phản bội

875 105 34
                                    

Taerae nhớ đó là một buổi chiều mẹ Kim trở về sau buổi họp phụ huynh cho Gyuvin ở trường. 

Theo lịch học bình thường thì giờ đấy Taerae đang phải ở trường đại học, nhưng hôm nay anh thấy không khỏe nên quyết định nghỉ một buổi ở nhà. Cửa phòng đóng kín, anh không bước chân ra ngoài từ lúc ngủ dậy, người giúp việc trong nhà mỗi người một việc bận nên cũng chẳng ai để ý là Taerae có đang có mặt ở nhà không hay đã đi học rồi. 

Thấy mẹ Kim và Gyuvin trở về vẻ mặt khá căng thẳng, dáng vẻ rụt rè đi phía sau lưng mẹ của Gyuvin anh vừa nhìn đã đoán ra lần này Gyuvin đã làm chuyện gì đó sai nghiêm trọng lắm nên mới khiến mẹ giận ra mặt như thế. Vừa vào đến nhà đã nghe tiếng mẹ Kim đóng sầm cửa lại hết sức to tiếng, đám người giúp việc trong nhà cũng tự ý thức được không ai tập trung làm việc ở trong nhà nữa mà tản ra khu vực vườn hoa, tránh càng xa càng không nghe gì sẽ tốt hơn.

Muốn làm việc lâu dài ở trong nhà họ Kim, nguyên tắc số một là không nghe không thấy gì cả, kể cả có nghe có thấy cũng phải sống để bụng chết mang theo, nửa chữ cũng không để lọt ra bên ngoài.

Taerae đứng trước cánh cửa khép hờ định đưa tay lên gõ rồi bước vào cứu vãn tình hình giúp em trai, nhưng những gì Taerae nghe thấy sau đó đã khiến anh rụt vội cánh tay về, chân như bị chôn tại chỗ nghe hết cuộc trò chuyện.

Đầu tiên là tiếng cái tát tay dùng rất nhiều sức, tiếp đến là những bí mật mà càng nghe Taerae càng chết lặng người đi. 

Kim Gyuvin không phải con cháu nhà họ Kim, đứa em trai anh vô cùng yêu thương  trước nay không cùng một dòng máu với mình. Gyuvin là kết quả từ cuộc ngoại tình giữa mẹ Kim và người đàn ông nào đó. Mẹ Kim không chỉ phản bội bố có người đàn ông khác bên ngoài, còn có con với người ta rồi mang về Kim gia nhận là con cháu nhà họ Kim. 

Chuyện không chỉ có vậy, trong lúc mẹ Kim tức giận mắng chửi Gyuvin cũng đã không kiểm soát được mà nói ra một sự thật khác: người có bát tự tử vi phù hợp để đặt hôn ước sau này kết hôn với Han Yujin không phải là Gyuvin mà chính là Kim Taerae. Điều này còn đồng nghĩa với việc người hưởng thừa kế sau này của nhà họ Kim lẽ ra phải là Kim Taerae. Nhưng tất cả vì nằm trong sự tính toán của mẹ Kim nên cuối cùng người được thừa hưởng tất cả mọi thứ chính là con trai của bà ấy, Kim Gyuvin. 

Taerae cảm thấy choáng váng đến mức buồn nôn, trước giờ anh vẫn luôn vỗ ngực tự hào trước mọi người dù mẹ Kim chỉ là mẹ kế nhưng mẹ lại yêu thương chăm sóc hai anh em anh như con ruột, mẹ Kim là thật tâm đối đãi với hai anh em của anh từ khi bước chân vào nhà họ Kim đến tận bây giờ, mẹ luôn dành sự thương yêu cho Jiwoong và Taerae không thua kém gì so với Gyuvin. Taerae có lẽ quên mất rằng dù anh gọi mẹ Kim một tiếng mẹ, nhưng mẹ nào đứng trước danh vọng và đồng tiền cũng chỉ tính toán cho con cái của họ trước, sau mới đến con cái của người khác. 

Kim Gyuvin không phải con cháu nhà họ Kim nhưng tất cả những gì tốt đẹp nhất đều dành phần cho Gyuvin cả, từ anh người thầm thương trộm nhớ trong lòng đến khối tài sản kếch xù của gia tộc, tất cả những thứ đáng lẽ phải thuộc về Kim Taerae anh, cuối cùng lại bị đem đánh tráo cho một người khác máu tanh lòng như Kim Gyuvin. 

trúc mã | gyujinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ