cậu biết anh thích nhất là giáng sinh, nhưng nghe xong câu nói này lại thấy buồn quá, anh trước nay đều có dáng vẻ cô đơn như vậy vào ngày giáng sinh sao?
" Gyuvinie, năm nay anh có em rồi, chắc chắn sẽ đặc biệt hơn mọi năm, không để anh cô đơn nữa "
Yujin vòng tay qua cổ Gyuvin trầm giọng nói
BẠN ĐANG ĐỌC
trúc mã | gyujin
Fanfictiondiễn viên hạng A Han Yujin cuối cùng cũng lấy được trúc mã thời thơ ấu của mình Kim Gyuvin làm chồng, đính kèm một hợp đồng hôn nhân