điều ước

1K 122 65
                                    

Bố mẹ Han sáng sớm đã ra ngoài, không đánh thức đôi trẻ mà chỉ để lại mẫu giấy nói có việc hôm nay không về, ngày mai nếu về kịp sẽ tiễn Gyuvin và Yujin ra sân bay về lại Hàn Quốc. Người tinh ý sẽ nhận ra ngay là bố mẹ không muốn cản trở buổi tối sinh nhật lãng mạn của Yujin lên kế hoạch chuẩn bị cho Gyuvin. Bữa cơm tối ấm cũng hôm qua xem như là bố mẹ đã cùng Gyuvin ăn bữa cơm đón sinh nhật rồi, chỉ có quà chờ đúng ngày mới tặng cho con rể. 

Trên bàn có hai hộp kích cỡ khác nhau, cái màu xanh dương là của bố vợ, cái màu xanh lá là của mẹ vợ, Gyuvin dụi dụi đầu trên vài Yujin đang cầm quà ngắm nghía hỏi 

" Thế còn quà của em đâu? "

" Em không kịp chuẩn bị quà rồi, có tấm thân này thôi anh nhận không? "

Kim Gyuvin nào dám nói không

" Thế hôm nay cần anh giúp gì không? "

Yujin lắc đầu 

" Hôm nay là sinh nhật anh mà, để em làm tất, anh chỉ cần ra ngoài rồi về nhà lúc 6 giờ tối là được "

" Đuổi anh đi à, đuổi anh đi mà không có em thì anh biết đi đâu "

Gyuvin xoay người kia lại mà vẫn nằm gọn trong vòng tay anh vẻ giận dỗi, không phải lần đầu tiên anh sang Canada nhưng những lần trước đều là vì công việc còn giờ mà bảo anh đi cũng không biết nên đi đâu chơi giết thời gian 

" Hay em nhờ anh Matthew đi cùng anh nhé, anh ấy cũng ở gần đây thôi, còn là dân bản địa chắc chắn đưa anh đi được mấy nơi thú vị "

" Matthew? Matthew về Canada rồi à? "

" Anh chưa tỉnh ngủ hả? Anh ấy chả về đây từ khi không còn làm việc cho em rồi mà? "

Thế thứ mà Gyuvin thấy ở chỗ Jiwoong không phải là của Matthew làm sao?  Gyuvin cảm thấy mù tịt với những nghi vấn của chính mình, nếu theo nghi vấn của anh kết hợp với lời nói của Ricky thì Matthew đang phải ở Hàn chứ nhỉ? Sao lại ở Canada mà còn trùng hợp thế này? Hay là Matthew vốn dĩ không ở Hàn mà về Canada như lời Yujin nói. 

" Anh nghĩ gì mà ngẩn ra vậy? Nghe em hỏi không? "

" À ừ? "

" Thế em nhờ anh Matthew dẫn anh đi tham quan mấy khu gần đấy nhé? "

" Không cần đâu, anh có bạn ở đây, hôm nay bọn anh có hẹn nhau đi cà phê, tí nữa anh đi rồi "

" Ok, nhớ về sớm đó "

Yujin hôn má Gyuvin một cái rồi bắt tay vào công việc mình cần làm hôm nay để chuẩn bị cho buổi tối sinh nhật Gyuvin. 

Gyuvin không khó để có số điện thoại của Matthew trong điện thoại của Yujin, đắn đo một lúc lâu trong phòng tắm anh mới quyết định gửi tin nhắn cho người kia. 

Matthew hẹn Gyuvin ở quán cà phê hôm nọ ngồi cùng Yujin, cậu không có gì bất ngờ khi Gyuvin liên hệ nói rằng anh đang ở Canada gần chỗ cậu nên muốn gặp, Matthew thầm nhủ chắc là vì chuyện của Jiwoong, cậu để lại nhiều dấu hiệu như vậy là cố tình cho Kim Gyuvin nhìn thấy

" Bao lâu rồi mới được nhìn thấy anh thế này, dạo này anh khỏe chứ? "

" .... "

Gyuvin không trả lời, mấy câu hỏi khách sáo như vậy anh thấy nó sáo rỗng làm sao 

trúc mã | gyujinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ