Trợ diễn: Neuvillette, Sigewinne, ShionKazu, Skirk, Heizou,...
Thể loại: Oneshot, OOC, mặt dày chiếm hữu công -> kiêu ngạo khiếm thị thụ, cường cường, có ngược có ngọt, hoàn.
Warning: Công giam giữ + cưỡng thụ =))))) Ai dị ứng vui lòng quay xe ngay và luôn, chủ nhà không chịu bất kì trách nhiệm nào nhé~~~Bonus: Noel vui vẻ nha cả nhà =)))))
******************************
=> [Tội Nhân] <=Thình thịch—!
Đó là âm thanh của trái tim.
Wriothesley nghe thấy, rất rõ nhưng cảm giác lúc gần lúc xa thật mơ hồ, hắn không mở nổi mắt, xung quanh hình như cũng chẳng có gì khác ngoại trừ sự hiện diện của hắn.
[Nơi này... rốt cuộc là đâu...? Dường như... rất tối và yên tĩnh, chỉ có—]
"Lại thêm một kẻ nữa ư?"
Một giọng nói vang lên, không có tiếng bước chân nhưng ý thức của hắn cảm giác được, có ai đó ở đây, không chỉ một—
"Phiền phức quá đấy~ Ngươi cứ tiếp tục tạo ra thân huyết như thế thì ta phải làm sao đây hả, Điện hạ~~~?"
Thình thịch—!!
Wriothesley cảm giác được sự hiện diện đó đang đến gần mình, không có tiếng bước chân, không có hơi thở mà là một thứ gì đó... như ý thức...
"Thiệt tình a~ Điện hạ của ta, ngươi cứ nhất định kháng cự như thế ta càng khó lòng muốn để ngươi sống đó~"
Thứ đó vờn quanh Wriothesley, thần kinh hắn căng thẳng, hắn muốn vùng dậy tránh xa nhưng cơ thể hắn không nghe theo mệnh lệnh của hắn, không thể cử động được.
"Lần này là con người sao? À đúng rồi~~ Là kẻ xui xẻo bị độc của ta ảnh hưởng, chà~~~ Trông có tiềm năng đấy chứ, biến ngươi thành Tông Đồ cũng là ý không tồi~"
Wriothesley chấn động: Kho... Khoan đã, thứ đó đang nói gì vậy? Biến mình thành Tông Đồ?! Không lẽ thứ đó—!!!
Hắn nghe thấy tiếng cười khúc khích khiến toàn thân ớn lạnh, đó là cái ghê rợn sinh ra từ trong xương cốt, thứ đang tiếp cận hắn vô cùng tàn độc và đen tối, thứ đó sẽ chạm vào hắn, nuốt chửng hắn...!
[Không!!!]
Pặc—!
"Không... được...!"
Trái tim Wriothesley run rẩy, giọng nói rót vào tai hắn là giọng của thiếu niên đó, là cậu—
"Không được...!" Điện hạ dùng một tay ôm đầu Wriothesley vào lòng, nghiến mạnh răng: "Ta không cho phép ngươi, Abyss!"
"Ha... Ha ha ha ha!!! Điện hạ~~~!!! Ngươi thật sự đã đến, Điện hạ~! Điện hạ của ta, tạo vật xinh đẹp của ta!!! Ngươi tới rồi!! Ngươi thật sự đã đến!!!"
Thứ đó cười lớn, tiếng cười chấn động khiến Wriothesley thấy nội tạng cuộn trào, có gì đó trào ra khỏi miệng hắn mang mùi vị tanh ngọt.
"Ah~~~ Ta quên mất chuẩn bị quà rồi! Ngươi thích hoa nhỉ? Lilith nhé? Hay Thanh Tâm? Hay là một chiếc hòm đầy hoa nhé~? Ta thấy nó rất hợp với ngươi đấy, nhất~ định~~ sẽ là chiếc giường tuyệt vời đối với ngươi đấy, Điện hạ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/Genshin Impact] Yaksha & Prince (Limited)
FanfictionCouple/s chính: XiaoAe(abyss), ChiLumi, TomoKazu/ShionKazu, KaeLuc,... Hint: allAe_abyss... Độ dài: hổng biết =)) sương sương đầy đủ seri chắc cũng phải 300 ~ 400 chapter không chừng, ahihi~~~ Thể loại: long-fic, fanfic, OOC, vũ trụ song song theo t...