" Con trước nay chưa từng hứng thú với chuyện kinh doanh của KV mà, vì sao lại đưa ra đề nghị muốn bố để lại cổ phần cho con? "
Bố Kim gõ gõ ngón tay trên mặt bàn nhìn cậu con trai thứ đang ngồi trước mặt mình vừa nói ra lời đề nghị khiến ông có chút bất ngờ.
Trước nay đam mê lớn nhất của Taerae là đầu tư kinh doanh các hoạt động trong giới giải trí, những chuyện kinh doanh liên quan đến mảng nhà hàng khách sạn truyền thống của gia đình trước giờ ông chưa từng thấy Taerae tỏ ra hứng thú hay quan tâm. Giờ cậu con trai mà ông yêu thương nhất hỏi ông có thể chuyển nhượng toàn bộ số cổ phần mà ông đang đứng tên ở KV cho anh hay không thật sự khiến ông có chút lo lắng, giữa hai anh em Taerae và Gyuvin đang có vấn đề gì sao?
" Giữa bọn con không có vấn đề gì đâu, thưa bố ! Chỉ là con thấy sau cuộc họp cổ đông thường niên cuối năm vừa rồi có vài cổ đông không tán thành cách hoạt động mở rộng đầu tư của Gyuvin khi mở rộng thị trường sang khu vực Đài Loan nên con nghĩ nếu bố chuyển phần cổ phần bố đang giữ cho con thay vì cho Gyuvin, con giữ 35% cổ phần sau này có thể hoàn toàn hỗ trợ cho vị trí của Gyuvin thêm vững chắc "
Bố Kim không phải chưa từng nghĩ đến trường hợp này, vì tập đoàn đi theo lề lối cha truyền con nối nên dĩ nhiên thời nào cũng có chuyện cổ đông không hài lòng cách làm việc của những người trong hội đồng quản trị, nếu ông chuyển hết cổ phần cho Gyuvin thì việc một mình Gyuvin nắm hơn nửa số cổ phần chắc chắn gây ra bất đồng nội bộ và việc bất mãn để cổ đông bán bán cổ phần cho người ngoài là điều tất yếu sẽ xảy ra, như vậy chỉ gây thêm rủi ro bất lợi. Điều Taerae nói là chuyện hoàn toàn hợp lí.
" Bố sẽ suy nghĩ về đề nghị của con "
Taerae chào tạm biệt bố Kim xong thì lái xe đến hội chợ triển lãm, vì đang là giữa tuần vào giờ hành chính nên cũng không có đông khách lắm, Taerae không thích ra đường vào giờ này, cuộc sống của anh chỉ quanh quẩn giờ làm việc ở công ty, hết giờ không hẹn gặp đối tác thì về nhà, đều đặn mỗi ngày đều như thế. Còn hôm nay không như thế là vì anh có hẹn
" Anh ơi ở đây ạ "
Yujin vẫy vẫy tay gọi Taerae khi đang đứng ở quầy bán đồ gốm, Taerae nở nụ cười tiến về phía cậu em đang hào hứng xem cậu muốn giới thiệu cho anh món gì mà cậu tìm được
" Anh khá rõ về đồ gốm nên em muốn nhờ anh chọn giúp em một bình hoa tặng bạn đấy ạ "
Yujin chỉ vào hàng đồ gốm mà cậu ưng ý nhất trong khu chợ, nhưng mắt lại đang dán vào mấy sợi dây chuyền được treo trên giá. Taerae nhìn qua mấy bình hoa Yujin đã chọn chọn cái anh thấy có chất lượng tốt nhất ra hiệu cho người bán gói hàng lại, sau đó quay ra hỏi Yujin
" Em muốn mua dây chuyền có mặt gốm sứ à? "
Yujin liền gật đầu, xong lại tặc lưỡi vẻ tiếc rẻ
" Sợi này đẹp quá nhưng mà chỉ có mỗi một sợi, Gyuvinie cũng không thích đeo mấy thứ này "
" Em muốn mua một đôi ấy hả? "
" Vâng ạ "
" Mỗi mẫu thế này chúng tôi chỉ có duy nhất một sợi thôi thưa quý khách "
BẠN ĐANG ĐỌC
trúc mã | gyujin
Fanfictiondiễn viên hạng A Han Yujin cuối cùng cũng lấy được trúc mã thời thơ ấu của mình Kim Gyuvin làm chồng, đính kèm một hợp đồng hôn nhân