nụ hôn đầu

1K 123 26
                                    

Hôm nay Gyuvin cùng Yujin đưa Gyujin đi công viên giải trí. 

Vì là ngày trong tuần nên cũng không có quá đông khách, chủ yếu là mấy đôi gà bông học sinh sinh viên và các đoàn học sinh trường học là chính, chứ đi theo kiểu gia đình hôm nay chả có mấy người. 

Em bé Gyujin là lần đầu được đi công viên giải trí ở Seoul nên vô cùng háo hức, Yujin chọn được bộ đồ năng động cho cô bé rồi còn mất nửa tiếng buổi sáng để chải chuốt tết tóc bím sau đó không quên kẹp thêm mấy cái kẹp tóc nhỏ xíu trên đầu, Gyuvin tạm gác công việc một ngày lại đi chơi cùng Yujin và Gyujin. Yujin nói hôm nay muốn chụp cho Gyujin thật nhiều hình. 

Đã bao nhiêu lâu rồi mới đặt chân đến công viên giải trí Gyuvin cũng không nhớ nữa, nhưng anh chắc chắn lần cuối cùng anh đến đây là cùng với Yujin, vì một mình anh hay là ai khác rủ anh đi cùng chắc chắn Gyuvin sẽ từ chối, Han Yujin là ngoại lệ duy nhất. Đây cũng là địa điểm lần đầu tiên cả hai hẹn hò, cũng là lần Gyuvin và Yujin có nụ hôn đầu. 

Gyuvin cảm thấy hơi hoài niệm, Yujin nhìn vẻ mặt của anh là biết lâu như vậy rồi anh mới đến, chứ cậu thì vẫn thường làm host cho những chương trình thiếu nhi được quay tại đây, không có cảm giác gì quá mới mẻ, đường đi nước bước trong công viên giải trí này đều nằm trong lòng bàn tay của Yujin. 

Cả ba chọn thử qua tất cả các trò chơi mà cả trẻ con và người lớn có thể chơi được trong công viên này để thử, hết trò cảm giác mạnh thì đến những trò như xe điện đụng hoặc đạp thuyền thiên nga dưới hồ. Nhân lúc nắng bắt đầu lên nhưng chưa cao thì cả ba ngồi cáp treo nhìn ngắm toàn cảnh

Yujin chụp được kha khá ảnh cho Gyujin rồi, về nhà chỉnh sửa in ảnh là có thể có cả cuốn album để kỉ niệm, Gyuvin ngồi ngắm cảnh bên ngoài với Gyujin, cứ cô bé thắc mắc cái gì là Gyuvin lại ân cần giải thích, Yujin cảm thấy một dáng vẻ khác của Gyuvin mà cậu rất thích đấy chính là khi anh chơi cùng trẻ con. 

Dù Gyuvin không phải con trai lớn trong nhà, dưới anh cũng không có em út cháu nhỏ gì để anh chăm anh bế nhưng không hiểu sao bọn trẻ con lại vô cùng thích quấn lấy Gyuvin. Trong mắt nhiều người trẻ con là một đám ồn ào phiền phức nhưng với Gyuvin anh lại cực kì thích bọn trẻ con, trẻ con dù là lần đầu gặp chỉ cần anh chọc là cười, đưa tay ra bế là lại đồng ý cho anh bế mà không khóc, Yujin từng nghe các cụ dạy " Gặp người trẻ nhỏ thích gần, trẻ con thích lại thì cần cưới ngay ", nhìn dáng vẻ của Gyuvin lúc này đột nhiên Yujin cảm thán mình cưới đúng người rồi.

" Hai ba con ngồi đây nhé, bố đi mua kem cho gia đình mình "

Gyuvin nói xong thì đi đến hàng bán kem trong công viên mua về hai que kem một cốc nước mát, Yujin bên này hỏi han xem Gyujin đã mệt chưa có đói chưa muốn ăn gì không thì cô bé lắc đầu, chỉ đến chỗ công viên có nhà banh

" Baba Yujinie, Gyujinie muốn qua đó chơi ạ "

Yujin để ý thấy Gyujin thích chơi một mình, con bé không quá thích chơi chỗ đông người hoặc thích làm quen bạn mới mà thích ở những chỗ vắng người vui vẻ thoải mái chơi một mình, trong khi bọn trẻ con thì đa phần đều dễ gần và dễ làm quen bạn mới, điều này khiến cậu có chút lo lắng

trúc mã | gyujinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ