Canh hai, tại dinh thự của một dòng tộc phương sĩ nổi tiếng của Liyue, vốn là nơi thân sinh của Chongyun, lúc này ở đại sảnh có rất nhiều người đang tập trung tại khuôn viên lớn, lớp trong lớp ngoài bao vây một thứ dịch lỏng màu tím đen trông rất dị dạng ở trung tâm.
“Cái thứ hỗn chướng này đúng là cứng đầu thật, bao nhiêu pháp chú trung cấp cũng chẳng ăn thua được với nó.”
“Tam lão đầu, cái thứ hung hăng này thật sự là cháu của ông đem về hả?”
Tam trưởng lão nhăn mày đáp: “Còn hỏi nữa! Thằng nhỏ suýt nữa bị cái thứ này nuốt sống luôn đấy, nếu không có một thiếu niên xuất hiện hỗ trợ nó e là cả cái xác cũng chẳng còn!”
Đại trưởng lão nghiêm mặt lại, trong mắt là nộ hoả: “Tất cả cùng lập trận pháp thanh trừ! Ta không tin cái thứ không sạch sẽ này có thể chống đỡ được pháp trận cao cấp!!!”
“Vâng!!!”
Thế là cả khu đại sảnh trung tâm của cả dinh thự gia tộc sáng rực một góc trời, vô số tiếng bùm bùm đùng đùng chéo chéo chéo ầm ầm thật sống động như một bản nhạc rock&roll, đáng tiếc người đã đem đến ‘cái thứ lợi hại kia’ cho cả gia tộc già trẻ lớn nhỏ này lại đang bận rộn chuyện khác.
Phừng phừng phừng...!
Chongyun cố vươn tay ra dài hết cỡ cũng như giữ khoảng cách ‘an toàn’ với cái bếp lửa, khó khăn quạt lửa để nấu thuốc.
[Cũng hên là ở nhiệt độ này mình vẫn chịu được...]
“Haizz...” Chongyun thở ra một hơi dài, ngó chừng nồi thuốc một chút rồi đi ra ngoài, lấy một que kem từ túi sau hông ra cho vào miệng cắn một cái nhai nhai: “Hm hm... Dễ chịu hơn chút rồi.”
Cậu cất vội que kem đã cắn sạch vào túi ở hông kia, xoay người chuyển mục tiêu sang giếng nước.
Ào—!
Đổ thật nhiều nước cho đến khi nước ngập toàn bộ quần áo trong thau gỗ, cho thêm một lượng vừa đủ bột tẩy có hương vào rồi khuấy cả nước lẫn quần áo bên trong lên, đảo thêm vài lần rồi Chongyun đứng dậy, lau khô hai tay mình xong lấy một lá bùa từ trong vạt áo ra, chuyên tâm niệm chú rồi thả lá bùa vào thau gỗ.
Lá bùa vừa chạm vào nước lập tức bốc cháy, tro tàn tiêu tán trong không khí.
“Vậy là được rồi, tiếp theo—”
Chongyun tất bật cầm chổi và chậu nước, từ ngoài cửa chính của tiểu viện bắt đầu quét dọn rồi chùi rửa cẩn thận, không quên niệm chú đóng vào những cái cột gỗ ở cạnh lối hành lang, khả năng cọ rửa của cậu không hề xoàng xĩnh chút nào.
Làm xong tất cả thì sắc trời đã chuyển sang canh ba.
Chongyun ngâm mình trong hồ nước lạnh khoảng mười lăm phút rồi mới đứng dậy thay quần áo sạch sẽ, đi vào bếp nhỏ bưng ra một mâm thuốc nước vẫn còn ấm nóng đi sang gian phòng nhỏ kế bên phòng ngủ của mình.
Kẹt...
Nhẹ nhàng đẩy cửa vào trong, Chongyun đi vào đặt mâm chén thuốc lên bàn, nương theo ánh nến nhìn người đang nằm trên giường, sự yên tĩnh của tiểu viện cũng không giúp cậu nghe thấy tiếng thở của người đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/Genshin Impact] Yaksha & Prince (Limited)
FanfictionCouple/s chính: XiaoAe(abyss), ChiLumi, TomoKazu/ShionKazu, KaeLuc,... Hint: allAe_abyss... Độ dài: hổng biết =)) sương sương đầy đủ seri chắc cũng phải 300 ~ 400 chapter không chừng, ahihi~~~ Thể loại: long-fic, fanfic, OOC, vũ trụ song song theo t...