[Ước nguyện dưới đáy vực thẳm].
Cộp cộp cộp cộp...
Aether cúi đầu nhìn bàn tay đang nắm lấy tay mình rồi từ từ di chuyển ánh mắt lên chăm chú ngắm nhìn đôi vai nhỏ bé, đuôi tóc vàng nhạt đong đưa theo nhịp bước chân, góc nghiêng khả ái quay qua, trong đôi mắt vàng kim ấy phản chiếu gương mặt của cậu.
"Anh nè, không biết thế giới tiếp theo chúng ta đến sẽ như thế nào nhỉ?"
Aether chớp mắt, khoé môi chầm chậm nở ra nụ cười dịu dàng: "Chắc chắn sẽ là một thế giới xinh đẹp với biết bao điều kì diệu đang chờ đợi em khám phá, Lumine."
"Vậy sao? Anh nói như vậy làm em háo hức quá đi!" Lumine kéo tay Aether đi trên con đường đá cẩm trắng tinh như gốm sứ, xung quanh họ là vô số các trụ tháp được kết nối với nhau bằng những con đường đá cẩm trắng thẳng tắp có cao có thấp, xung quanh là một biển mây trắng xoá song song với bầu trời trong xanh.
"Eh? Cửa chưa mở sao? Hừm hừm..."
Lumine đứng khựng lại nhìn điểm cuối của con đường vẫn chưa xuất hiện cánh cửa mới, cô phồng má giận dỗi khiến Aether bật cười chỉ tay: "Chúng ta ngồi bên đó chờ cửa mở nhé?"
"Nhưng mà chờ như thế này hình như có có hơi chán." Lumine phụng phịu lẩm bẩm.
Aether chỉ vào bản thân: "Có anh ở đây cùng em mà."
Lumine tròn mắt chớp chớp, gò má nhanh chóng điểm sắc hồng: "Đúng nhỉ? Có anh ở cùng em mà, như vậy sẽ không chán nữa, hi hi~"
Thế là họ ngồi bên cạnh cùng ngắm nhìn biển mây trắng xoá, ngắm bầu trời xanh cao vời vợi, cùng đếm những cột trụ trong tầm mắt của mình, cùng hồi tưởng lại những nơi bản thân đã đi qua.
Thời gian cứ chầm chậm trôi chảy như cơn gió nhẹ đang lướt qua hai người, bình yên, nhẹ nhàng, êm ả,...
"Anh ơi, lâu thật lâu sau này anh vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng em chứ?"
Lumine đột nhiên hỏi thế khiến Aether tròn mắt ngạc nhiên rồi phì cười đáp lại rất nhanh: "Ừm, đương nhiên rồi. Anh sẽ luôn đồng hành cùng em, không bao giờ thay đổi."
Lumine vẫn cảm thấy lo lắng, cô ôm lấy hai chân thủ thỉ: "Vậy lỡ như... Nếu như sau này anh hai có người mà mình thích thì anh hai có đi cùng em nữa không?"
"Để xem... Câu hỏi này khiến anh khó trả lời lắm, đầu tiên là anh không biết chọn bên nào cả, thứ hai là nếu có thể anh muốn chờ em đủ khả năng độc lập rồi mới tính đến chuyện định cư ở một thế giới nào đó, cùng người thương lập gia đình." Aether ngừng một chút, ý cười bên miệng dần ủ đầy mật ngọt: "Em thấy kiểu người như nào sẽ hợp với anh vậy, Lumine?"
Lumine sửng sốt, cô bé chu môi nói: "Ừm, em... Em ấy nhé, em muốn người thương anh trai là người có thể cho anh một mái nhà để trở về, là người luôn sẵn sàng bảo vệ và chăm sóc anh, tất nhiên là không được thua kém em! Em tuyệt đối tuyệt đối không chấp nhận nếu người đó thua kém em đâu!!"
Aether bật cười: "Ha ha ha... Yêu cầu của em cao quá đó, ai có thể đáp ứng nổi chứ?"
Lumine tiếp tục phồng má dỗi hờn: "Tại vì anh chẳng yêu quý bản thân chút nào cả nên bắt buộc người đó phải nhất mực yêu thương anh, yêu hơn cả chính bản thân người đó mới được!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/Genshin Impact] Yaksha & Prince (Limited)
FanfictionCouple/s chính: XiaoAe(abyss), ChiLumi, TomoKazu/ShionKazu, KaeLuc,... Hint: allAe_abyss... Độ dài: hổng biết =)) sương sương đầy đủ seri chắc cũng phải 300 ~ 400 chapter không chừng, ahihi~~~ Thể loại: long-fic, fanfic, OOC, vũ trụ song song theo t...