Vãng Sinh Đường, khu viện nhỏ nơi Zhongli ở.
"Zhongli, anh đừng giận nữa, tôi cũng đâu có ngờ là cậu ấy vừa tỉnh táo lại đã lập tức bỏ chạy đâu chứ~"
Zhongli im lặng uống trà, hoàn toàn không đếm xỉa đến Venti đang mè nheo níu tay áo của anh.
"Tôi cũng đã chuộc lại bằng cách lén lút đến khu vực sinh sống của các gia tộc phương sĩ để xem tình hình của cậu ấy rồi, không phải đã ổn định rồi sao? Anh còn giận chuyện gì nữa vậy?"
Venti hết níu tay này lại níu tay kia, thể hiện rất rõ bản thân đã chịu phạt vì không trông chừng thiếu niên kia cẩn thận mà, thật lòng hi vọng Zhongli có thể để ý đến cậu một chút thôi.
[Giận gì giận dai thấy sợ à~]
"... Mấy ngày trước trong khu vực của các phương sĩ đã phát động một Trận Pháp Áp Chế khá mạnh, với năng lực hiện giờ họ không thể trấn áp oán hận trong lòng Điện hạ được."
"Eh? Vậy sao? Tôi thấy họ cũng khá lắm mà, cậu ấy hẳn cũng đã đưa ra vài giải pháp để họ lựa chọn nếu tình hình tệ nhất xảy ra rồi." Venti thuận tay cầm bình trà lên rót thêm vào tách của Zhongli: "Hơn nữa Xiao cũng ở gần đó, là cậu ấy thì đâu còn vấn đề gì đáng lo nữa đâu, đúng không?"
"... E là sau này không thể không lo rồi."
Venti chớp mắt: "Ý anh là?"
Zhongli nhìn bề mặt nước trà trong tách: "Xiao... khó mà xuống tay được nữa."
"... Không phải như vậy rất tốt sao?" Venti bỏ bình trà xuống, cười tít mắt: "Nhiều năm như thế rồi, cho dù có là đá cuội cũng có thể sinh ra linh tính, Xiao có thể có thêm nhiều cảm xúc mới mẻ là chuyện tốt mà, đúng không~?"
[Chuyện tốt ư?]
Zhongli trầm mặc: "Thật sự là vậy thì tốt..."
***************
Tại dinh thự gia tộc của Chongyun lúc này-"Thiếu chủ, cẩn thận bậc cửa."
Chongyun dìu Điện hạ bước qua cửa phòng rồi đỡ cậu đến chỗ bàn đá duy nhất trong tiểu viện ngồi xuống, gió nhẹ thổi làm mấy chiếc lá Khước Sa rời cành rơi xuống trước mắt Điện hạ, cậu đưa tay ra hứng một trong số chúng.
"... Thời gian này có lẽ Lễ Hội Hoa Gió ở Mondstadt sắp kết thúc rồi."
"Đúng vậy, hôm trước tôi vừa gặp em gái của cậu, Điện hạ."
Kazuha bước ra sân, Chongyun bảo mình sẽ đi pha trà nên để lại hai người hàn huyên với nhau.
Điện hạ nhếch miệng cười: "Gặp rồi thì thấy sao?"
"Cô ấy có chút buồn, cảm giác đem đến không khác cậu là mấy." Kazuha nhìn chiếc lá Khước Sa trong tay Điện hạ: "Hẳn là giữa hai người đã xảy ra chuyện gì đó nên trạng thái của cậu mới bất ổn như vậy, cậu hiện giờ vẫn còn bận tâm về chuyện đó sao?"
"... Không hẳn."
Điện hạ thả chiếc lá trong tay mặc kệ nó muốn rơi xuống chỗ nào thì rơi: "Ngoại trừ những cảm xúc và khao khát nơi sâu thẳm này không rõ là của ta hay là của [Aether] thì thứ duy nhất khiến ta bận tâm là mối quan hệ của ta với một người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/Genshin Impact] Yaksha & Prince (Limited)
FanfictionCouple/s chính: XiaoAe(abyss), ChiLumi, TomoKazu/ShionKazu, KaeLuc,... Hint: allAe_abyss... Độ dài: hổng biết =)) sương sương đầy đủ seri chắc cũng phải 300 ~ 400 chapter không chừng, ahihi~~~ Thể loại: long-fic, fanfic, OOC, vũ trụ song song theo t...